กราวิตี้ จัดงานใหญ่ มอบรางวัลการแข่งขัน Ragnarok Online + Fan meeting กิลด์ L E G E N D • Seekër จาก SERVER CHAOS คว้าแชมป์ไปครองได้สำเร็จ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2563

กราวิตี้ จัดงานใหญ่ มอบรางวัลการแข่งขัน Ragnarok Online + Fan meeting กิลด์ L E G E N D • Seekër จาก SERVER CHAOS คว้าแชมป์ไปครองได้สำเร็จ

 


กราวิตี้ ตอกย้ำความสำเร็จผู้พัฒนาเกมส์จากเกาหลีใต้ ประกาศ Roadmap 2021 เดินหน้าพัฒนาเกมส์และปรับไอเท็มใหม่เอาใจเกมเมอร์ คาด 2 ปีได้ใช้เซิร์ฟเวอร์เหมือนเกาหลีแน่นอน พร้อมจัดงานใหญ่ มอบรางวัลการแข่งขัน Ragnarok Online The First War Championship” ศึกระเบิดความมันส์กับปฐมบททัวร์นาเมนต์ระดับโลก โดยปีนี้ กิลด์ L E G E N D • Seekër  จาก SERVER CHAOS   คว้าแชมป์ไปครองได้สำเร็จ พร้อมเงินรางวัลมูลค่า 100,000 บาท และ บัตรเติมเงิน Razer Gold Pin 100,000 บาท



Mr.Jaejin Lee, Business General Manager บริษัท กราวิตี้ เกม เทค จำกัด กล่าวถึงความสำเร็จของการจัดงานในครั้งนี้ว่า ตลอดช่วงการแข่งขัน Ragnarok online ในเดือนที่ผ่านมา มีผู้ให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก และได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี เห็นได้จากผู้เข้าร่วมงานในครั้งนี้อย่างคับคั่ง โดยงานมอบรางวัลนี้ เราได้แบ่งออกเป็น ช่วง คือ การมอบรางวัลการแข่งขัน Ragnarok online  และการจัดแฟนมีตติ้งให้เกมส์เมอร์ทุกคนได้มาร่วมพูดคุย และแลกเปลี่ยนประสบการณ์กัน ส่วนแผนในปี 2021 ทางกราวิตี้ได้วางแผนที่จะอัพเดตเซิร์ฟเวอร์ให้ใกล้เคียงกับ 
KRO ให้ได้เร็วที่สุด ภายใน2ปี เพื่อให้ทุกคนได้พบกับความสนุกสุดมันส์อย่างเต็มที่


“ผมขอขอบคุณบรรดาเกมส์เมอร์ ทั้งรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ ร่วมถึงน้องๆ ทุกคน ให้มาร่วมงานในครั้งนี้ และต้องขอแสดงความยินดีกับผู้ที่ได้รับรางวัลทุกคน รวมไปถึงผู้เข้าแข่งขันคนอื่นๆ ไม่ต้องเสียใจ เพราะในอนาคตทางกราวิตี้จะจัดการแข่งขันแบบนี้ขึ้นอีกแน่นอน ทุกคนสามารถเตรียมตัวความสามารถของตนเองแล้วกลับมาแข่งกันใหม่ได้ในครั้งต่อไป แล้วพบกันในครั้งถัดไป”


สำหรับผลการแข่งขันในครั้งนี้ กิลด์ที่คว้ารางวัลชนะเลิศไปครอง ได้แก่ L E G E N D • Seekër  จาก SERVER CHAOS  ได้รับเงินรางวัลมูลค่า 100,000 บาท และ บัตรเติมเงิน Razer Gold Pin มูลค่า 100,000 บาท และรางวัลรองชนะเลิศ มีจำนวน กิลด์ ได้แก่ 1BAPHOMET จาก SERVER HEIMDALL 2Toxic Family จาก SERVER SARAH 3LEGEND จาก SERVER FREYA  4Heaven Palace จาก SERVER LOKI 516 คนโฉด จาก SERVER THOR โดยแต่ละกิลด์ได้รับเงินรางวัลมูลค่า 40,000 บาท และ บัตรเติมเงิน Razer Gold Pin มูลค่า 20,000 บาท

 

นอกจากนี้ ทางกราวิตี้ยังได้กล่าวถึง Road Map 2020-2021 ให้บรรดาเกมส์เมอร์ได้ฟังอีกด้วย โดยคุณบวร  โรจน์บวรวิทยา Game Planer บริษัท กราวิตี้ เกม เทค จำกัด กล่าวว่า ในปี 2020-2021 จะมีการอัพเดท Content ที่เยอะกว่าเดิม ให้เทียบเท่ากับ KRO ของเกาหลีภายใน 2 ปีนี้อย่างแน่นอน แต่ที่แน่นอนแล้ว คือ ในปีนี้ จะมีการอัพเดทคลาส Rebellion และมี Memorial Dungeon ใหม่ๆ เข้ามา ในส่วนของตัวเซต Mechanic ที่เป็นไอเทมที่น่าสนใจก็จะถูกเข้ามาด้วยเช่นกัน  



โดยคุณบวร ยังบอกด้วยว่า ส่วนที่คิดว่าเป็นไฮไลท์ของแพตช์ต่อไป คือ Temple of Demon God ซึ่งเป็นดันเจี้ยนที่ตัวซาตานมอร็อกถูกผนึกแล้วกลับไปเกิดใหม่ กลายเป็น God ก็จะมาให้เพื่อนๆ ได้เล่นกัน และจะพยายามเติมเต็มในแพทช์ 14 ให้ครบถ้วนมากที่สุด “เรามีการแผนพัฒนาระบบ Bank System ให้เพื่อนๆ ฝากเงินเข้าคลังตัวเอง ด้วยความที่ว่าในเกมสามารถเก็บเงินในคาแร็คเตอร์ของตัวเองสูงสุดประมาณ 2,100ระบบนี้จะเปลี่ยนแปลงรูปแบบการเก็บเงิน ปกติให้เป็นเพชร 17 กะรัต ระบบนี้ก็เลยจะเข้ามาช่วยในเรื่องของการเงิน”



ทางด้านคุณเจตวัตร  Game Planer บริษัท กราวิตี้ เกม เทค กล่าวเพิ่มเติมว่า ในปีถัดไป เราจะมีการอัพเดทตัว Town เป็นเมือง Verus City และ Hero's Trails Part III จะมีพาร์ท 3 เข้ามาด้วย โดยความน่าสนใจ คือ การต่อสู้ระหว่าง Sarah & Fenrir  นอกจากนี้ ยังมีที่เป็นไฮไลท์ไม่แพ้กัน คือ มีการนำอาชีพ Soul Reaper กับ Star Emperor เข้ามา ซึ่งตนเองมองว่าเป็นอาชีพที่น่าจะมีผลมากๆ ในการ Guild War


“อีกหนึ่งคลาสที่ทำให้เราเข้าใกล้คลาส 4 กันขึ้นไปอีกก้าวหนึ่ง คือ Doram Class ซึ่งเป็นคลาสที่มีเทคนิคและ Mechanic มากขึ้น และเราจะมีรีบาลานซ์พวก Genetic, Mechanic, Rune Knight, Arc Bishop แต่อย่างไรก็ตาม เราจะมีการติดตามทางเกาหลีด้วยเช่นกันว่ามีปรับเปลี่ยนหรือทำยังไงได้บ้าง รวมทั้งเราจะพัฒนาสกิลของ Doram ให้มีเลเวลเกิน 100 ขึ้นไป และจะมีการอัพเดทเกี่ยวกับสกิลหรือไอเทมต่างๆ เข้ามาด้วยเช่นกันทางด้านอื่นๆ เพิ่มเติ่ม  ทางกราวิตี้จะ มี New Pet Evolution เป็นอีกระบบที่เพิ่มเข้ามาแล้วตัวสัตว์เลี้ยง ของเราจะสามารถเติบโตไปพร้อมกับตัวละครของเราได้”


ในช่วงท้ายของงาน กราวิตี้ยังเปิดโอกาสให้ผู้ร่วมงานได้ถามคำถามกับทางเกาหลี พร้อมทั้งทีมพัฒนาเกมส์จากคนไทย เรียกได้ว่า มีบรรดาเกมส์เมอร์หลายคนให้ความสนใจร่วมพูดคุยกันเป็นจำนวนมาก โดยผู้บริหารจากทางเกาหลีได้ให้ข้อมูลเกี่ยวกับเกมส์ Ragnarok ด้วยว่า “ในขณะนี้ เรากำลังดำเนินการรวมเซิฟร์เวอร์กันอยู่ และจะมีกิจกรรมตีบวกกลับมาอย่างแน่นอน อีกทั้งจะมีอาจอัพเดทคลาส ภายใน 2-ปี จึงขอให้เกมส์เมอร์ทุกท่านอดใจรอไว้ก่อนครับ” 



สามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ FB FanpageRagnarok Gravity Thailand

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad