MQDC ส่ง Whizdom 101 คว้ารางวัล “โครงการอสังหาริมทรัพย์เพื่อคุณภาพชีวิตดีเด่น” ในงาน ASA Real Estate Awards 2019 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2562

MQDC ส่ง Whizdom 101 คว้ารางวัล “โครงการอสังหาริมทรัพย์เพื่อคุณภาพชีวิตดีเด่น” ในงาน ASA Real Estate Awards 2019

19 ธันวาคม 2562, กรุงเทพฯ – โครงการ Whizdom 101 (วิสซ์ดอม วัน-โอ-วัน) โครงการ Mixed-use ของ 101 True Digital Park ภายใต้ บริษัทแมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด(MQDC)  หนึ่งในผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทย คว้ารางวัลโครงการอสังหาริมทรัพย์เพื่อคุณภาพชีวิตดีเด่น ประเภทอาคารชุดพักอาศัย (ราคา 10 - 30 ล้านบาท) จากสมาคมสถาปนิกสยามในพระบรมราชูปถัมภ์ ประจำปี 2562 ในงาน ASA Real Estate Awards 2019 รางวัลแห่งเกียรติยศและคุณค่า ซึ่งเป็นการคัดเลือกผลงานโครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มีคุณภาพดีเยี่ยม คำนึงถึงคุณค่าต่อการอยู่อาศัย สภาพแวดล้อม และสังคมเป็นหลัก  ตลอดจนการพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้พักอาศัย ณ รอยัลพารากอน ฮอลล์ศูนย์การค้าสยามพารากอน
นายสุทธา เรืองชัยไพบูลย์ ประธานอำนวยการ บริษัทแมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์เปอชั่นส์ จำกัด (MQDC) เปิดเผยว่า ตามพันธกิจหลักของ MQDC คือ 'For all well-being'ที่ต้องการสร้างความเป็นอยู่ที่ดีของสรรพสิ่งบนโลก จึงทำให้ MQDC มุ่งออกแบบโครงการขนาดใหญ่ โดยใช้
ทรัพยากรน้อย คำนึงถึงสิ่งแวดล้อม แต่ยังคงรักษาคุณภาพชีวิตของผู้พักอาศัยได้เป็นอย่างดี  และไม่ก่อให้เกิดผลกระทบสิ่งแวดล้อม มลภาวะต่อผู้อาศัยดั้งเดิมและชุมชนโดยรอบ  ตามเกณฑ์การพิจารณารางวัลที่ตัดสินจากการมีคุณภาพที่ดีเยี่ยมของคุณภาพชีวิตคนไทยใน ด้าน คือ 1.ด้านผู้อยู่อาศัย พิจารณาวิถีความเป็นอยู่ภายในโครงการ ความสะดวก ความสบาย และความปลอดภัย 2.ด้านชุมชน พิจารณาผลกระทบต่อชุมชนรอบข้าง การจราจร มลภาวะ และความสะดวกต่อชุมชน และ3.ด้านผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมภายนอก พิจารณาการส่งเสริมสภาพแวดล้อมและการใช้พลังงาน การใช้วัสดุ การประหยัดพลังงาน และการลดการเกิดก๊าซเรือนกระจก การที่โครงการ Whizdom 101 (วิสซ์ดอม วัน-โอ-วัน) ได้รับรางวัลโครงการอสังหาริมทรัพย์เพื่อคุณภาพชีวิตดีเด่น ประเภทอาคารชุดพักอาศัย (ราคา 10 - 30 ล้านบาท) จึงถือเป็นการตอกย้ำความสำเร็จและการันตีความเป็นเลิศ ความตั้งใจ และความใส่ใจในการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ของ MQDC เป็นอย่างดี

สำหรับโครงการ Whizdom 101 (วิสซ์ดอม วัน-โอ-วัน) เป็นคอนโด High Rise ประกอบด้วยกันทั้งสิ้น 3 อาคาร ได้แก่ Whizdom Connect Sukhumvit (วิสซ์ดอม คอนเนค สุขุมวิท) Whizdom Essence Sukhumvit (วิสซ์ดอม เอสเซ้นส์ สุขุมวิท) และ Whizdom Inspire Sukhumvit (วิสซ์ดอม อินสปาย สุขุมวิท) ตั้งอยู่บนพื้นที่ 43 ไร่ของโครงการ Mixed-use ของ 101 True Digital Park
โดย Whizdom Inspire Sukhumvit ถือเป็นโครงการใหม่ล่าสุดภายใต้โครงการ Whizdom 101 เป็นคอนโด High Rise สูง 46 ชั้น จำนวน 554 ยูนิต แต่ละยูนิตมาพร้อมระบบบ้านอัจริยะ (Home Intelligent) ซึ่งสามารถควบคุมระบบแสงสว่าง ระบบเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในห้องผ่านระบบ Wifi  ระบบแลกเปลี่ยนความร้อนแบบอากาศ (Energy Recovery Ventilator: ERV) ซึ่งช่วยลดการทำงานของเครื่องปรับอากาศทำให้ประหยัดไฟมากขึ้น รวมถึงกรองอากาศ สารระเหยที่เป็นพิษไปด้วยในตัว กระจกเคลือบโลหะ (Low-E Window) ที่ช่วยให้ผิวกระจกสะท้อนรังสียูวีกลับไป ขณะที่แสงสว่างยังสามารถผ่านเข้ามาได้ ช่วยลดการใช้พลังงานภายในห้องพักได้เป็นอย่างดี รวมทั้งมีจุดชาจรถยนต์ไฟฟ้า (EV Charger) จำนวน 6 ช่อง รองรับรถยนต์พลังงานไฟฟ้าของผู้พักอาศัย พร้อมยังการันตีส่วนโครงสร้างและงานระบบมากถึง 30 ปี
พร้อมกันนี้ Whizdom Inspire Sukhumvit  ยังมีพื้นที่ส่วนกลางให้บริการครบครัน อาทิห้องประชุม ห้องอเนกประสงค์ พื้นที่ทำงานร่วม (Co- Working Space) ห้องเด็ก สระว่ายน้ำ ฟิตเนสมาตรฐาน ห้องอบซาวน่า สวนหย่อม อินเตอร์เน็ตไร้สายที่บริเวณล็อบบี้ ซึ่งทุกส่วนพร้อมให้บริการผู้พักอาศัยทุกท่าน เพื่อให้การพักผ่อนที่นี้ได้รับความสุขสบาย และปลอดภัยที่สุดทั้งนี้ คาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จพฤษภาคม 2563

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad