ถูกใจวัยจ๊าบ “ไท-แช่ม-อิน-เต้” บุกถล่มทิ้งตัว “จาตุรงค์-หอย-ป๋อง-แจ็ค” ฮาหัวทิ่ม - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2566

ถูกใจวัยจ๊าบ “ไท-แช่ม-อิน-เต้” บุกถล่มทิ้งตัว “จาตุรงค์-หอย-ป๋อง-แจ็ค” ฮาหัวทิ่ม





 ฮาทิ้งตัว ขำกลิ้งให้หัวทิ่มไปกับเหล่าซุปตาร์และศิลปินดัง ร่วมกันชิงแชมป์บ้านนายฝรั่ง กับรายการ "Hollywood Game Night Thailand" (ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์ ในวันอาทิตย์ที่ 30 เมษายนนี้ เวลา 20.50 น. ทางช่อง MONO29 ส่งท้ายเดือนเมษายนกับอีกหนึ่งเทปความฮาแบบขำกลิ้ง กับสองทีมสุดมันระหว่าง ขวัญใจวัยจ๊าบ ปะทะ สายฮาบ้าพลัง เกิดเป็นความมันจนหน้าจอสะเทือน


ถูกใจทุกเพศทุกวัยอีกแล้ว สำหรับพิธีกรนายฝรั่งอารมณ์ดี วิลลี่ แมคอินทอช ที่จัดเกมการแข่งขันรูปแบบ ซูเปอร์แชมป์ (Super Champ) กติกาเหมือนเดิม แต่ที่เพิ่มเติมคือความมันจากเหล่าซุปตาร์ที่มากันแบบครบทีม โดยทีมขวัญใจวัยจ๊าบ นำโดย แช่ม แช่มรัมย์ , ไท ธนาวุฒิ , อิน บูโดกัน-อินทิรา ยืนยง และ เต้ K.Aglet-พัทธดนย์ วงษ์สมัย 

ปะทะกับทีมสายฮาบ้าพลัง ได้แก่ เสนาหอย-เกียรติศักดิ์ อุดมนาค ป๋อง-กพล ทองพลับ และ แจ็ค แฟนฉัน และ จาตุรงค์ โพธาราม ตะลุยฝ่าด่านโหด มัน ฮา ได้แก่ ใบ้ระเบิดหูดับจับจูบตอบมาเป็นตับ, ใบ้ให้ท่า, อีเมโลดี้ และรอบแจ็คพอตในเกม ซุปตาร์เต็มสิบ โดย พี่ไท เผยมาครั้งนี้ว่าฮาทิ้งตัว จัดเต็มลืมวัยกันเลยทีเดียว...


ครั้งนี้ค่อนข้างสุดจริงเลยทีเดียวครับ เพราะว่าเราแข่งกันแบบซูเปอร์แชมป์ ต้องแย่งคะแนนกับเงินรางวัลไปให้มูลนิธิที่เราเลือกไว้ แต่ก็ล้มยากครับเพราะทีมตรงข้ามมีแต่ตัวตึง ยิงมุขเก่ง ไหวพริบดี เล่นเอาฮาทิ้งตัวไม่เกรงใจสังขาร ไม่รู้จิตใจทำด้วยอะไรกัน เพราะมารายการนี้ทีไรไม่เคยมีเทปไหนได้ถ่ายปกติเลยสักที เต็มที่กันจนหลุดขำกันหมด คิดว่าหลังจากนี้รายการจะมีแต่สนุกขึ้น ๆ คนดูก็จะได้กำไรมากขึ้น อาจจะขำจนลงไปกองกับพื้นแบบพี่ป๋องก็ได้ครับ (หัวเราะ)”


ฮาสุดไม่หยุดขำ ติดตามความมันจนต้องลงไปทิ้งตัวแบบเหล่าซุปตาร์ได้ ในรายการ "Hollywood Game Night Thailand" (ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์วันอาทิตย์ที่ 30 เมษายนนี้ เวลา 20.50 น. ทางช่อง MONO29

 

#MONO29 #วิลลี่แมคอินทอช #HOLLYWOODGAMENIGHTTHAILAND #HGNT #memiti #มีมิติ #ไทธนาวุฒิ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad