เปิดลิสต์ผลงานคุณภาพ “ปีเตอร์-นพชัย ชัยนาม” ผู้กำกับระดับเทพ!!! บน “โมโนแมกซ์” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2566

เปิดลิสต์ผลงานคุณภาพ “ปีเตอร์-นพชัย ชัยนาม” ผู้กำกับระดับเทพ!!! บน “โมโนแมกซ์”

 


ถือเป็นบุคคนที่โดดเด่นจนเป็นเป็นที่ยอมรับของคนไทยทั้งประเทศในด้านการแสดงอยู่แล้ว สำหรับ“ปีเตอร์-นพชัย ชัยนาม”  ซึ่งนอกจากผลงานการแสดง ยังมีผลงานการกำกับซีรีส์ และภาพยนตร์แนวแอ็คชั่นที่ได้รับความนิยม ล่าสุด MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง  รวมลิสต์ ผลงานคุณภาพที่ห้ามพลาด!!!

           




                                                                                     

เริ่มด้วยผลงานการกำกับการแสดงเรื่องแรก ซีรีส์ “ตี๋ใหญ่ ดับ ดาว โจร (The Legendary outlaw)” ที่ดึงนักแสดงรุ่นเก๋า  “เต๋า-สมชาย เข็มกลัด” รับบท “ตี๋ใหญ่” ประกบนักแสดง กัน-รัชชานนท์ เรือนเพ็ชร์,กิ๊ก-กรกมล เจริญชัย ฯลฯ ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้กวาดคำชื่นชมของเหล่าคอหนังแอ็คชั่นไปอย่างท่วมท้น เรื่องราวชะตากรรมที่พลิกผันของ ไซเรน ว่าที่นายร้อยตํารวจ ที่ถูกโชคชะตาเล่นตลกนําไปสู่จุดต่ำสุด และ ตี๋ใหญ่ ที่ใช้ชีวิตอยู่กับความแค้นในอดีต เส้นทางการล้างแค้นทำให้ทั้งคู่ต้องมาเจอกัน https://www.monomax.me/title/96367-the-legendary-outlaw.html

           


                                                                                 



หลังจากประสบความสำเร็จในภาคแรก ครั้งนี้ “ปีเตอร์” จัดเต็มงานโปรดักชั่นให้สมจริงมากกว่าเดิม ในซีรีส์ ตี๋ใหญ่ ดับ เครื่อง ชน (The Legendary Outlaw 2)” พร้อมดึง "โมทย์-ปราโมทย์ แสงศร" กลับมาปะทะบทบาทอีกครั้งกับ  "เต๋า-สมชาย เข็มกลัด" เมื่อการใช้ชีวิตอย่างสงบสุข ตี๋ใหญ่ ต้องสะดุดลง และถูกดึงเข้าสู่โลกแห่งอาชญากรรม หลังสูญ เสียคนรัก ทำให้เขายอมร่วมมือกับรองฯ เผด็จ เพื่อตามกำจัดทุกคนที่เกี่ยวข้อง จนกระทั่งสืบสาวไปถึงตัว "แรม" เจ้าของบาร์ หนึ่งในแก๊งค้ายาตัวพ่อ ผู้ใช้ชีวิตด้วยตรรกะสุดโต่ง https://www.monomax.me/title/100225-the-legendary-outlaw-2.html

          


                                                                                       

ต่อด้วย ภาพยนตร์เรื่อง "พราก (STILL MISSING)"  ถือว่าเป็นการท้าทายความสามารถกับการควบสองตำแหน่ง ทั้งแสดงเองและกำกับเอง ของ "ปีเตอร์-นพชัย" ปะทะบทบาทกับนักแสดงระดับแถวหน้าของประเทศไทย อาทิ ป๊อก-ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์ จั๊ก-ชวิน จิตรสมบูรณ์ ฯลฯ เรื่องราวการหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยของลูกสาว และด้วยสัญชาตญาณของความเป็นแม่ พิจ เชื่อมั่นว่าลูกของเธอยังมีชีวิตอยู่  จึงทุ่มเทเพื่อตามหาลูกทุกวิถีทาง และพบความลับสุดอันตราย อย่างที่เธอก็ไม่คาดคิด  https://www.monomax.me/title/102308-still-missing.html

           

                                                                                        



และท้ายสุดกับภาพยนตร์เรื่อง "บุษบา (The Secret Weapon)" ได้ นักแสดงรุ่นใหญ่  ตั๊ก-นภัสรัญชน์  มิตรธีรโรจน์ ผู้พันเบิร์ด- พันเอก (พิเศษ) วันชนะ สวัสดีเกรซ มหาดํารงค์กุล  และ นักแสดงรุ่นใหม่ มุก-พิชานา อยู่สุข ตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลางฯลฯ เรื่องราวของมือสังหารหญิงในโปรเจกต์ "บุษบา" ที่สองนายทหารชั้นผู้ใหญ่เป็นผู้ก่อตั้ง เพื่อฝึกสาวสวยเซ็กซี่ ให้มาเป็นมือสังหารรับใช้ชาติ แต่ในการปฏิบัติภารกิจหนึ่งของทั้งคู่กลับมีความคิดเห็นไม่ตรงกัน และมี 1 คนถูกลอบสังหาร ข้อ ความสุดท้ายที่พ่อส่งถึงลูกสาว คือให้ จอย เข้าร่วม โครงการบุษบา เพื่อการค้นหาความจริงว่าใครคือผู้อยู่เบื้องหลังการตายของพ่อ และเดินหน้าแก้แค้น https://www.monomax.me/title/102308-still-missing.html

            ติดตามผลงานแอ็คชั่นคุณภาพของผู้กำกับดีกรีระดับเทพ “ปีเตอร์-นพชัย  ชัยนาม”  ได้ ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)พิเศษเฉพาะลูกค้า AIS ดูโมโนแมกซ์เพียง 59 บาทต่อเดือน สมัครบริการ กด *678*4โทรออก ถึง 30 มิ.ย. 2566


#MONOMAX#โมโนแมกซ์#ปีเตอร์นพชัยชัยนาม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad