ดูความน่ารักของคู่หูคู่ซี้ใน 2 คลิปจาก "POKÉMON Detective Pikachu” พร้อมเปิดรอบพิเศษ ปีก้าปีก้าก่อนใคร 4 - 6 พฤษภาคมนี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2562

ดูความน่ารักของคู่หูคู่ซี้ใน 2 คลิปจาก "POKÉMON Detective Pikachu” พร้อมเปิดรอบพิเศษ ปีก้าปีก้าก่อนใคร 4 - 6 พฤษภาคมนี้

เรียกได้ว่ามันคือสิ่งมหัศจรรย์ที่ทำให้สองคู่หูคู่ซี้ได้มาพบกัน และได้ร่วมผจญภัยไปด้วยกัน จนทำให้เกิดเรื่องราวสุดตื่นเต้นขึ้น สำหรับภาพยนตร์ไลฟ์แอ็คชั่นเรื่อง "POKÉMON Detective Pikachu - โปเกมอน ยอดนักสืบพิคาชู" และล่าสุด ก็มีข่าวดีมาให้แฟน ๆ ได้เฮกัน กับการเปิดรอบพิเศษ ปีก้าปีก้าก่อนใคร ในวันที่ 4 - 6 พฤษภาคม เวลา 14.00 - 17.00 น. ฉายจริง 9 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

เรื่องราวการผจญภัยครั้งนี้ เริ่มต้นเมื่อนักสืบมือฉมัง แฮร์รี่ กู้ดแมน (พอล คิทสัน) หายตัวไปอย่างลึกลับ เป็นเหตุให้ ทิม กู้ดแมน (จัสติซ สมิธ) ลูกชายวัย 21 ปีของเขาต้องตามหาคำตอบให้ได้ว่าเกิดอะไรขึ้น ด้วยการผนึกกำลังกับอดีตโปเกม่อนคู่ซี้ของพ่อ "พิคาชู" โปเกม่อนยอดนักสืบฝีมือฉกาจ ที่แม้จะมีหน้าตาน่ารักน่าชัง และพกความฉลาดเฉลียวมาเต็มร้อย แต่กลับมีมุมบ๊อง ๆ ตลก ๆ ชวนฉงนอยู่เพียบ! แต่เมื่อทิมและพิคาชูเริ่มปรับตัวเข้าหากันได้ ทั้งสองกลับกลายเป็นคู่หูคู่ซี้ที่พร้อมลุยทุกภารกิจอันน่าตื่นเต้น เพื่อคลี่คลายปริศนาแสนลึกลับซับซ้อน ภายใต้แสงไฟนีออนบนถนนของ ไรม์ ซิตี้ เมืองใหญ่สุดทันสมัยที่โปเกม่อนและมนุษย์อาศัยอยู่ด้วยกันอย่างสันติ พวกเขาต้องเผชิญหน้ากับเหล่าโปเกม่อนมากหน้าหลายตา ก่อนค้นพบความลับชวนตกตะลึง ที่อาจทำลายความสงบสุขทั้งหมดบนโลก และพลิกโชคชะตาของจักรวาลโปเกม่อนไปตลอดกาล

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad