ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง ร่วมกับค่ายเพลงอาร์สยามและช่อง 8 จัดฟรีคอนเสิร์ต “สิงห์เหนือ เสือใต้ หรอยแรงโชว์” ณ ตลาดลีวัฒนา อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2566

ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง ร่วมกับค่ายเพลงอาร์สยามและช่อง 8 จัดฟรีคอนเสิร์ต “สิงห์เหนือ เสือใต้ หรอยแรงโชว์” ณ ตลาดลีวัฒนา อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช

 


ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง ผู้นำธุรกิจสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ในประเทศไทย ก้าวสู่ปีที่ 
29 ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาด โดยร่วมกับค่ายเพลงอาร์สยามในเครืออาร์เอส กรุ๊ป และช่อง จัดฟรีคอนเสิร์ต “สิงห์เหนือ เสือใต้ หรอยแรงโชว์” ขึ้น ณ ตลาดลีวัฒนา อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช เมื่อเย็นวันเสาร์ที่ 22 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา โดยมีศิลปินนักร้องแดนใต้ชื่อดังอาทิ วงกลม วงกางเกง และศิลปินค่ายอาร์สยามครบทีม อาทิ ต้นข้าว อาร์สยาม บิว พงค์พิพัฒน์ อาร์สยาม นุ้ย สุวีณา อาร์สยาม อ๊อฟ ดอกฟ้า อาร์สยาม และวงซี๊ด มาให้ความบันเทิงกับประชาชนที่เข้าชมคอนเสิร์ตอย่างล้นหลาม อีกทั้งสามารถสร้างรายได้จากการค้าขายให้คนในท้องถิ่นได้อย่างมากมายอีกด้วย

 

งานคอนเสิร์ตครั้งนี้ บริษัท ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง จำกัด ในฐานะผู้สนับสนุนหลัก ร่วมกับ บจก.ทุ่งสงปิยะกลการ 199 และ บจก.นครปิยะกลการ พันธมิตรทางธุรกิจ ซึ่งมีร้านค้าจำหน่ายรถจักรยานยนต์มากมายหลายสาขาทั่วจังหวัดนครศรีธรรมราชและจังหวัดใกล้เคียง จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับคนนครศรีธรรมราชโดยเฉพาะ ด้วยดอกเบี้ยพิเศษ อนุมัติไวหากจองรถจักรยานยนต์ในงานคอนเสิร์ต และเพื่อประชาสัมพันธ์ ขยายฐานกลุ่มลูกค้าที่ใช้บริการสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง นอกจากนั้น การจัดคอนเสิร์ตในครั้งนี้ยังได้มีการมอบเงินช่วยเหลือค่าครองชีพกับประชาชนผู้เข้าชมคอนเสิร์ตบางส่วนเพื่อช่วยเหลือในภาวะเศรษฐกิจชะลอตัวในช่วงวิกฤติโควิดอีกด้วย

 

คอนเสิร์ต “สิงห์เหนือ เสือใต้ หรอยแรงโชว์” ที่จังหวัดนครศรีธรรมราชในครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกของการจัดคอนเสิร์ตร่วมกับค่ายเพลงอาร์สยามและอาร์เอส กรุ๊ปในปี 2566 หลังจากที่ทางบริษัทฯ ได้ร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักในคอนเสิร์ต “แซ่บซิ่ง อีสานตลาดแตก” ที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือในปีที่ผ่านมา บริษัทฯ ยังคงวางแผนเดินหน้ามอบความสุขและคืนกำไรให้กับพี่น้องประชาชนชาวไทยซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าของบริษัทฯ ในภูมิภาคอื่นๆ ทั่วประเทศในปี 2566 อย่างต่อเนื่อง เพื่อพร้อมก้าวสู่ความเป็นที่ ในธุรกิจสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ภายในปี 2567 ซึ่งเป็นปีที่บริษัทจะครบรอบ 30 ปีในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทยอีกด้วย

 

บริษัท ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง จำกัด ก้าวสู่ปีที่ 28 ในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย มีความมุ่งมั่นที่จะเป็นบริษัทสินเชื่อรายย่อยในประเทศไทยที่ได้รับความไว้วางใจอย่างสูง ภายใต้แนวทาง “I TRUST” ที่ประกอบด้วย ความซื่อสัตย์สุจริต ความโปร่งใส ความรับผิดชอบ ความเป็นหนึ่งเดียวกัน บริการที่เป็นเลิศ และเทคโนโลยีและนวัตกรรมเพื่อประโยชน์ของลูกค้า พันธมิตร ดีลเลอร์ ผู้ถือหุ้น องค์กรและสังคมส่วนรวม ด้วยความตั้งใจที่จะส่งเสริมความเป็นอยู่ที่ดีอย่างยั่งยืนของสังคมไทย พร้อมมุ่งสู่การเป็นผู้นำตลาดสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ของไทยในอนาคต ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.summitcapital.co.th


*เงื่อนไขแคมเปญเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad