ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอังคารที่ 2 พ.ค. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอังคารที่ 2 พ.ค.


                                                                                   



 เวลา 18.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง : พิชิตขุมทรัพย์หมื่นฟาเรนไฮต์ (Sahara)” : เมื่อเจ้าแห่งนักสำรวจ เดิร์ก พิตต์ ได้พบเหรียญในตำนาน เขาได้ออกผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ในการตามล่าหาสมบัติ เข้าสู่ภูมิประเทศที่อันตรายที่สุดของแอฟริกาตะวันตก เมื่อพวกเขาออกค้นหาสิ่งที่คนท้องถิ่นเรียกว่า "เรือแห่งความตาย" ซึ่งก็คือเรือรบสมัยสงครามกลางเมืองที่สูญหายไปนาน และเป็นเรือที่คอยปกป้องสินค้าลึกลับอย่างหนึ่งที่แสนอันตราย


                                                                                         



เวลา 23.05 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง แบทวูแมน ปี 2 ตอนที่ 6 (Batwoman Season 2 EP.6)” : เมื่อบาดแผลคริปทอนไนต์ของ ไรอัน แย่ลง มันขัดขวางความสามารถของเธอในฐานะ แบทวูแมน ความพยายามที่จะลอกเลียนแบบซีรั่มของ โรส ทำให้ แมรี่ และ เคน ตกอยู่ในอันตราย ขณะเดียวกันการที่ อลิซ ได้พบกับใครบางคนจาก คอร์ยานา ก็ทำให้เกิดเรื่องวุ่น ๆ ขึ้น


                                                                                    



เวลา 00.00 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ตุ๊กตาซ่อนผี 2 (Brahms: The Boy II) : เรื่องราวของคู่รัก ลิซ่า และ ฌอน พร้อมด้วยลูกชาย จู๊ด ได้ย้ายมาอาศัยในคฤหาสน์ฮีลเชียร์ โดยพวกเขายังไม่รู้ปูมหลังอันน่าขนลุกของที่แห่งนั้น และแล้วความสยองก็บังเกิดเมื่อ จู๊ด ได้พบกับเพื่อนใหม่เป็นตุ๊กตาขนาดเท่าคนจริงนามว่า  บรามส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad