ไฮเนเก้น ซิลเวอร์ และ เชียร์ ซีเล็คชั่น พรีเซนต์ปาร์ตี้แดร็กคอมมูนิตี้สุดอลังการที่ใหญ่ ที่สุดในประเทศไทย “DRAG RACE THAI FANS VS. THE WORLD” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2566

ไฮเนเก้น ซิลเวอร์ และ เชียร์ ซีเล็คชั่น พรีเซนต์ปาร์ตี้แดร็กคอมมูนิตี้สุดอลังการที่ใหญ่ ที่สุดในประเทศไทย “DRAG RACE THAI FANS VS. THE WORLD”



 ไฮเนเก้น ซิลเวอร์ แบรนด์ระดับโลก และเชียร์ ซีเล็คชั่น แบรนด์สัญชาติไทย โดยกลุ่มบริษัท ทีเอพี ร่วมเปิดประสบการณ์และเติมเต็มสีสันในงาน DRAG RACE THAI FANS VS. THE WORLD ปาร์ตี้แดร็กคอมมูนิตี้ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย จัดเต็มทั้งแสง สี เสียง พร้อมโชว์และปาร์ตี้สุดอลังการโดยเหล่าตำนานตัวแม่ของวงการแดร็กควีนระดับโลกและระดับแนวหน้าของไทย สร้างทั้งเซอร์ไพรซ์และโมเมนต์สุดประทับใจให้กับแฟนๆ แดร็ก เรซ ตลอดทั้งงาน เมื่อวันเสาร์ที่ 22 เมษายน ที่ผ่านมา ณ True 5G ProHUB ชั้น 4 สยามดิสคัฟเวอรี่

 

ภายในงานครั้งนี้ เซเลบแดร็กชื่อดัง นำทีมโดยแดร็กควีนระดับโลก ลากานจา เอสตรานจา จาก RuPaul's Drag Race season 6 พร้อมทั้งตำนานแดร็กควีนไทย ไจ๋ ซีร่า และสามสาวจาก Drag Race Thailand อย่าง “นาตาเลีย เพลียแคม” “แองเจเล่ อานัง” และ แคนดี้ ไซยาไนด์ ที่มาเสิร์ฟความปังสมชื่อ “SUPER QUEENS” กับเรซแทร็คสุดอลังการ ต่อด้วยการแข่งขัน “Miss Versus!” ให้แดร็กควีนทุกคนได้มีโอกาสคว้ามงกุฎกลับบ้าน และปิดท้ายค่ำคืนด้วย “Shut up n' drive show & DJ speedway!” ที่เปิดเวทีให้แดร็กควีนระดับแนวหน้าของไทย พร้อมด้วยผู้ร่วมงานได้เฉิดฉายและสนุกมันส์ไปกับบีทมิวสิคจากดีเจชั้นนำของไทย

 

 

  

  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad