“WATSONS Online” แหล่งช้อปดีลดี ที่สายช้อปไม่ควรพลาด! พร้อมฉลอง WATSONS Online ครบรอบ 4 ปี รับส่วนลดพิเศษสูงสุด 70% - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2562

“WATSONS Online” แหล่งช้อปดีลดี ที่สายช้อปไม่ควรพลาด! พร้อมฉลอง WATSONS Online ครบรอบ 4 ปี รับส่วนลดพิเศษสูงสุด 70%

กรุงเทพฯ, 29 เมษายน 2562 – วิถีช้อปออนไลน์ยังคงมาแรงอย่างต่อเนื่อง เพราะความสะดวกสบาย โปรโมชั่นราคาพิเศษ และตัวเลือกที่หลากหลาย ทำให้นักช้อปอย่างเราอดใจไม่อยู่ที่จะกดช้อปปิ้งรัวๆ ให้กับแหล่งช้อปออนไลน์เหล่านี้ แต่สิ่งที่เราต้องเสี่ยง ก็คือ “ความน่าเชื่อถือ” ที่จะเกิดขึ้นจากการกดสั่งซื้อ เพราะอาจจะก่อให้เกิดความเสียหาย ไม่ว่าจะเป็นการโดนหลอก หรือได้รับสินค้าปลอม ซึ่งไม่คุ้มค่ากับเงินของเราที่เสียไปอย่างแน่นอน!
วันนี้เราจึงมาพาทุกคนไปรู้จักกับ “WATSONS Online” ของแบรนด์ วัตสัน ร้านเพื่อสุขภาพและความงามชั้นนำของเอเชีย อีกหนึ่งแหล่งช้อปปิ้งออนไลน์ที่น่าเชื่อถือ แถมมีดีลราคาดี ๆ และบริการพิเศษอีกมากมาย โดนใจนักช้อปทุกคน จะมีอะไรบ้างนั้น ตามมาดูกันเลย
  1. สินค้ามีคุณภาพ น่าเชื่อถือ
การช้อปออนไลน์มีความเสี่ยง! นักช้อปสายเปย์อย่างเรา จึงต้องมองหาแหล่องช้อปออนไลน์ที่น่าเชื่อถือ เพื่อป้องกันความเสียหายที่จะเกิดขึ้นจากการได้รับสินค้าไม่ตรงตามความต้องการ อย่าง วัตสันออนไลน์ ที่นอกจากจะรวบรวมแต่ไอเทมเด็ด ๆ ไว้แล้ว ยังมีการคัดเลือกคู่ค้าอย่างเข้มข้น เพื่อให้ได้สินค้าที่มีประสิทธิภาพสูงสุดสำหรับลูกค้าทุกคน
  1. โปรโมชั่นเด็ด ๆ ดีลดี ๆ มีให้ช้อปทุกเดือน
บอกเลยว่า ที่ไหนมีสินค้าโปรเด็ด ๆ สายช้อปอย่างเราไม่เคยพลาด และวัตสันออนไลน์ นอกจากจะมีโปรเด็ดเป็นประจำทุกเดือนแล้ว ยังมีดีลดี ๆ ในโอกาสพิเศษ เฉพาะในวัตสันออนไลน์ เท่านั้น ที่ช่วยให้เราประหยัดมากขึ้นไปอีก คุ้มค่าสุด ๆ
  1. หลากหลายช่องทางการชำระเงิน
อีกหนึ่งช่องทางที่น่าจะถูกใจสายช้อปอย่างยิ่ง เมื่อซื้อสินค้าที่วัตสันออนไลน์ คือช่องทางการชำระเงินที่มีให้เลือกหลายหลาย ไม่ว่าจะเป็น การชำระเงินปลายทาง (Cash on Delivery) บัตรเครดิต หรือ บัตรเดบิต (Credit/Debit card) ชำระเงินผ่านทางธนาคาร (Bill payment) หรือ แรบบิทไลน์เพย์ (Rabbit LINE Pay) ก็สามารถทำได้ง่าย ๆ เลือกได้ตามสไตล์คุณ

  1. เพิ่มความประทับใจ ด้วยบริการส่งสินค้าถึงที่
มันจะดีสักแค่ไหนที่แค่นั่งช้อปออนไลน์อยู่ที่บ้าน ก็มีสินค้ามาบริการส่งให้ถึงที่ ประหยัดเวลาและยังสะดวกสบายอีกด้วย โดยสำหรับวัตสันออนไลน์ มีให้เลือกทั้งการจัดส่งสินค้าถึงที่บ้าน หรือหากไม่สะดวกก็สามารถใช้บริการ  Click & Collect สำหรับจัดส่งสินค้าไปที่ร้านวัตสันใกล้บ้านของคุณแทนได้ เรียกได้ว่า เป็นประสบการณ์การช้อปปิ้งแบบใหม่ ที่สะดวกสุด ๆ ไปเลย


  1. สินค้าหลากหลาย มีให้เลือกตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณ
วัตสัน เป็นผู้นำร้านค้าปลีกด้านสุขภาพและความงามอันดับ 1 ในประเทศไทย ดังนั้น จึงมีสินค้าด้านความงามและสุขภาพให้เลือกช้อปมากมาย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์และความต้องการของลูกค้าทุกคน
WATSONS ONLINE ฉลองครบรอบ 4 ปี จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ รับส่วนลดสูงสุด 70%
และในปีนี้ WATSONS ONLINE ฉลองครบรอบ 4 ปี จัดโปรโมชั่น “Anniversary Racing” โดนใจสายช้อปออนไลน์! เมื่อช้อปสินค้าผ่านวัตสันออนไลน์ (www.watsons.co.th หรือ Watsons mobile application) รับส่วนลดพิเศษเฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการสูงสุด 70% และลดเพิ่มทั้งเว็บอีก 15% ช้าไม่ได้แล้ว เพราะโปรเด็ดขนาดนี้ มีเพียง 3 วัน เท่านั้น! ตั้งแต่ วันที่ 29 เมษายน 2562 ถึง 1 พฤษภาคม 2562  ที่วัตสันออนไลน์ เท่านั้น! และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สื่อ ณ จุดขาย Official Line WatsonsTH เว็บไซต์ www.watsons.co.th และแอปพลิเคชัน WatsonsTH ทั้ง PlayStore และ AppStore

รายการสินค้าร่วมรายการที่น่าสนใจ ลดสูงสุด 70% ทางวัตสันออนไลน์ ในวันที่ 1 พฤษภาคม 2562 อาทิ
  1. วัตสันคลีนซิ่ง วอเตอร์ เจนเทิล แอนด์ มายด์ 485 มล. ราคาปกติ 299 บาท ราคาลดเหลือ 89 บาท (70%)
  2. เดอมาแอคชัน พลัส บาย วัตสัน แอดวานซ์ ซัน แมท ฟินนิช ซีซี นู๊ด สกิน เอสพีเอฟ 50+ พีเอ +++ 40 มล. ราคาปกติ 550 บาท ราคาลดเหลือ 165 บาท (70%)
  3. มิซึมิ ยูวี วอเตอร์ ดีเฟนส์ สูตรกันน้ำ เอสพีเอฟ 50+ พีเอ++++ 30กรัม ราคาปกติ 890 บาท ราคาลดเหลือ 445 บาท (50%)
  4. ฮาโตะมูกิ สกิน คอนดิชั่นเนอร์ 500 มล.ราคาปกติ 350 บาท ราคาลดเหลือ 255 บาท (27%)
  5. เรฟลอน คัลเลอร์สเตย์ เมคอัพ ฟาวน์เดชั่น #150 ราคาปกติ 580 บาท ราคาลดเหลือ 399 บาท (31%)
  6. เดอมาแอคชัน พลัส บาย วัตสัน แอดวานซ์ ซัน แมท ฟินิช ซีซี นู๊ด สกิน เอสพีเอฟ 50+ พีเอ+++ 40มล. ราคาปกติ 550 บาท ราคาลดเหลือ 220 บาท (60%)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad