ที่สุดของความยิ่งใหญ่อลังการ ในตัวอย่างสุดท้ายของภาพยนตร์สัตว์ประหลาดฟอร์มยักษ์ "Godzilla II: King of the Monsters" - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2562

ที่สุดของความยิ่งใหญ่อลังการ ในตัวอย่างสุดท้ายของภาพยนตร์สัตว์ประหลาดฟอร์มยักษ์ "Godzilla II: King of the Monsters"

ในที่สุดก็ส่งตัวอย่างสุดท้ายออกมาให้ชมกันแล้ว กับความยิ่งใหญ่ของภาพยนตร์สัตว์ประหลาดภาคต่ออย่าง "Godzilla II: King of the Monsters" ในชื่อภาษาไทยว่า "ก็อดซิลล่า 2 ราชันแห่งมอนสเตอร์" โดยฝีมือผู้กำกับ ไมเคิล โดเฮอร์ตี้ ที่ครั้งนี้ นำก็อดซิลล่ามาเผชิญหน้ากับเหล่าสัตว์ประหลาดที่มีชื่อเสียงในประวัติศาสตร์ จากบทภาพยนตร์ที่ โดเฮอร์ตี้ เขียนร่วมกับ แซค ชีลด์ส พร้อมทัพนักแสดงอีกคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น ไคลย์ แชนด์เลอร์เวรา ฟาร์มิกามิลลี่ บ็อบบี้ บราวน์แบรดลี่ย์ วิทฟอร์ดแซลลี่ ฮอว์กินส์ชาร์ลส แดนซ์โธมัส มิดเดิลดิทซ์โอเชีย แจ็คสัน จูเนียร์ ร่วมด้วย เคน วาตานาเบ้ และจาง จื่ออี๋

เรื่องราวของความกล้าหาญ และความพยายามขององค์กรโมนาร์คที่ถอดรหัสสัตว์ดึกดำบรรพ์ เมื่อเหล่าสมาชิกต้องเผชิญหน้ากับกองทัพสัตว์ประหลาดที่มีขนาดใหญ่มหึมา รวมถึง "ก็อดซิลล่ายักษ์" ที่ต้องสู้กับ "มอธรา โรแดน" และศัตรูตัวร้ายของเขาอย่าง "คิงกิโดราห์ 3 หัว" เมื่อสัตว์ดึกดำบรรพ์ที่คิดว่ามีเพียงในตำนานได้ฟื้นคืนชีพขึ้นมาใหม่ พวกเขาต้องต่อสู้กันเพื่อชิงอำนาจ ทำให้ความสมดุลแห่งความอยู่รอดของมนุษย์เหมือนแขวนอยู่บนเส้นด้าย


หนึ่งราชันผู้สยบทั้งมวล
"Godzilla II: King of the Monsters - ก็อดซิลล่า 2 ราชันแห่งมอนสเตอร์"
30 พฤษภาคม ในโรงภาพยนตร์
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/GodzillaMovieThailand/


                                                                    

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad