เจมส์-ฝันเด่น-บุ๊คโกะ ขนกันมา “เกมพันหน้าฯ” สมจิตร “หัวแดง” เจอเอฟซีพันธุ์แท้กลางรายการฯ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2562

เจมส์-ฝันเด่น-บุ๊คโกะ ขนกันมา “เกมพันหน้าฯ” สมจิตร “หัวแดง” เจอเอฟซีพันธุ์แท้กลางรายการฯ

 “เกมพันหน้า ป๋าจัดไป” ซีซั่น 2  สัปดาห์นี้ เหล่าบรรดาเอฟซียุค 90 ไม่ควรพลาด เพราะไอดอลตัวพ่อ “เจมส์ เรืองศักดิ์” 
และ “ฝันเด่น” มาเป็นแขกรับเชิญในรายการฯ โดยยึดพื้นที่ฝั่ง “ทีมสีแดง”
 ซึ่งนำทีมโดย สมจิตร จงจอหอ, เฟิร์น พัสกร  และผู้สมัครจากทางบ้าน “น้องก็อต ปิยะวัฒน์”  มารวมตัวกันเล่นละครเรื่อง “กามเทพหน้าเหี่ยว”  
ส่วน “บุ๊คโกะ” ก็มาเป็นแขกรับเชิญให้กับฝั่ง “ทีมสีน้ำเงิน” มาพร้อมกับละครแนวสก๊อย “เหตุด่วน เหตุรัก”   นำทีมโดย หนูเล็ก ก่าก๊า, จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม, อาไท และ และผู้สมัครจากทางบ้าน “น้องเดียร์ โสภิตา
              
เทปนี้ พอเห็นรายชื่อทีมสีแดงแล้ว รู้เลยว่าเชิญมาเพื่อหวังถล่มทีมสีน้ำเงินให้เละคาตู้ดับจิตเป็นแน่แท้ เพราะได้เชิญ  “เจมส์ เรืองศักดิ์” กับ “ฝันเด่น” ไอดอลตัวพ่อยุค 90 มาเป็นแขกรับเชิญ ซึ่งก็เป็นไปตามคาด สามารถเรียกคะแนนโหวตได้อย่างถล่มทลาย แต่ไม้เด็ดของทีมสีแดงยังไม่หมด  เมื่อแฟนคลับ “ตัวแม่” ของ “สมจิตร” มาเอง คือเอฟซีตัวจริงเสียงจริง มากรี๊ดถึงในสตูฯ จนทีมงานขอเชิญให้มาร่วมแจมบนเวทีด้วย งานนี้ทำเอา “สมจิตร” ทั้งปลื้มทั้งเขิน จน “หัวแดง” ก็คราวนี้แหละ      
              
ส่วนฝั่งทีมสีน้ำเงิน ก็ไม่ธรรมดา ได้ “บุ๊คโกะ” มาช่วยฟาดคะแนนโหวตให้กับทีม ผลที่ออกมา “สูสี” มาก มาติดตามลุ้นกันว่าทีมไหน จะรอด หรือ จะเละคาตู้ดับจิต ในรายการ “เกมพันหน้า ป๋าจัดไป”  วันอาทิตย์ที่ 22 ธันวาคมนี้  เวลา 12.30 น..  ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad