ดีเดย์...ปูพรมทั่วประเทศ ปลุกกระแสคนไทยเที่ยวแม่น้ำเจ้าพระยา วันเดอร์ฟูลเพิร์ล ยอมหั่นราคาเพื่อคนไทย และเปิดให้จองซื้ออย่างง่ายๆได้ที่เคาท์เตอร์เซอร์วิส เซเว่นอีเลฟเว่น กว่า 13,000 แห่ง - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2562

ดีเดย์...ปูพรมทั่วประเทศ ปลุกกระแสคนไทยเที่ยวแม่น้ำเจ้าพระยา วันเดอร์ฟูลเพิร์ล ยอมหั่นราคาเพื่อคนไทย และเปิดให้จองซื้ออย่างง่ายๆได้ที่เคาท์เตอร์เซอร์วิส เซเว่นอีเลฟเว่น กว่า 13,000 แห่ง

ดีเดย์...ปูพรมทั่วประเทศ ปลุกกระแสคนไทยเที่ยวแม่น้ำเจ้าพระยา วันเดอร์ฟูลเพิร์ล  ยอมหั่นราคาเพื่อคนไทย และเปิดให้จองซื้ออย่างง่ายๆได้ที่เคาท์เตอร์เซอร์วิส เซเว่นอีเลฟเว่น กว่า 13,000 แห่ง

     
นายพิชิต กุลเกียรติเดช ประธานบริษัท วันเดอร์ฟูลเพิร์ล จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากที่ทางบริษัทฯได้ออกเรือวันเดอร์ฟูลเพิร์ล ซึ่งเป็นเรือลำที่ 4 ของบริษัทฯ มาให้บริการแก่นักท่องเที่ยวทุกวัน เป็นเวลา4 ปีกว่ามาแล้วนั้น ปรากฎว่ามีกระแสตอบรับจากนักท่องเที่ยวเป็นอย่างดี มีจำนวนนักท่องเที่ยวจากชาติต่างๆเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะช่วงไฮซีซั่น จะเต็มความจุ 500 คนทุกวัน
   
นายพิชิต กล่าวว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา นักท่องเที่ยวที่มาส่วนใหญ่เป็นชาวต่างชาติ ทำให้เล็งเห็นว่าต้องให้การสนับสนุนคนไทยมาเที่ยวให้มากขึ้น เพราะแม่น้ำเจ้าพระยาเป็นแม่น้ำสำคัญของคนไทย และสองฝั่งแม่น้ำมีทิวทัศน์งดงามกับสถาปัตยกรรมอันสวยงามและล้ำค่า ควรที่คนไทยจะได้เห็นและชื่นชมความงามเหล่านี้ จึงจัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับคนไทย จากราคาปกติสำหรับชาวต่างชาติคนละ 2,500 บาท คนไทย 2,000 บาท ลดเหลือคนไทยคนละ1,500 บาทและยังมีส่วนลด10 เปอร์เซนต์สำหรับลดค่าเครื่องดื่มในเรือแถมให้อีกด้วย


ทั้งนี้ โปรโมชั่นพิเศษดังกล่าว สามารถจองซื้อได้ง่ายๆที่เคาท์เตอร์เซอร์วิส และในร้านเซเว่นอีเลฟเว่นทุกสาขากว่า 13,000 แห่งทั่วประเทศ เริ่มเปิดจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 12 เมษายน 2562 นี้ เป็นต้นไป เพื่อต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ โดยโปรโมชั่นนี้จะทำต่อไปไม่หยุด ซื้อได้ทั้งปีตลอด24 ชั่วโมง เพื่ออำนวยความสะดวกและคืนกำไรให้กับคนไทย เพื่อสนับสนุนและส่งเสริมการท่องเที่ยวทางแม่น้ำเจ้าพระยา โดยแสดงบัตรประจำตัวประชาชนต่อพนักงานขาย
     
 "เราต้องการสนับสนุนคนไทยครับ นอกจากจะให้ราคาพิเศษ เรายังได้ร่วมกับออลทิกเกต เปิดให้จองหรือซื้อบัตรได้ที่เคาท์เตอร์เซอร์วิส เซเว่นอีเลฟเว่นทุกสาขาทั่วประเทศ ซึ่งมีมากถึง 13,000 แห่ง เรียกได้ว่าได้ราคาพิเศษและมีส่วนลดค่าเครื่องดื่มแล้ว ยังซื้อง่ายอีกด้วย"
   
"จากประสบการณ์กว่า20 ปีของผม ทำให้รู้ว่านักท่องเที่ยวต้องการอะไร ผมกล้าลงทุนสูงเพื่อให้ทุกคนประทับใจ อย่างเรือวันเดอร์ฟูลเพิร์ลที่บริการอยู่ทุกวันนี้ เรามีบันไดเลื่อน น้ำพุบนดาดฟ้า ทางลาดสำหรับผู้สูงอายุและคนพิการทั้งทางลงเรือและภายในเรือ นอกจากนี้เรามีท่าเทียบเรือทันสมัยที่ศูนย์การค้าริเวอร์ซิตี้ สี่พระยา เรายังมีร้านอาหารริมแม่น้ำเป็นที่พักผ่อนขณะรอลงเรือ และที่สำคัญคือการบริการอาหารโดยเชพระดับห้าดาว และมีวงดนตรีระดับคุณภาพจากประเทศฟิลิปปินส์ เล่นและร้องได้ทั้งเพลงสากล ไทย จีน ญี่ปุ่น เกาหลี และมีสิ่งที่นักท่องเที่ยวทั่วโลกใฝ่ฝันจะได้เห็น ก็คือความงดงามของแม่น้ำเจ้าพระยา"
   
 "เรือของเราได้มีโอกาสต้อนรับบุคคลสำคัญของโลกมาแล้วหลายท่าน อาทิ มากาเรต แทชเชอร์ , วลาดิเมียร์ ปูติน, นางเมกาวาตี บุตรี , ดาราฮอลลีวู้ด สตีเวน ซีกัล , แจ็ค หม่า ,การประกวดมิสยูนิเวอร์ส ครั้งที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพเมื่อปี 2005'"

                                                                           



 "ที่สำคัญสูงสุดในชีวิตของผมและของพนักงานบริษัทฯทุกคน ก็คือการมีโอกาสรับเสด็จสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี เมื่อคราวเสด็จพระราชดำเนินมาทรงประทับที่เรือวันเดอร์ฟูลเพิร์ล เมื่อ 3 ปีก่อน ทำให้ผมมีกำลังใจอย่างยิ่งที่จะพัฒนาธุรกิจท่องเที่ยวทางน้ำของคนไทยให้คนทั่วโลกรู้จักและยอมรับว่าเราเป็นหนึ่งของโลก มีแม่น้ำสายหลักของประเทศที่งดงามมากที่สุด" ประธานบ.วันเดอร์ฟูลเพิร์ล กล่าวย้ำในตอนท้าย     
                     

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad