เหล่าโปเกมอนเข้าคิวอวดความสามารถเพื่อให้ได้เป็นหนึ่งใน POKÉMON Detective Pikachu บนจอยักษ์ 9 พ.ค.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2562

เหล่าโปเกมอนเข้าคิวอวดความสามารถเพื่อให้ได้เป็นหนึ่งใน POKÉMON Detective Pikachu บนจอยักษ์ 9 พ.ค.นี้


โลกแห่งโปเกมอนมันมีชีวิตขึ้นมาแล้ว! POKÉMON Detective Pikachu - โปเกมอน ยอดนักสืบ พิคาชู การผจญภัยฉบับไลฟ์แอ็คชั่นครั้งแรกของโลกที่จะพาเหล่าตัวละครโปเกมอนจากเกมส์ยอดฮิตออกมาโลดแล่นบนจอยักษ์ แฟน ๆ ทั่วโลกจะได้สัมผัสประสบการณ์ของตัวละครที่คุณรักในแบบที่ไม่เคยได้สัมผัสมาก่อน เหล่าโปเกมอนเองก็เช่นกัน... ก่อนจะได้ออกมาวาดลวดลายบนจอยักษ์พวกเขาก็ต้องผ่านการออดิชั่นประชันความสามารถเพื่อให้ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในภาพยนตร์เรื่องนี้กันก่อน ซึ่งวันนี้เราก็ได้นำคลิปออดิชั่นสุดน่ารักของพวกเขามาให้ชมกัน
เรื่องราวเริ่มขึ้นจากยอดนักสืบ แฮร์รี่ กู้ดแมน หายตัวไปอย่างลึกลับ ทิม ลูกชายวัย 21 ปีของเขาต้องหาคำตอบว่าเกิดอะไรขึ้น โดยมีผู้ช่วยการสืบสวนครั้งนี้คือ นักสืบพิคาชู อดีตคู่หูนักสืบของแฮร์รี่นักสืบที่มีความตลกและน่ารักอยู่ในตัว แถมยังแอบมีความสับสนในตัวเองอยู่ด้วย จะได้เห็นการทำงานอย่างเข้าขากันระหว่างพวกเขา เพราะทิมคือมนุษย์เพียงคนเดียวที่พูดคุยกับพิคาชูได้ พวกเขาต้องร่วมมือกันไขปริศนาที่แสนสับสน ตามหาเบาะแสไปด้วยกันบนท้องถนน Ryme City เมืองใหญ่ที่เต็มไปด้วยความวุ่นวายและทันสมัย มนุษย์และโปเกมอนใช้ชีวิตอยูด้วยกันในโลกของไลฟ์แอ็คชั่นที่มีความสมจริง พวกเขาจะได้พบกับตัวละครโปเกมอนต่างๆ ได้พบกับเรื่องราวน่าตกใจที่ทำลายความสงบของการอยู่ร่วมกัน รวมถึงเป็นภัยคุกคามโลกทั้งใบของโปเกมอนอีกด้วย
นำแสดงโดย จัสติส สมิธ ผู้มารับบททิม แคทธริน นิวตัน ผู้มารับบทลูซี่ นักข่าวรุ่นน้องที่มาเฝ้าติดตามข่าวสำคัญแรกของเธอ รวมถึงซูกิ วอเตอร์เฮาส์โอมาร์ ชาพาร์โรคริส เกียร์ พร้อมด้วยเค็น วาตานาเบ้  และบิล ไนฮี่
                กำกับภาพยนตร์โดย ร็อบ เลทเทอร์แมน (“Goosebumps,” “Monsters Vs. Aliens”) จากเนื้อเรื่องของแดน เฮอร์แนนเดซเบ็นจี้ ซามิต และนิโคล เพิร์ลแมน บทภาพยนตร์โดย แดน เฮอร์แนนเดซเบ็นจี้ ซามิตร็อบ เลทเทอร์แมน และ ดีเร็ค คอนนอลลี่ สร้างอิงจากวีดีโอเกมชื่อ “Detective Pikachu” ที่พัฒนาขึ้นโดย Creatures Inc. ภาพยนตร์เรื่องPOKÉMON Detective Pikachu - โปเกมอน ยอดนักสืบ พิคาชู มีกำหนดเข้าฉายวันที่ 9 พฤษภาคมนี้  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/PikachuMovieThailand/  

                                                                                              

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad