4 บริการด้านโลจิสติกส์สุดปัง ตัวช่วยให้พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์สะดวกสบายมากขึ้น - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2566

4 บริการด้านโลจิสติกส์สุดปัง ตัวช่วยให้พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์สะดวกสบายมากขึ้น




BEST Express (เบสท์ เอ็กซ์เพรส) ผู้ให้บริการ รับ-ส่ง พัสดุด่วนทั่วไทย มีสาขาให้บริการครอบคลุม 77 จังหวัดทั่วไทย ภายใต้การดำเนินการของ บริษัท เบสท์ โลจิสติกส์ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด ขอแนะนำบริการที่จะช่วยให้การขายออนไลน์ง่าย สะดวกสบายมากขึ้น

· บริการส่งพัสดุแบบเก็บเงินปลายทาง หรือ COD (Cash on Delivery) ช่วยกระตุ้นยอดขายด้วยการเพิ่มช่องทางเก็บเงินปลายทาง ซึ่ง BEST Express คิดค่าบริการถูกสุดเพียง 2 % ช่วยทำให้พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ได้กำไรเพิ่มขึ้น

· บริการ BEST Tracking Alert แจ้งเตือนสถานะพัสดุอัตโนมัติ (Automatic Tracking System) แบบ Real-time ผ่าน LINE Official Account ซึ่งเชื่อมต่อ API (Application Programming Interface) ระบบขนส่งเข้ากับระบบหลังบ้านของ LINE Official Account เพื่อให้ระบบ AI หลังบ้านเป็นตัว Alert แจ้งเตือนสถานะพัสดุที่จัดส่งทั้งผู้ส่งและผู้รับในแต่ละครั้งอย่างถูกต้องและแม่นยำ สามารถตอบโจทย์พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ หรือลูกค้าทั่วไปในการช่วยแจ้งเตือนสถานะพัสดุอัตโนมัติได้ทุกที่ทุกเวลาที่พัสดุกำลังเดินทางไปจัดส่งยังสถานที่ต่าง ๆ ตั้งแต่ต้นทางไปจนถึงปลายทาง



· บริการรับ-ส่งพัสดุชิ้นใหญ่ได้สูงสุด 100 กิโลกรัม (น้ำหนักจริง) ที่มีขนาดพัสดุทั้ง 3 ด้าน (กว้าง + ยาว + สูง) รวมกันแล้วไม่เกิน 600 เซนติเมตร หรือมีขนาดด้านใดด้านหนึ่งต้องไม่เกิน 200 เซนติเมตร สำหรับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ที่ต้องการส่งพัสดุขนาดใหญ่



· บริการ BEST SOFTWARE (เบสท์ ซอฟต์แวร์) บริการโซลูชันดิจิทัลแบบครบวงจร ได้แก่

- ezOrder (อีซี่ออเดอร์) ซอฟต์แวร์จัดการคำสั่งซื้อสินค้า ในการพิมพ์ใบจัดส่งแบบอัจฉริยะ เชื่อมต่อโดยตรงกับแพลตฟอร์มหลักอย่าง Shopee, Lazada, Facebook live และอื่น ๆ

- ezShop (อีซี่ช้อป) เป็น ERP ที่ช่วยจัดการคำสั่งซื้อหลายช่องทางแบบครบวงจรในที่เดียวแบบ One-Stop Service เหมาะสำหรับกลุ่มอีคอมเมิร์ซร้านค้าออนไลน์ทุกขนาด ที่มีที่มีหลายแพลตฟอร์ม หลายร้านค้าออนไลน์ หลายช่องทาง หรือมีคลังสินค้าที่มากมาย และใช้บริการหลายโลจิสติกส์

- QuickWMS เป็นระบบการจัดการคลังสินค้าอีคอมเมิร์ซ ช่วยจัดการคลังสินค้า แก้ปัญหาความสับสนวุ่นวายของคลังสินค้าและลดข้อผิดพลาดในการจัดส่งได้ถึง 90% แก้ปัญหาการกระจายของสินค้า รายการที่ไม่เป็นระเบียบและการสูญหายที่เกิดขึ้นบ่อย สามารถเพิ่มประสิทธิภาพการจัดการคลังสินค้าได้มากถึง 50%




นอกจากนี้ยังมีบริการ BEST Supply Chain (เบสท์ ซัพพลาย เชน) บริการด้านโลจิสติกส์แบบครบวงจรที่ทำหน้าที่จัดการงานหลังบ้านแทนพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ ช่วยบริหารจัดการสินค้าหลังบ้านแบบคลังสินค้าออนไลน์ Order Fulfillment (OFC) หากต้องการเปิดตลาดเพื่อส่งออกสินค้าไปยังต่างประเทศสามารถใช้บริการ BEST Cross border ที่มีเครือข่ายเชื่อมต่อในภูมิภาคเอาเชียตะวันออกเฉียงใต้และครอบคลุมทั่วเอเชีย รวมถึงบริการ BEST Fast Cargo (เบสท์ ฟาสต์ คาร์โก้) บริการส่งสินค้าขนาดใหญ่ระหว่างประเทศที่กำลังจะเปิดให้บริการเร็ว ๆ นี้ ถือเป็นช่องทางขยายธุรกิจ เพิ่มโอกาสสร้างผลกำไรให้พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ได้อีกทางหนึ่ง



เบสท์ (BEST Inc.) ที่เดียวจบครบทุกความต้องการด้านโลจิสติกส์และอีคอมเมิร์ซ สำหรับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ที่สนใจ สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ https://www.best-inc.co.th/ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 02-108-8000

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad