ฮาร์ลีย์ ควินน์ แจ้ง Birds of Prey ปิดกล้องอย่างเป็นทางการ แล้วพบกันกุมภาพันธ์ 2020 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2562

ฮาร์ลีย์ ควินน์ แจ้ง Birds of Prey ปิดกล้องอย่างเป็นทางการ แล้วพบกันกุมภาพันธ์ 2020

มาร์โก้ ร็อบบี้ (Margot Robbie) ประกาศผ่านโลกโซเชียลให้สาวก ฮาร์ลีย์ ควินน์ ได้รับทราบพร้อมกันอย่างเป็นทางการว่าตอนนี้โปรเจ็คหนัง Birds of Prey หรือที่มีชื่อเต็ม ๆ ยาวเหยียดว่า Birds of Prey (And the Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn ได้ถ่ายทำเสร็จสิ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งภาพที่เธอปล่อยออกมาเพื่อแจ้งข่าวนี้มันได้เผยให้เห็นโลโก้เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดของหนัง Birds of Prey ด้วย
มาร์โก้ ร็อบบี้ จะกลับมาสวมวิญญาณเป็น “ฮาร์ลีย์ ควินน์” ตัวละครสุดปังของเธอจาก Suicide Squad (2016) อีกครั้ง แถมคราวนี้ยังได้ แมรี่ อลิซาเบธ วินสเตด (Mary Elizabeth Winstead) มาเสริมทัพในบทบาท “ฮันเทรส”เจอร์นี่ สมอลเล็ตต์-เบลล์ (Jurnee Smollett-Bell) ในบท “แบล็ค คานารี่”เอลล่า เจย์ บาสโค (Ella Jay Basco) ในบท “แคสซานดร้า เครน”ยวน แม็คเกรเกอร์ (Ewan McGregorในบทวายร้าย “แบล็คแมสค์”คริส เมซซิน่า (Chris Messina) ในบท “วิคเตอร์ ซาสส์” และ โรซี่ เปเรซ (Rosie Perezในบท “เรเน่ มอนโตย่า” อีกด้วย แล้วก็ยังมี อาลี หว่อง (Ali Wong) จาก Fresh Off the Boatโรเบิร์ต แคทรินิ (Robert Catrini) จาก American Crime Storyสตีเว่น วิลเลี่ยมส์ (Steven Williams) จาก IT และ ดีเร็ค วิลสัน (Derek Wilsonจาก Preacher เข้ามาสมทบด้วย 
กำกับการแสดงโดย เคธี่ ยาน (Cathy Yan) ซึ่งการก้าวเข้ามารับหน้าที่กำกับโปรเจ็คนี้ทำให้ เคธี่ ได้กลายเป็นผู้กำกับหญิงชาวเอเชียคนแรกที่ได้มากำกับหนังซูเปอร์ฮีโร่ ส่วนสคริปท์จะมาจากฝีมือรังสรรค์ของ คริสติน่า ฮ็อดสัน (Christina Hodson) จาก Bumblebee 
ในการ์ตูนดีซี Birds of Prey เป็นทีมซูเปอร์ฮีโร่กลุ่มหนึ่งที่มีสมาชิกเป็นผู้หญิงซะส่วนใหญ่ ซึ่งในทีมจะมีทั้ง ออราเคิล / แบทเกิร์ล, แบล็ค คานารี่, ฮันเทรส, แคทวูแมน, ฮอว์คเกิร์ล, พาวเวอร์ เกิร์ล, พอยซั่น ไอวี่, วิกเซน รวมถึง คาตาน่า ที่เคยรับบทโดย คาเรน ฟุคุฮาระ (Karen Fukuhara) ใน Suicide Squad การ์ตูนชุดนี้เคยถูกนำมาสร้างเป็นซีรี่ย์ทางโทรทัศน์ในช่วงปี 2002 ถึงปี 2003 จำนวนทั้งสิ้น 13 ตอน นำแสดงโดย แอชลีย์ สก็อตต์ (Ashley Scott) ในบท “ฮันเทรส”, ดีนา เมเยอร์ (Dina Meyer) ในบท “บาร์บารา กอร์ดอน / ออราเคิล”, เอียน อาเบอร์ครอมบี้ (Ian Abercrombie) ในบท “อัลเฟรด เพนนีเวิร์ท” และ มีอา ซาร่า (Mia Sara) ในบท “ฮาร์ลีย์ ควินน์”
ทาง Warner Bros. Pictures มีแผนจะส่ง Birds of Prey (And the Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn) เข้าฉายในเดือนกุมภาพันธ์ 2020   
ที่มาภาพ https://www.instagram.com/p/BwSc3HjDDC0/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad