อินฟินิกซ์ สมาร์ทโฟน เอาใจเกมเมอร์ ส่งไอเท็มแรง HOT7Pro แรม 6 ราคาไม่ถึงครึ่งหมื่น รุกไตรมาส 2 หวังครองตลาดมือถือเล่นเกมส์ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2562

อินฟินิกซ์ สมาร์ทโฟน เอาใจเกมเมอร์ ส่งไอเท็มแรง HOT7Pro แรม 6 ราคาไม่ถึงครึ่งหมื่น รุกไตรมาส 2 หวังครองตลาดมือถือเล่นเกมส์


อินฟินิกซ์ สมาร์ทโฟน ตอกย้ำภาพลักษณ์ผู้นำเอนเทอร์เทนเมนต์โฟน ด้วยฟังก์ชั่นล้ำตอบสนองไลฟ์สไตล์ ดูหนัง ฟังเพลง และเล่นเกมมือถือ โดยในไตรมาสนี้ มุ่งบุกตลาดเอาใจเกมเมอร์ส่งไอเท็มแรง เล่นเกมทั้งแบบออนไลน์ และอ๊อฟไลน์ได้อย่างลื่นไหล พร้อมฟังก์ชั่นครบครันในราคาสบายกระเป๋า   ส่ง  INFINIX HOT7Pro  แรม 6 กิกกะไบท์   จัดหนักทุกฟังก์ชั่นในราคาสุดชิลเพียง 4,990 บาท แถมโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าทรูมูฟเอชระบบเติมเงินเกม ROV ฟรีไม่อั้น และดูทรูไอดีฟรี 1 ปีจำนวน 600 กิกะไบท์ ตั้งเป้ายอดขาย 2 รุ่น 30,000 เครื่อง

นางสาวจุลลดา ทรัพย์สารสิน   ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อินฟินิกซ์ ไทยแลนด์  กล่าวแนะนำถึงไอเท็มมาแรง ที่จะมาครองใจเกมเมอร์ในครั้งนี้ว่า อินฟินิกซ์ รุ่น HOT7Pro มีความโดดเด่นที่แรม 6 กิกกะไบท์ หน้าจอ นอทช์ เอชดี ที่มีขนาดใหญ่ถึง 6.2 นิ้ว เล่นเกมได้สนุก ลื่นไหล ภาพสวยชัดมีมิติ เพิ่มพลังให้เกมเมอร์เล่นเกมได้อย่างมีประสิทธิภาพสนุกเพลิดเพลินยิ่งขึ้น และดูหนังฟังเพลงได้เต็มอรรถรส เป็นเอนเทอร์เทนเมนต์สมาร์ทโฟนตัวจริง ราคาดีที่สุด นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกล้องระดับโปร ดูอัลคาเมรา13+2 ล้านพิกเซล กล้องแบบคู่ทั้งหน้าและหลัง ได้ภาพหน้าชัดหลังเบลอแม้ถ่ายเซลฟี่ และบอดี้สุดพรีเมี่ยมแบบเมทัลดีไซน์ พร้อมระบบปฏิบัติการ XOS 5.0 ที่ช่วยประหยัดพลังงานให้แบตที่อึดถึง 4,000 มิลลิแอมป์ ในราคาที่ดีที่สุดในขณะนี้  เพียง 4,990 พร้อมโปรที่โดนใจเกมเมอร์สุดๆ ฟรีเน็ตสำหรับเล่นเกม ROV แบบอันลิมิเต็ด

กว่า 2 ปี ที่อินฟินิกซ์ สมาร์ทโฟน  ซึ่งเป็นมือถืออินเตอร์แบรนด์  เรามุ่งมั่นทำตลาดในไทย โดยใช้กลยุทธ์แบบป่าล้อมเมือง มุ่งสร้างความมั่นใจให้กับผู้ขาย และลูกค้าที่พิสูจน์ด้วยคุณภาพของตัวเครื่องที่ฟังก์ชั่นจัดหนัก    ราคาสบายกระเป๋า     บริการหลังการขายที่รวดเร็วแบบดอร์ทูดอร์    และแคมเปญฟรีประกันจอแตก ซึ่งกลายเป็นเอกลักษณ์และจุดแข็งของอินฟินิกซ์ จนสามารถขยายฐานลูกค้าของแบรนด์ อินฟินิกซ์ สมาร์ทโฟน ทั่วประเทศได้มากกว่า 200,000 เครื่อง  สำหรับในปีนี้ อินฟินิกซ์ มุ่งที่จะขยายฐานกลุ่มเป้าหมายที่เป็นกลุ่มวัยทีนมากยิ่งขึ้น HOT7Pro จึงถูกเลือกเป็นหัวหอกเจาะตลาดสายเกม ที่ในปัจจุบันมียอดผู้เล่นเกมออนไลน์มากกว่า 25 ล้านราย ในปัจจุบัน

                                                                    


            สำหรับในไตรมาสสองนี้ จะมีรุ่นที่เกมเมอร์จะต้องคว้าไว้อีก 1 รุ่นคือ S4 ซึ่งยังคงเน้นความลื่นไหลของการใช้งานด้วยแรม 6 กิกกะไบท์  ติดอาวุธเพิ่มด้วยกล้องหน้าแบบซุปเปอร์เซลฟี่ 32 ล้านพิกเซล  กับดีไซน์สุดหรูไล่เฉดสีแบบมิลเลอร์ ราคา 5,990 และ จะได้รับโปรโมชั่นพิเศษ เน็ตสำหรับเล่นเกม ROV ฟรีแบบอันลิมิเต็ด  และดูทรูไอดีฟรีแบบอันลิมิเต็ดจากทรูมูฟเอชด้วยเช่นกัน และอีก 1 รุ่น ที่เป็นเอนเทอร์เทนเมนต์โฟน จะเป็นรุ่นสุดฮิตคือ Smart 3 Plus ที่อัดแน่นด้วยฟังก์ชั่น สำหรับดูหนังฟังเพลง จอใหญ่ แบบวอเตอร์ดร๊อป เอชดี 6.2 นิ้ว แบตอึด ในราคาเพียง 3,390 บาทเท่านั้น

                                                                             


ทั้งนี้ อินฟินิกซ์ HOT7 Pro สามารถพร้อมให้จับจองความลื่นไหลของสาวกเกม      ได้ตั้งแต่ 30 เมษายน 2562 นี้เป็นต้นไป  สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  อินฟินิกซ์ คอลเซ็นเตอร์ โทร. 02-0363499

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad