“บอทแคช” แท็คทีมชุดใหญ่ ลำใย ไหทองคำ, ป๊อก Mindset และ เป้ วง Mild ปล่อยงานใหม่ เพลงเต้น สุดน่ารัก “โตแล้วแม่ไม่ว่า” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2562

“บอทแคช” แท็คทีมชุดใหญ่ ลำใย ไหทองคำ, ป๊อก Mindset และ เป้ วง Mild ปล่อยงานใหม่ เพลงเต้น สุดน่ารัก “โตแล้วแม่ไม่ว่า”


ตอนทำงานในนาม เอ้ บูมบูมแคช Boom Boom Cash ทำเพลงเบื้องหลังให้ศิลปินมากมาย อาทิ เบิร์ด ธงไชยเป๊ก ผลิตโชคโจอี้ บอยขัน ไทยเทเนียม, Silly fools, Mild รวมถึง Two Pee Southside หรือ กอล์ฟ - ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ก็ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี เมื่อหลายๆ เพลงกลายเป็นงานฮิตติดหูคนฟัง
                        พอหันมาทำงานเดี่ยวของตัวเองโดยใช้ชื่อ บอทแคช Botcash  ก็ไปได้สวยไม่แพ้กัน หลังเปิดตัวด้วยซิงเกิลแรก “I’m Sorry” เพลงลูกผสมฮิพ-ฮ็อพและอาร์แอนด์บี ที่เติมความเป็อปเข้ามาได้อย่างลงตัว ซึ่ง บอทแคช ได้ เดย์ ไทยเทเนียม” มาร่วมงาน ก็สานต่อด้วยการโก อินเตอร์ เมื่อได้ทำรีมิกซ์ให้กับเพลง “Bones” ของกาแลนติส (Galantis) ศิลปินคู่จากสวีเดน ที่ทำเพลงนี้ร่วมกับวงวันรีพับลิก (One Republic) 
                        และวันนี้ บอทแคช” ก็กลับมาทำเพลงให้แฟนๆ ชาวไทยที่ให้กำลังใจกันมาตลอดอีกครั้ง กับเพลง โตแล้วแม่ไม่ว่า” เพลงที่เขาไม่ได้มาเดี่ยวเพียงลำพัง แต่ยังควง ลำใย ไหทองคำป๊อก Mindset และ เป้ วง Mild  มาร่วมงาน เพื่อให้ผลงานออกมาสมกับการรอคอย
                        โตแล้วแม่ไม่ว่า เป็นเพลงที่มีลูกเล่นเก๋ๆ มากมาย ลีลาจัดจ้าน สมกับเป็นการร่วมงานกันของคนดนตรีสี่แบบสี่สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นเนื้อร้องที่มีทั้งภาษากลางและอีสาน แถมยังโต้ตอบกันได้อย่างสนุก เมื่อเรื่องราวว่าด้วยหนุ่มขี้อายที่แอบชอบสาว แต่ดันไม่กล้าไปทำความรู้จัก จนฝ่ายหญิงถึงกับแซวกลับ ไม่ต้องเกรงใจ โตแล้วแม่ไม่ว่าหรอก ขนาดนั้น...
                        ตัวดนตรีก็เป็นเพลงจังหวะสนุกๆ ชวนให้ลุกขึ้นมาขยับตามได้ เรียกให้ขาขยับ ไหล่กระตุก ปลุกอารมณ์ให้คึกครื้น ด้วยความน่ารักน่าชังของเนื้อหาและภาษาที่ใช้ ที่ได้ลีลาการร้องโต้ตอบของชายและหญิงมาทำให้ฟินอารมณ์มากยิ่งขึ้น
                        งานนี้ถ้าได้ชมมิวสิควิดีโอ ที่ปล่อยไปเรียบร้อยแล้วที่ YouTube Channel : Wayfer Records ขอบอกว่าจะยิ่งหลง โตแล้วแม่ไม่ว่า” เพิ่มขึ้นไปอีก
          ส่วนใครที่คิดจะฟัง เข้าไปที่แอพพสตรีมมิ่งเจ้าประจำ ไม่ว่าจะเป็น Spotify, Joox, TrueID Music หรือDeezer ก็มีให้ฟังกันแล้ว โดยเวย์เฟอร์ เรคคอร์ด สังกัดวอร์นเนอร์ มิวสิค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad