“The Starry Love” ซีรีส์พล็อตเรื่องเริ่ด!!! ลุ้นทุกตอนว่าจะแฮปปี้เอนดิ้งไหม? รับชมทาง “โมโนแมกซ์” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2566

“The Starry Love” ซีรีส์พล็อตเรื่องเริ่ด!!! ลุ้นทุกตอนว่าจะแฮปปี้เอนดิ้งไหม? รับชมทาง “โมโนแมกซ์”



 เป็นซีรีส์เทพเซียนจีนที่เนื้อเรื่องมีความสนุกแบบครบรสเลย ทั้งแฟนตาซี โรแมนติก ตลก และดราม่า  สำหรับ ดุจดวงดาว พร่างพราวราวประกายรัก The Starry Love ที่ออนแอร์ทั้งพากย์ไทยและซับไทย ทาง MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง  เรื่องราวของพี่น้องฝาแฝดถูกสลับตัวไปแต่งงาน โดยไม่รู้เลยว่าทั้งสองกำลังส่งผลต่อสงครามครั้งใหญ่ของทั้งสี่โลก? โดยได้เหล่านักแสดงงานดี คุณภาพแน่น ร่วมการันตีความสนุก อาทิเฉินซิงซวี่ ,   หลี่หลานตี๋ ,เฉินมู่ฉือ , เฮ่อซวนหลิน ,  โจวลี้จี  และ กงเจิ้งเย่ ฯลฯ รวมถึงได้ “จูรุ่ยปิน” ผู้กำกับที่เคยฝากผลงานไว้ใน ทาสปีศาจ The Blue Whisper (2022) และ ป่วนรักมัดใจนักไอซ์สเก็ต Skate into Love (2020) มากุมบังเหียนกำกับในครั้งนี้ด้วย


ซีรีส์เรื่อง“ดุจดวงดาว พร่างพราวราวประกายรัก The Starry Love เปิดเรื่องมาพร้อมกับปมของตัวละครแฝดสองพี่น้องที่ดูจะเป็นปมใหญ่ของเรื่องเลยทีเดียว พล็อตเรื่องคลาสสิกสุดสนุก เนื้อเรื่องดำเนินได้ดี ดูเพลิน ไม่เบื่อ เข้าใจง่ายและไม่ซับซ้อน บทบาทของตัวละครแต่ละตัวต่างก็มีความน่าสนใจ อีกทั้งตัวละครหลักแต่ละตัวต่างมีปมเบื้องหลังที่น่าสนใจและน่าสงสาร เนื้อเรื่องจะดำเนินเรื่องทั้งของแฝดพี่และแฝดน้อง ไม่ว่าแดนสวรรค์ หรือแดนสนธยา อีกสิ่งหนึ่งที่ไม่พูดถึงไม่ได้คือ เคมีของพระนาง รวมถึง คู่รองก็ดีงาม ดูแล้วชวนเขินตามและอมยิ้มตามทุกฉาก น่ารักทั้งสองคู่ ไม่เพียงแค่นี้ยังมีบทบาทตัวละครอื่น ๆ ที่เข้ามาสมบท และทำให้เนื้อเรื่องสนุกขึ้นไปอีก น่าติดตามมาก ๆ มีการหักมุมอยู่ตลอด อีกทั้งตัวละครแต่ละตัวก็ยังมีการชิงไหวพริบกันอยู่ตลอด ทำให้เนื้อเรื่องยิ่งน่าลุ้น และน่าติดตามยิ่งขึ้นไปอีก


ร่วมลุ้นบทสรุปในตอบจบว่า ความรักของทั้งคู่จะสมหวัง  แฮปปี้เอนดิ้งหรือไม่ใน  “ดุจดวงดาว พร่างพราวราวประกายรัก The Starry Love  https://www.monomax.me/title/104342-the-starry-love    ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)พิเศษเฉพาะลูกค้า AIS ดูโมโนแมกซ์เพียง 59 บาทต่อเดือน สมัครบริการ กด *678*4# โทรออก ถึง 30 มิ.ย. 2566

#MONOMAX#โมโนแมกซ์#ดุจดวงดาวพร่างพราวราวประกายรัก#TheStarryLove


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad