“ซันเวย์ กรุ๊ป” พลิกโฉม “ซันเวย์ รีสอร์ท” สู่ยุคใหม่แห่งเดสติเนชั่นสำหรับการพักผ่อนระดับเอเชีย - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2563

“ซันเวย์ กรุ๊ป” พลิกโฉม “ซันเวย์ รีสอร์ท” สู่ยุคใหม่แห่งเดสติเนชั่นสำหรับการพักผ่อนระดับเอเชีย

 


กัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย วันที่ 7 ตุลาคม 2563 – ซันเวย์ กรุ๊ป” (Sunway Groupกลุ่มบริษัทที่ใหญ่ที่สุดของประเทศมาเลเซีย ทุ่มเงิน 60 ล้านเหรียญสหรัฐ พลิกโฉม “ซันเวย์ รีสอร์ท โฮเทล แอนด์ สปา” (Sunway Resort Hotel & Spa) โรงแรมสุดหรูซึ่งเป็นหัวใจหลักของ “ซันเวย์ ซิตี้ กัวลาลัมเปอร์” (Sunway City Kuala Lumpur) โครงการเมืองมิกซ์ยูสยักษ์ใหญ่ระดับเอเชีย ยุคใหม่ของ “รีสอร์ทคอมเพล็กซ์” จุดหมายปลายทางศูนย์กลางการท่องเที่ยวที่ครบวงจรมากที่สุดในภูมิภาคเอเชีย

 

การลงทุนครั้งใหญ่ของ “ซันเวย์ กรุ๊ป” นับเป็นประวัติศาสตร์การพัฒนาในรอบ 24 ปีของโครงการ “ซันเวย์ รีสอร์ท โฮเทล แอนด์ สปา” ซึ่งจะนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงและยกระดับสถานที่พักผ่อน การบริการ และแหล่งความบันเทิงชั้นนำที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศมาเลยเซีย โดย “ซันเวย์ รีสอร์ท โฮเทล แอนด์ สปา” โฉมใหม่มีกำหนดจะเปิดให้บริการอีกครั้งในช่วงเดือนมีนาคม 2564 ได้รับการออกแบบโดย เนลสัน ยง (Nelson Yong) ผู้มีชื่อเสียงด้านการออกแบบของ “ซันเวย์ ดีไซน์” (Sunway Design) ด้วยห้องพักจำนวน 478 ห้องที่ได้รับการรีโนเวทใหม่ทั้งหมด ประกอบด้วยห้องสวีทไปจนถึงพูลวิลล่า เพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย ไม่ว่าจะเป็น การสั่งงานผ่านสมาร์ทโฟน เซ็นเซอร์การเคลื่อนไหว ฝักบัวอาบน้ำบำบัดด้วยสีและแสงเพื่อช่วยในการนอนหลับ

 

นอกจากนั้น ยังกลับมาพร้อมสวนสนุก “ซันเวย์ลากูน” (Sunway Lagoon) บนพื้นที่กว่า 223 ไร่ พร้อมด้วยร้านอาหารที่มีชื่อเสียงระดับโลก น้ำตก 6 ชั้นท่ามกลางสระภูมิทัศน์ สระ สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับครอบครัวและคนรักสุขภาพ โซนบันเทิงถึง 6 โซน และศูนย์ธุรกิจ “ซันเวย์ พีระมิด คอนเวนชัน เซ็นเตอร์” (Sunway Pyramid Convention Center) ซึ่งเป็นพื้นที่สุดไฮเทคขนาด 7,157 ตารางเมตร สามารถจัดงานได้หลากหลายรูปแบบ ทั้งการประชุมและนิทรรศการ (MICE) จุผู้เข้าร่วมประชุมได้มากถึง 6,000 คน ตอบโจทย์เดสติเนชั่นของนักท่องเที่ยวเพื่อการพักผ่อนและนักธุรกิจอย่างแท้จริง

 

“ซันเวย์ รีสอร์ท โฮเทล แอนด์ สปา” ยังใส่ใจด้านสิ่งแวดล้อมและความยั่งยืน โดยภายในรีสอร์ทที่ปรับปรุงใหม่จะเป็นที่ตั้งของ “ฟิวเจอร์เอ็กซ์” (FutureX) ฟาร์มแนวตั้ง พัฒนาขึ้นโดย “ซันเวย์ อินโนเวชัน แลบส์” (Sunway Innovation Labs) ซึ่งเป็นแหล่งวัตถุดิบสำคัญสำหรับร้านอาหารทุกแห่ง นำเสนอผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและสดใหม่จากฟาร์ม นอกจากนั้น โรงแรมยังมีมาตรการการลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์อย่างเคร่งครัด อาทิ การเช็คอิน/เช็คเอาท์แบบดิจิทัล การใช้คู่มือโรงแรมแบบดิจิทัลช่วยลดการใช้กระดาษ ระบบปรับอากาศประหยัดพลังงาน ม่านอัจฉริยะ” ช่วยควบคุมอุณหภูมิห้อง แผงโซลาร์เซลล์ ใช้ไฟ LED ที่มีเซนเซอร์ตรวจจับการเคลื่อนไหว ใช้เทคโนโลยีน้ำขั้นสูงที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพแต่ประหยัดทรัพยากร และยกเลิกการใช้ถุงซักผ้าพลาสติ

 

ตันศรี ดร.เจฟฟรีย์ เชห์ (Tan Sri DrJeffrey Cheahผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการซันเวย์กรุ๊ป กล่าวว่า เราสร้าง “ซันเวย์ ซิตี้ กัวลาลัมเปอร์” โดยมี “ซันเวย์ รีสอร์ท โฮเทล แอนด์ สปา” เป็นหัวใจหลัก ซึ่งตอนนี้ถึงเวลาแล้วที่เราจะต้องก้าวไปสู่อนาคต โดยเปิดรับแขกรุ่นใหม่เพื่อการพักผ่อนและธุรกิจ และนำ “ซันเวย์ ซิตี้ กัวลาลัมเปอร์” ไปสู่โฉมใหม่ของจุดหมายปลายทางแห่งการพักผ่อนและความบันเทิงชั้นนำที่ครบวงจรที่ดีที่สุดในโลก นอกจากนั้น เรายังจะมุ่งมั่นตามวิสัยทัศน์ในการพัฒนาอย่างมีความรับผิดชอบและยั่งยืน ซึ่งสอดคล้องกับเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนของสหประชาชาติ เราเชื่อว่า ด้วยปรัชญาและวิสัยทัศน์นี้เราจะสามารถให้การสนับสนุนมาเลเซียในเชิงบวกและกว้างขวาง

 

ทั้งนี้ “ซันเวย์ รีสอร์ท โฮเทล แอนด์ สปา” ตั้งอยู่ใน “ซันเวย์ ซิตี้ กัวลาลัมเปอร์” ซึ่งเป็นเมืองที่มีชีวิตชีวาและยั่งยืนขนาดกว่า 2,000 ไร่ ประกอบด้วยกลุ่มโรงแรม แห่ง สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการประชุม, สวนสนุกซันเวย์ลากูน, ศูนย์การค้าไลฟ์สไตล์ ซันเวย์พีระมิด, ศูนย์การแพทย์ซันเวย์ (Sunway Medical Centre), มหาวิทยาลัยซันเวย์ (Sunway University) และ เจฟฟรีย์ แซคส์ เซ็นเตอร์ (Jeffrey Sachs Center) ศูนย์การพัฒนาอย่างยั่งยืน ซึ่งเกิดจากความร่วมมือระหว่าง มูลนิธิเจฟฟรีย์เชห์ (Jeffrey Cheah Foundation) และ เครือข่ายการแก้ปัญหาการพัฒนาที่ยั่งยืนแห่งสหประชาชาติ (United Nations Sustainable Development Solutions Network: UN SDSN) “ซันเวย์ ซิตี้ กัวลาลัมเปอร์” ยังเป็นสำนักงานใหญ่ในเอเชียของ UN SDSN ควบคู่ไปกับนครนิวยอร์กและปารีสที่ดูแลโครงการริเริ่มทั่วทั้งทวีปสำหรับอเมริกาและยุโรป / แอฟริกาตามลำดับ

 

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ “ซันเวย์ รีสอร์ท โฮเทล แอนด์ สปา” ได้ที่เว็บไซต์ www.sunwayhotels.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad