เกินต้าน! “เจมส์ จิ” โชว์ลีลาสุดพริ้ว แบบลีนๆ ในภาพยนตร์โฆษณา “เจ้าสัว ขนมหมูแท่งกรอบอร่อยง่าย ได้โปรตีน” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2566

เกินต้าน! “เจมส์ จิ” โชว์ลีลาสุดพริ้ว แบบลีนๆ ในภาพยนตร์โฆษณา “เจ้าสัว ขนมหมูแท่งกรอบอร่อยง่าย ได้โปรตีน”

 


เรียกได้ว่า กระชากใจแฟนคลับขั้นสุด เมื่อพระเอกหนุ่มสุดฮอต เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข โชว์หุ่นสุดลีน กล้ามแน่น กับลีลาสุดพริ้วกับท่าสไลด์ผ่านประตู ในภาพยนตร์โฆษณา “เจ้าสัว : อร่อยง่าย ได้โปรตีน” ที่เจ้าตัวได้ขึ้นแท่นเป็นพรีเซนเตอร์คนล่าสุดในฐานะตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจต่อสุขภาพ ดูแลตัวเองเป็นอย่างดี สอดคล้องกับจุดยืนของแบรนด์เจ้าสัวที่ชูความเป็นขนมที่อร่อยลีนเต็มตัว



  

เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข เผยว่า “รู้สึกดีใจมากที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับเจ้าสัวในครั้งนี้ ตัวผมเป็นหนึ่งคนที่ติดใจรสชาติของเจ้าสัวอยู่แล้ว ยิ่งกลายเป็นขนมขบเคี้ยวที่เข้าถึงได้ง่ายขึ้นในชีวิตประจำวัน โดยเฉพาะ “ขนมหมูแท่ง” ที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนชอบทานของว่างที่แบบเน้นโปรตีน ซึ่งเหมาะกับคนที่ดูแลรูปร่างได้อย่างดี ตอนนี้มี 2 รสชาติ นั้นก็คือรสออริจินัล และรสฮอตแอนด์สไปซี่ ซึ่งเชื่อว่าถ้าได้ลองกันแล้วต้องติดใจอย่างแน่นอน”

สำหรับภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “อร่อยง่าย ได้โปรตีน” นี้ เป็นการบอกเล่าเรื่องราวความอร่อยของ
หมูแท่งเจ้าสัวที่เหมาะกับกิจกรรมยามว่างในวันสบาย ๆ 
โดยมีเจมส์จิมาชวนทานขนมหมูแท่งกรอบ เจ้าสัว และได้แย่งชิงความอร่อยกันกับเพื่อน พร้อมโชว์ลีลาการสไลด์ผ่านประตูที่แง้มเปิดไว้เพียงนิดเดียว เผยให้เห็นถึงความลีนของรูปร่างจากการใส่ใจในการเลือกรับประทานขนมหมูแท่งกรอบที่ อร่อยง่ายได้โปรตีน ควบคู่กับการออกกำลังกาย ซึ่งสามารถรับชมได้แล้ว โฆษณาใหม่นี้มีการเผยแพร่ผ่านช่องทางออนไลน์และออฟไลน์พร้อมกันทั่วประเทศ

  





เจ้าสัวพร้อมเสิร์ฟความอร่อยง่าย...ได้โปรตีน กับหมูแท่งกรอบ 2 รสชาติ ได้แก่ รสออริจินัล รสฮอตแอนด์สไปซี่ ทานได้ทุกที่ทุกเวลา สามารถซื้อได้ที่ร้านสะดวกซื้อ 7-Eleven (เซเว่น อีเลฟเว่น) ทุกสาขา ซูเปอร์มาร์เก็ตและร้านค้าใกล้บ้านคุณ และช้อปออนไลน์ได้ทาง https://www.chaosua.com/, Facebook : เจ้าสัว, Line Official Account : @chaosua และ Shopee, Lazada โดยวางจำหน่ายในขนาด 18 กรัม ราคา 20 บาท2กรัม ราคา 30 บาท, 70 กรัม ราคา 99 บาท และ 110 กรัม ราคา 199 บาท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad