ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันจันทร์ที่ 1 พ.ค. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันจันทร์ที่ 1 พ.ค.

 

                                                                                               



เวลา 14.45 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแมกซ์ (Hit Movies by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ล่าล้างทรชน (Last Knights) เรื่องราวของนักรบหน่วยที่ นำโดย ลอร์ดบาร์ทอค และ เรเดน พวกเขาถูกทรยศและถูกทำให้เสียเกียรติ โดยผู้ครองเมืองที่ไม่เป็นธรรมอย่าง เกซซ่า มอท และหน่วยรบของเขาจึงต้องหลบหนีออกจากเมือง และวางแผนเพื่อที่จะกลับมาทวงคืนศักดิ์ศรีและชำระแค้นด้วยการถล่มปราสาท ที่มั่นสุดท้ายของ เกซซ่า มอท


                                                                   



เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “มอนสเตอร์ ฮันเตอร์ (Monster Hunter)” : เรื่องราวของทหารหญิง ร้อยโทอาร์เทมิส หลังจากปฏิบัติภารกิจทางทหาร ระหว่างเดินทางกลางทะเลทรายอันกว้างใหญ่ พวกเขาได้หลุดไปยังมิติลึกลับโดยไม่ตั้งใจ เธอต้องหาทางเอาชีวิตรอดและพาทุกคนกลับไปยังโลกเดิมที่จากมา โลกที่หลุดไปนั้นเต็มไปด้วยเหล่ามอนสเตอร์อสุรกายขนาดมหึมาและเป็นปรปักษ์กับมนุษย์


                                                                                     



เวลา 23.15 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง แบทวูแมน ปี 2 ตอนที่ 5 (Batwoman Season 2 EP.5)” : หลังจากที่ แบทวูแมน ตัดสินใจร่วมมือกับ เคน และ เจ้าหน้าที่มัวร์ พวกเขาช่วยปกป้องผลงานศิลปะอันเลื่องชื่อ ที่เผยให้เห็นหนทางสู่ คอรียาน่ ทางด้าน เคท และ อลิซ ค้นพบว่าเธออาจจำทุกอย่างเกี่ยวกับเวลาของเธอใน อดีตไม่ได้ไม่ได้ แบทวูแมน จึงต่อต่อสู้กับเหล่าร้าย ยื้อเวลาให้ความทรงจำทั้งหมดของพวกเธอกลับมา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad