ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพุธที่ 3 พ.ค. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพุธที่ 3 พ.ค.


                                                                               



 เวลา 20.55 น.

โปรแกรม “ฮิต มูฟวี่  (Hit Movies)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง นักรบทะลุประตูมหัศจรรย์ (The Warrior’s Gate)” : “แจ็ค บรอนสัน เด็กหนุ่มถูกมนต์วิเศษเคลื่อนย้ายตัวเขาไปสู่ประเทศจีน เขาคือผู้ถูกเลือก ผู้ที่จะมาพลิกประวัติศาสตร์บทใหม่ แจ็คเริ่มเรียนรู้ ศึกษาและฝึกวิชาอย่างหนัก เพื่อที่จะนำเอาความสามารถของตัวละครในวิดีโอเกมที่เขาเล่นออกมาใช้ในชีวิตจริง และเปลี่ยนตัวเองให้กลายเป็นจอมยุทธ์กังฟู

                                                                                         



เวลา 23.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง ฏิบัติการเดือด เมืองคนดุ ปี 7 ตอนแรก (NCIS: New Orleans Season 7 EP.1)” : ขณะที่นิวออร์ลีนส์ต่อสู้กับผลกระทบของโควิด-19 ไพรด์ ส่ง แทมมี่และคาร์เตอร์ ไปสอบสวนการเสียชีวิตที่น่าสงสัยบนเรือเพื่อแสดงความเป็นมนุษยธรรมนอกชายฝั่ง ทางด้าน เวด เผชิญความตึงเครียดด้วยปริมาณที่สูงในห้องเก็บศพเนื่องจากผลกระทบโควิด-19


                                                                                                         




เวลา 13.45 น.

โปรแกรม “มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง โคโลเนีย หนีตาย (Colonia)” :  จากเหตุการณ์จริงของ เลน่า และ แดเนียล คู่รักวัยหนุ่มสาว ที่ต้องมาพัวพันกับสถานการณ์การรัฐประหารโดย นายพลปิโนเชต์ อดีตประธานาธิบดีของชิลีในปี ค.ศ. 1973 โดย แดเนียล ได้ถูกจับตัว ทำให้ เลน่า ต้องพยายามหาทางเพื่อช่วยเหลือ เธอจำเป็นต้องเข้าไปสู่เมือง "คโลเนีย ดิคนิแดด ภายใต้การปกครองโดย นักบุญพอล แชฟเฟอร์ สุดอำมหิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad