รอยสักสีฟ้า สีเขียวสามารถลบออกได้ ด้วยประสิทธิภาพของโปรแกรม PicoWay Laser จาก Dr.TATTOF - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2566

รอยสักสีฟ้า สีเขียวสามารถลบออกได้ ด้วยประสิทธิภาพของโปรแกรม PicoWay Laser จาก Dr.TATTOF




การสักลายสีสไตล์มินิมอลเกาหลี ที่น่ารัก สดใส ดูเรียบง่าย และดูคลีน เป็นกระแสที่คนนิยมอยู่ช่วงระยะเวลาหนึ่ง แต่เมื่อเวลาผ่านไปเทรนด์รอยสักก็เปลี่ยนแปลงไปเช่นเดียวกัน จึงทำให้หลายคนต้องการลบรอยสัก อยากเปลี่ยนลายสี หรือด้วยเหตุผลตามความจำเป็นของแต่ละคน


Dr.TATTOF เป็นทางออกของการลบรอยสักที่ดีที่สุด เพราะมีวิธีการลบด้วยเทคโนโลยีโปรแกรม PicoWay Laser ที่สามารถปล่อยพลังงานแสงในระดับ Picosecond ยิงเข้าไปได้ลึกถึงผิวชั้นในจึงทำลายเม็ดสีให้แตกละเอียดเป็นอนุภาคเล็ก ๆ ได้อย่างตรงจุด และยังออกแบบมาเพื่อรักษาความผิดปกติของเม็ดสีโดยเฉพาะ จึงทำให้สามารถลบรอยสักได้ทุกแบบ ทุกขนาด ทุกความเข้ม ทุกบริเวณ ทั้งร่างกายและใบหน้า เช่น รอยสักบริเวณคิ้วก็สามารถลบได้เช่นกัน แถมมีหัวความยาวคลื่นแบบต่าง ๆ นำมาใช้ในการลบรอยสักเฉพาะสีได้ ไม่ว่ารอยสักสีไหนก็สามารถลบได้

หัวเลเซอร์มีหลายความยาวคลื่น ทำให้สามารถกำจัดเม็ดสีรอยสักได้หลากหลายสี ได้แก่ สีดำใช้หัวด้ามจับ 1064 นาโนเมตร สีแดงและสีเหลืองใช้หัวด้ามจับ 532 นาโนเมตร และสีที่ลบออกยากที่สุด คือ สีฟ้าและสีเขียวใช้หัวด้ามจับ 785/730 นาโนเมตรโดยเฉพาะ และแต่ละหัวมีพลังงาน High peak power ที่ช่วยในการปรับพลังให้เข้ากับความลึกของรอยสักแต่ละลาย ซึ่งเครื่องเลเซอร์รุ่นเดิมไม่สามารถทำได้ หลังทำร่างกายจะมีกลไกในการเก็บกินอนุภาคเล็ก ๆ ที่ถูกทำลายไปได้เอง ทำให้เห็นผลเร็ว ปลอดภัย และเจ็บน้อยกว่าเมื่อเทียบกับเครื่องเลเซอร์รุ่นเดิม

ทั้งนี้ ทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจะมีการวิเคราะห์สีของรอยสักที่ต้องการลบ อาทิ ระยะเวลาการสัก ความลึกที่สีหมึกฝังอยู่ โดยเลือกใช้เลเซอร์ให้ตรงกับลักษณะของรอยสักให้ได้มากที่สุด และแยกตามชนิดของสีรอยสักนั้น หลังทำห้ามโดนน้ำ 24 ชั่วโมง หลีกเลี่ยงแสงแดด และควรงดออกกำลังกายหนัก ไม่ต้องพักฟื้น และไม่เกิดรอยแผลเป็น ส่วนรอยสักนั้นจะดูจางลงอย่างเห็นได้ชัดตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ

ใครที่กำลังมองหาทางออกในการลบรอยสัก ไม่ว่าจะสักเทรนด์ไหน สีไหน ลายไหนมา Dr.TATTOF คือ ทางออกที่ดีที่สุดในการลบรอยสักที่สามารถกำจัดรอยสักให้ได้ครบทุกแบบทุกสี สำหรับผู้ที่สนใจอยากใช้บริการ หรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถสอบถามได้ที่ Line: @dr.tattof หรือโทร 090-895-2424 ช่องทางการติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นคลิกที่ https://www.facebook.com/dr.tattof หรือเว็บไซต์ www.drtattof.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad