GABLE หุ้นเทคฯ ตัวท็อป เปิดจอง IPO วันแรก กระแสแรง!!! บมจ.จีเอเบิล (GABLE) ยักษ์ใหญ่แห่งวงการ Digital Transformation สุดร้อนแรง โชว์ศักยภาพ IPO 175 ล้านหุ้น ผลตอบรับท่วมท้น - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2566

GABLE หุ้นเทคฯ ตัวท็อป เปิดจอง IPO วันแรก กระแสแรง!!! บมจ.จีเอเบิล (GABLE) ยักษ์ใหญ่แห่งวงการ Digital Transformation สุดร้อนแรง โชว์ศักยภาพ IPO 175 ล้านหุ้น ผลตอบรับท่วมท้น



 “ดร.ชัยยุทธ ชุณหะชา” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า หุ้น IPO ของบริษัทได้รับความสนใจจากนักลงทุนเป็นอย่างมาก โดยเปิดขายให้กับนักลงทุนรายย่อยวันแรก ปรากฎว่ามียอดจองซื้อเข้ามาอย่างท่วมท้น นับเป็นการตอกย้ำความเชื่อมั่นจีเอเบิล หนึ่งในผู้นำบริษัทเทคโนโลยีของประเทศไทย โดยเงินที่ได้จากการระดมทุน จะนำไปใช้ลงทุนในธุรกิจเกี่ยวเนื่องที่มีศักยภาพการเติบโตสูง รวมทั้งใช้ชำระคืนเงินกู้ยืมสถาบันการเงินของกลุ่มบริษัทฯ และส่วนที่เหลือใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนเพื่อใช้ในการดำเนินงาน ซึ่งเราเชื่อมั่นว่า จะเป็นก้าวสำคัญที่สนับสนุนจีเอเบิลเติบโตได้อย่างก้าวกระโดดได้

ด้าน “นายสมภพ กีระสุนทรพงษ์” กรรมการผู้อำนวยการ บริษัทหลักทรัพย์ ฟินันเซีย ไซรัส จำกัด (มหาชน) ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน และแกนนำการจัดจำหน่าย กล่าวเสริมถึง ความน่าสนใจของจีเอเบิล เป็นหุ้นเทคโนโลยีระดับท็อปของประเทศที่มีจุดเด่นหลายด้าน ทั้งความครบวงจร ประสบการณ์ และทีมงานที่แข็งแกร่ง ตลอดจน การกำหนดราคา IPO ที่ 6.39 บาท/หุ้น เป็นราคาที่เหมาะสมกับปัจจัยพื้นฐานบริษัท ซึ่งยังไม่นับรวมการเติบโตแบบ Inorganic Growth จากแผนการลงทุนของบริษัททำให้จีเอเบิลได้รับความสนใจจากนักลงทุนสถาบัน และนักลงทุนรายย่อยจองซื้อเข้ามาในวันแรกอย่างคึกคัก

ทั้งนี้ GABLE เปิดจองซื้อหุ้น IPO ระหว่างวันที่ 2628 เมษายนนี้ และคาดว่าจะเข้าซื้อขายวันแรกในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) หมวดธุรกิจเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ในวันที่ 9 พฤษภาคม 2566 ในชื่อย่อหลักทรัพย์ว่า “GABLE

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad