Everyday Life งานใหม่จาก “โคลด์เพลย์” ในรูปแบบอัลบั้มคู่รวมเพลงคุณภาพถึง 16 เพลง พร้อมปล่อยซิงเกิลใหม่อีกสองเพลงต่อเนื่อง “Daddy” และ “Champion Of The World” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2562

Everyday Life งานใหม่จาก “โคลด์เพลย์” ในรูปแบบอัลบั้มคู่รวมเพลงคุณภาพถึง 16 เพลง พร้อมปล่อยซิงเกิลใหม่อีกสองเพลงต่อเนื่อง “Daddy” และ “Champion Of The World”


โคลด์เพลย์ (Coldplay) วงดนตรีร็อคจากเกาะอังกฤษเจ้าของงานเพลงฮิตมากมาย อาทิ "Yellow”, “Fix You”  ที่รู้จักกันดีทั่วโลก กลับมาแล้วหลังจากพักการทำงานหลังออกทัวร์ทั่วโลกยาวหลายปี ด้วยอัลบั้มชุดใหม่ Everyday Life ที่เป็นงานในรูปแบบอัลบั้มคู่ โดยวางจำหน่ายไปตั้งแต่ 22 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยเปิดตัวรวดเดียวสองซิงเกิล “Orphans” กับ “Arabesque” ซึ่งต่างก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี
                        และในสิ้นปี 2019นี้  โคลด์เพลย์  ก็ปล่อยซิงเกิลใหม่จากอัลบั้มชุดนี้ที่มีเพลงดีๆ มากถึง 16 เพล งอีกสองเพลงได้แก่ "Daddy” และ “Champion Of The World” มาให้ฟังกันส่งท้ายปี  
                        ที่พิเศษก็คือ สำหรับเพลง “Daddy” ยังมีการทำออกมาเป็นมิวสิควิดีโอ แบบแอนิเมชั่น ที่สร้างสรรค์โดย Aardman Animations ผู้อยู่เบื้องหลังภาพยนตร์แอนิเมชันดังๆ อย่าง Chicken Run และกำกับโดย Åsa Lucande ที่ถ่ายทอดภาพของความทรงจำเกี่ยวกับพ่อของเด็กสาวคนหนึ่งออกมาได้อย่างน่าประทับใจ
                        ขณะที่ “Champion Of The World” เน้นความโดดเด่นของเรื่องราวในเพลงนี้ ได้ Scott Hutchison จากวง Frightened Rabbit มาร่วมแต่งกับ Chris Martin แกนนำของวง
                        โดยมิวสิควิดีโอของ “Daddy” และเพลงอื่นๆ ในอัลบั้มนี้ สามารถหาชมได้แล้วที่YouTube Channel : Coldplay ของวงโดยตรง หรือสามารถหาฟังทั้งสองซิงเกิล หรือทั้ง 16 เพลงจากอัลบัมชุดนี้ซึ่งวางคอนเส็ปท์ไว้อย่างสวยงามเป็นงานแบบ Sunrise และ Sunset ได้ที่ Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music และDeezer
                        ฟังกันเต็มๆ ทั้งชุดแล้วจะรู้ว่า อัลบัม Everyday Life ไม่ได้มีเพลงดีๆ ที่โดนใจแค่ ซิงเกิลนี้เท่านั้นแน่ๆ  โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad