ตัวอย่างใหม่จาก "X-Men: Dark Phoenix" แย้มชะตากรรมของเหล่า X-Men - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2562

ตัวอย่างใหม่จาก "X-Men: Dark Phoenix" แย้มชะตากรรมของเหล่า X-Men

ปล่อยตัวอย่างใหม่ซึ่งเป็นตัวอย่างสุดท้าย ออกมาให้ชมกันอีกแล้ว สำหรับภาพยนตร์เรื่อง "X-Men: Dark Phoenix" ผลงานการกำกับและเขียนบทของ ไซมอน คินเบิร์ก พร้อมด้วยทัพนักแสดงอีกคับคั่ง อาทิ โซฟี เทอร์เนอร์ (รับบท จีน เกรย์/ฟีนิกซ์)เจมส์ แม็คอะวอย (รับบท ชาร์ลส์ ซาเวียร์/โปรเฟสเซอร์ เอ็กซ์)ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์ (รับบท อีริค เลนเชอร์/แม็กนีโต้)โคดี้ สมิท-แมคฟี (รับบท เคิร์ท แวกเนอร์/ไนท์คลอเลอร์)ไท เชอริแดน (รับบท สก๊อตต์ ซัมเมอร์/ไซคลอป)เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ (รับบท เรเว็น ดาร์คโฮล์ม/มิสทีค)นิโคลัส ฮอลท์ (รับบท แฮงค์ แม็คคอย/บีสต์)อีแวน ปีเตอร์ส (รับบท ปิเอโตร แมกซิมอฟ/ควิกซิลเวอร์) เป็นต้น

เรื่องราวเมื่อเหล่าทีม X-Men ต้องเผชิญหน้ากับศัตรูที่น่าหวั่นเกรงและแข็งแกร่งที่สุดเท่าที่เคยเจอมา นั่นก็คือ จีน เกรย์ หนึ่งในสมาชิกของทีม ผู้ถูกโจมตีด้วยพลังลึกลับระดับคอสมิคขณะปฏิบัติภารกิจช่วยเหลือ ซึ่งแม้พลังลึกลับนี้จะมอบความแข็งแกร่งแบบไม่จำกัดให้ก็จริง แต่กลับเป็นพลังอันมหาศาลที่แม้แต่ตัวของจีนเองก็ไม่สามารถควบคุมได้ ด้วยพละกำลังและอารมณ์ที่แปรปรวนเข้าขั้นวิกฤติ ทำให้จีนแบกรับต่อไปไม่ไหวแล้วระเบิดทุกสิ่งอย่างออกมา และเลวร้ายขนาดกล้าทำร้ายคนที่เธอรักมากที่สุด รวมถึงทำลายหัวใจสำคัญที่รวมทีม X-Men เข้าไว้ด้วยกัน.. เมื่อครอบครัวมิวแทนท์เริ่มแตกหักเป็นเสี่ยง ๆ ทุกคนจึงต้องหาทางกลับมาปรองดองกันอีกครั้ง ไม่ใช่แค่เพราะต้องการดึงจิตวิญญานของจีนกลับมา แต่ต้องปกป้องมวลมนุษยชาติจากกองทัพเอเลี่ยน ที่หวังโจมตีและยึดครองทั้งกาแล็กซี่ไปด้วย

เมื่อ จีน เกรย์ เริ่มที่จะพัฒนาศักยภาพอันเหลือเชื่อของเธอ ซึ่งนั่นมันได้นำไปสู่หนทางอันเลวร้าย แล้วมันก็ทำให้เธอกลายเป็นดาร์กฟีนิกซ์ ตอนนี้เหล่าเอ็กซ์-เมนจึงจำเป็นต้องตัดสินใจว่าชีวิตของสมาชิกในทีมมันจะมีค่ามากกว่าชีวิตของคนทั้งโลกหรือไม่ "X-Men: Dark Phoenix - x-เม็น ดาร์ก ฟีนิกซ์"6 มิถุนายนนี้ พบกันในโรงภาพยนตร์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/DarkPhoenixMovieThailand

                                                                            

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad