MQDC ผนึก ททท. และสมาคมผู้ประกอบวิสาหกิจในย่านราชประสงค์ ปักหมุดแลนด์มาร์คเคาท์ดาวน์แห่งใหม่ใจกลางเมือง ส่งท้ายปีสุดอลัง ด้วยปรากฏการณ์การแสดง แสงสีเสียง พร้อมแอคทิวิตี้สุดล้ำในรูปแบบ Interactive Installation Art “Beautiful Bangkok 2020: A Blossom of Happiness” ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2562 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2562

MQDC ผนึก ททท. และสมาคมผู้ประกอบวิสาหกิจในย่านราชประสงค์ ปักหมุดแลนด์มาร์คเคาท์ดาวน์แห่งใหม่ใจกลางเมือง ส่งท้ายปีสุดอลัง ด้วยปรากฏการณ์การแสดง แสงสีเสียง พร้อมแอคทิวิตี้สุดล้ำในรูปแบบ Interactive Installation Art “Beautiful Bangkok 2020: A Blossom of Happiness” ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2562

วิสิษฐ์ มาลัยศิริรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) บริษัทผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำระดับสากล ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และ สมาคมผู้ประกอบวิสาหกิจในย่านราชประสงค์ (RSTA) จัดงาน Beautiful Bangkok 2020: A Blossom of Happiness” การกลับมาอีกครั้งเป็นปีที่ 3 ของปรากฏการณ์การแสดงแสงสีเสียงส่งท้ายปีสุดยิ่งใหญ่ใจกลางราชประสงค์ที่พร้อมสะกดทุกสายตาทั่วโลกให้เป็นหนึ่งเดียว กับสีสันแห่งความสุขที่จะสร้างความเจิดจรัสประดับฟากฟ้ายามค่ำคืนให้กับเดสทิเนชั่นแห่งการท่องเที่ยวชั้นนำระดับโลกอย่าง กรุงเทพมหานคร บนโครงการแมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด ภายใต้คอนเซ็ปต์สุดพิเศษที่ถ่ายทอดความน่าอัศจรรย์แห่งกรุงเทพฯ ในรูปแบบใหม่
โดยได้รับ
แรงบันดาลใจจากความอ่อนช้อยสวยงามของดอก
แมกโนเลียและ
ดอกไม้นานาพันธุ์ เปรียบเสมือนเป็นการมอบช่อดอกไม้ช่อแรกแห่งปี เพื่อส่งมอบความสุขและความปรารถนาดีให้ประชาชนตลอดจนนักท่องเที่ยวทั้งไทยและเทศที่ได้มาเยือน

พบการแสดงแสงสีสุดตระการตาสะท้อนความงดงามของกรุงเทพฯ บนตึกสูงกว่า 60 ชั้น อีกทั้งตื่นตาตื่นใจไปกับ
ไฮไลท์แอคทิวิตี้ ‘The Wonder Flower Land’ ณ บริเวณลานหน้าโครงการ ที่มาในรูปแบบ Interactive Installation Art
โดยมีนักแสดงและศิลปินชื่อดังตบเท้าร่วมงานคับคั่ง อาทิ หมาก-ปริญ สุภารัตน์, นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ, โม-มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ, 2 หนุ่มแห่ง SBFIVE เต้-ดาวิชญ์ และ ตี๋-ธนพล พร้อมด้วย บิ๊นท์-สิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์ นางสาวไทย ผู้คว้ามงกุฎ Miss International 2019 ร่วมสร้างสีสันภายในงาน เมื่อค่ำวันจันทร์ที่ 16 ธันวาคม 2562 ณ โรงแรมวอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพ

บรรยากาศในงานอบอวลไปด้วยสีสันจากหมู่มวลดอกไม้นานาพันธุ์ ที่นอกจากจะสะท้อนถึงธีม A Blossom of Happiness แล้ว ยังมอบสัมผัสความเป็นเฟมินีนและดีไซน์ร่วมสมัย อันเป็นเอกลักษณ์ของโครงการ แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด อีกด้วย ก่อนเข้าสู่ช่วงไฮไลท์สำคัญแห่งการเฉลิมฉลองท่ามกลางบรรยากาศเอาท์ดอร์สุดครึกครื้น โดยมี วิสิษฐ์ มาลัยศิริรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์
คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) กล่าวต้อนรับแขกผู้มีเกียรติอย่างเป็นกันเอง ร่วมด้วย ยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และ ณัฏฐพร ชีวมงคล ผู้แทนสมาคมผู้ประกอบวิสาหกิจในย่านราชประสงค์ สอง
พาร์ทเนอร์สำคัญที่มาร่วมผนึกกำลัง พร้อมเนรมิตความสุขส่งท้ายปีในครั้งนี้

สำหรับงาน Beautiful Bangkok 2020: A Blossom of Happiness” แบ่งการจัดแสดงออกเป็น 2 ส่วนหลักๆ ดังนี้
·        การแสดงแสงสีเสียงสุดยิ่งใหญ่ตระการตา ที่เนรมิตอาคารโครงการแมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด 60 ชั้น ให้เจิดจ้าด้วยแสงไฟหลากโทนสี รังสรรค์ด้วยเทคนิคสุดอลังโดยทีมผู้สร้างชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น
ที่ออกแบบให้แสงไฟพลิ้วไหวไปตามเส้นสายโค้งเว้าของตัวตึก เติมแต่งขอบฟ้ากรุงเทพฯ ยามค่ำคืนให้ครึกครื้นและมีชีวิตชีวาได้อย่างน่าอัศจรรย์ โดยสามารถรับชมได้ทุกต้นชั่วโมง ตั้งแต่
18.00 น. เป็นต้นไป

·        ต่อด้วยแอคทิวิตี้ห้ามพลาดกับโซน ‘The Wonder Flower Land’ ณ บริเวณลานหน้าโครงการ ที่ให้คุณตื่นตาไปกับซีเคร็ต กิฟท์บ็อกซ์ขนาดมหึมา ซึ่งภายในอัดแน่นไปด้วยมนต์เสน่ห์ของดอกไม้นานาพันธุ์ในรูปแบบ Interactive Installation Art อาทิ ดอกแมกโนเลีย, ดอกกุหลาบ, ดอกบัว, ดอกราชพฤกษ์, ดอกกล้วยไม้ และ ดอกไฮเดรนเยีย

ไฮไลท์
อยู่ที่การแสดงแสงสีแบบ Interactive ด้วยเทคโนโลยี AI จากประเทศญี่ปุ่น ที่ต่างเชื้อเชิญแขก
ผู้มีเกียรติให้ดื่มด่ำ พร้อมมีส่วนร่วม
ไปกับการแสดงแสงสีที่เปี่ยมด้วยเอกลักษณ์ โดยแต่ละดอกจะ
ครีเอทขึ้น
จากอัตราการเต้นของหัวใจของแต่ละบุคคล เรียกได้ว่าเป็นดอกไม้ช่อแรกแห่งปีที่พร้อมส่งมอบความสุขแบบไม่ซ้ำใครให้กับทุกคนที่มาเยือนอย่างแท้จริง

นอกจากนี้ MQDC ยังจัดให้มีกิจกรรมประกวดภาพถ่ายที่แสดงถึงความสวยงามของงาน “Beautiful Bangkok 2020: A Blossom of Happiness” ที่รังสรรค์ให้กับกรุงเทพฯ กติกาง่ายๆ เพียงโพสต์รูปถ่ายมุมใดก็ได้ภายในงาน
ลง Facebook หรือ Instagram พร้อมแคปชั่นที่บรรยายถึงชอตสุดเจ๋งของคุณได้ดีที่สุด เปิดเป็น Public แล้วติดแฮชแท็ก #ShotAtBeautifulBKK #BeautifulBangkok2020 ตั้งแต่วันนี้ - 5 มกราคม 2563 ประกาศผลวันที่ 22 มกราคม 2563 โดยภาพที่ได้รับการคัดเลือกว่าสวยงามที่สุด 3 อันดับแรก จะนำไปผลิตเป็นโปสการ์ดเพื่อโปรโมทการท่องเที่ยวประเทศไทยต่อไป ทั้งนี้ผู้ชนะเลิศจะได้รับของรางวัลตามลำดับดังนี้ รางวัลที่ 1 กล้อง Leica Q จำนวน 1 รางวัล รางวัลที่ 2 กล้อง Leica CL จำนวน 1 รางวัล รางวัลที่ 3 iPhone 11 Pro Max (512 GB) จำนวน 1 รางวัล และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 5 แสนบาท

งาน “Beautiful Bangkok 2020: A Blossom of Happiness เปิดการแสดงรอบประชาชนทั่วไปในวันที่ 17 – 31 ธันวาคม 2562 เวลา 18.00 – 23.00 น. โดยในวันที่ 31 ธันวาคม ซึ่งเป็นวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ จะจัดการแสดงจนถึงเวลา 24.00 น. และเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชนตลอดจนนักท่องเที่ยวที่มาเยือน MQDC ยังได้จัดรถรับส่ง Beautiful Bangkok Free Shuttle” ที่ประดับประดาอย่างสวยงามด้วยดอกไม้มาคอยให้บริการอีกด้วย โดยจะวิ่งเส้นทางราชดำริ - พระราม 4 - สยาม เรียกได้ว่านอกจากจะมีความสุขที่งาน “Beautiful Bangkok 2020: A Blossom of Happiness ได้อย่างสะดวกสบายแล้ว ยังได้ท่องเที่ยวในย่านราชประสงค์อีกด้วย
สามารถติดตามรอบการแสดง “Beautiful Bangkok 2020: A Blossom of Happiness” และกติกาประกวดภาพถ่ายเพิ่มเติมได้ทาง www.mqdc.com  หรืhttps://www.facebook.com/mqdcforallwellbeing/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad