The Curse of The Weeping Woman ส่งคลิปเบื้องหลังการันตีความหลอน “ลาโยโรนา” คือตำนานฝังใจของใครหลายคน! - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2562

The Curse of The Weeping Woman ส่งคลิปเบื้องหลังการันตีความหลอน “ลาโยโรนา” คือตำนานฝังใจของใครหลายคน!

หลังจากรอคอยกันมานาน ในที่สุดภาพยนตร์สยองขวัญ “The Curse of The Weeping Woman – คำสาปมรณะจากหญิงร่ำไห้ ก็เข้าโรงฉายอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ พร้อมปล่อยสองคลิปเบื้องหลังคำสัมภาษณ์ของเหล่านักแสดงนำและทีมผู้สร้าง มาการันตีความหลอน ความเฮี้ยน และแรงอาฆาตแค้นของวิญญานหญิงร่ำไห้ ลาโยโรนา” อันเป็นตำนานพื้นเมืองของชาวเม็กซิโกที่ฝังใจใครหลายคนมาตั้งแต่เด็ก ทั้งยังเชื่อด้วยว่าเธอนั้นมีอยู่จริงขนาดทีมงานต้องเชิญบาทหลวงจริงมาทำพิธีให้พรถึงสถานที่ถ่ายทำ เพราะต้องระแวดระวังเมื่อเรากล้าเข้าไปยุ่งกับโลกหลังความตาย




"The Curse of The Weeping Woman - คำสาปมรณะจากหญิงร่ำไห้" เป็นผลงานการกำกับของ ไมเคิล ชาเว่ ภายใต้การดูแลของทีมโปรดิวเซอร์ เอมิลล์ แกลดสโตนแกรี่ ดาวเบอร์แมน และเจมส์ วาน
เล่าเรื่องราวของ "ลาโยโรนา" หญิงร่ำไห้ วิญญาณร้าย เธอติดอยู่ในโชคชะตาอันเลวร้ายที่เกิดขึ้นจากน้ำมือของตนเอง คำกล่าวขานเรื่องราวของเธอโด่งดังทั่วโลกมายาวนาน เมื่อยามมีชีวิต เธอกดลูกตัวเองจมน้ำจากความโกรธแค้น และกระโดดลงสู่สายน้ำอันปั่นป่วนขณะร่ำไห้อย่างเจ็บปวด ยามนี้ เธอร่ำไห้นิรันดร และหากใครที่ได้ยินเสียงเพรียกแห่งความตายยามค่ำคืนของเธอต้องพบจุดจบ เธอคืบคลานในความมืด เรียกร้องหาเด็ก ๆ เพื่อนำมาแทนที่ลูกของตน ยิ่งเวลาผ่านไปนับศตวรรษ ความปรารถนาของเธอกลับยิ่งเพิ่มมากขึ้น รุนแรงยิ่งขึ้น และวิธีการของเธอก็น่ากลัวยิ่งขึ้นทุกที
ปี 1973 ที่ลอสแองเจลิส ลาโยโรนา แฝงกายในความมืด ติดตามเด็กชายที่ไม่สนใจฟังคำเตือนอันน่าขนลุกของนักสังคมสงเคราะห์สาว แอนนา การ์เซีย (ลินดา คาร์เดลลินี่) ที่คาดว่าลูกของตนกำลังอยู่ในอันตราย ไม่ช้าเธอและลูกของเธอก็ถูกดึงเข้าสู่ดินแดนเหนือธรรมชาติสุดสะพรึง ความหวังเพียงหนึ่งเดียวของพวกเธอที่จะรอดจากความแค้นของปีศาจหญิงร่ำไห้ อาจเป็นนักบวชผู้ไม่แยแสโลกและฝึกฝนเวทมนตร์เพื่อรับมือปีศาจตนนี้

"The Curse of The Weeping Woman - คำสาปมรณะจากหญิงร่ำไห้"
เข้าฉายแล้ววันนี้ ในโรงภาพยนตร์
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/LaLloronaMovieThailand

                                                                                           

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad