VANTAGE POINT ชวนเปิดประสบการณ์อาหารยุโรปแบบไร้ขีดจำกัด พร้อมเพลิดเพลินกับจุดชมวิวสุดโรแมนติกใจกลางกรุงเทพฯ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2566

VANTAGE POINT ชวนเปิดประสบการณ์อาหารยุโรปแบบไร้ขีดจำกัด พร้อมเพลิดเพลินกับจุดชมวิวสุดโรแมนติกใจกลางกรุงเทพฯ



 เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับ “VANTAGE POINT” (แวนทิจพอยท) ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ภัตตาคารอาหารยุโปรแห่งใหม่ที่พร้อมส่งมอบประสบการณ์ที่น่าประทับใจ ผ่านรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ของอาหารยุโรปชั้นเลิศ โดดเด่นด้วยวัตถุดิบอาหาร คุณภาพระดับสูง นำเข้าจากต่างประเทศ ผสานการปรุงแต่งรสชาติอาหารอย่างพิถีพิถันด้วยความชำนาญและเอาใจใส่ โดยทีมเชฟมากประสบการณ์ด้านอาหารยุโรป พร้อมเพลิดเพลินไปกับจุดชมวิว สวนเบญจกิติ แบบพาโนรามา ยามค่ำคืนก็ยิ่งสวยและโรแมนติก

 


นอกเหนือจากบริการแบบ อะ ลา คาร์ท แล้ว 
ล่าสุดได้เปิดตัวบริการพิเศษเพิ่มเติม คือ บริการแบบ บุฟเฟต์ ขอเสนอ “VANTAGE BUFFET” (แวนทิจบุฟเฟต์) ครั้งแรกของบุฟเฟต์อาหารยุโรป จัดเต็มเมนูอาหารคาว/หวาน และเครื่องดื่ม หลากหลายกว่า 60 รายการ สั่งได้แบบไม่อั้น ในราคาท่านละ 998 บาท++ (หรืออัปเกรดเป็นแพ็กเกจ “THE CITY BUFFET” 1,899++ หรือ “THE PARK BUFFET” 2,199++ พร้อมเลือกรับเมนูพิเศษเพิ่มเติ*) ซึ่งสามารถใช้บริการและรับประทานอาหารได้ไม่จำกัด ชั่วโมงเต็ม/รอบ* โดยวันจันทร์ – ศุกร์ ให้บริการวันละ รอบ (รอบมื้อค่ำ) รอบเวลา 17.00 – 20.00 น. และสำหรับวันเสาร์ อาทิตย์ และนักขัตฤกษ์ ให้บริการวันละ รอบ (รอบมื้อกลางวันและมื้อค่ำ)  รอบเวลา 11.00 – 14.00 น. และรอบเวลา 17.00 – 20.00 น.

 

พร้อมให้คุณอิ่มเอมไปกับเมนูอาหารยุโรปยอดนิยมต่าง ๆ ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของรสชาติ และวัตถุดิบ ครบครันทั้ง คาว หวาน - เครื่องดื่ม ภายใต้แนวคิดที่เชื่อมโยงไปถึง “Mercato Centrale” (เมอร์คาโต เซนทราเล) ให้ความรู้สึกเสมือนว่า นั่งรับประทานอาหารเพลิน ๆ ในย่านอาหารการกิน ที่เต็มไปด้วยร้านอาหารอร่อยและบรรยากาศดีมากมาย

 


ในส่วนของพื้นที่ให้บริการ ถูกแบ่งสัดส่วนและตกแต่งบรรยากาศพื้นที่แต่ละโซนให้แตกต่างกันออกไป พื้นที่อินดอร์ โซน “THE PARK” (เดอะ ปาร์ค) โซน “THE LAKE” (เดอะ เลค) คั่นกลางด้วยครัวแบบเปิด...ช่วยเพิ่มความมีชีวิตชีวา ขณะที่พื้นที่เอ้าท์ดอร์ สามารถรับลมเย็น ๆ และเพลิดเพลินกับจุดชมวิว สวนป่า และบึงน้ำขนาดใหญ่ สวนเบญจกิติ แบบพาโนรามา ได้อีกด้วย

 

ทั้งนี้ VANTAGE POINT ถูกพัฒนาขึ้นโดยมีต้นแบบมาจาก Mercato Centrale ที่เกิดขึ้นครั้งแรกที่เมืองฟลอเรนซ์ ประเทศอิตาลี ซึ่งเป็นคอนเซ็ปต์ของสถานที่ที่รวบรวมร้านอาหารชั้นยอดของอีตาลีเข้าไว้ด้วยกันในที่เดียว ก่อนได้รับความนิยม และถูกขยายออกไปยังประเทศอื่น ๆ ในยุโรป ซึ่งความนิยมดังกล่าวเกิดจากการมีความหลากหลายของประเภทอาหาร เหมาะสำหรับการกิน ดื่ม และการพักผ่อนแบบชิว ๆ ในยามเย็น

 

เชิญสัมผัสประสบการณ์อาหารยุโรป อร่อยแบบไร้ขีดจำกัด พร้อมเพลิดเพลินกับบรรยากาศอันมีชีวิตชีวา และจุดชมวิวสุดโรแมนติกใจกลางกรุงเทพฯ ด้วยตัวคุณเองได้แล้ววันนี้ ที่ VANTAGE POINT – ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ (ชั้น 2) สอบถามเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งล่วงหน้า โทร. 06-3226-8798  

 

#VANTAGEPOINT@QSNCC

#VANTAGEPOINTRESTAURANT

#ประสบการณ์อาหารยุโรปแบบไร้ขีดจำกัด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad