แบลคมอร์ส ชูแนวคิด Begin Better Every Day ชี้เทรนด์รักสุขภาพมาแรง ดันตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโตต่อเนื่อง - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2562

แบลคมอร์ส ชูแนวคิด Begin Better Every Day ชี้เทรนด์รักสุขภาพมาแรง ดันตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโตต่อเนื่อง


ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและวิตามินแบลคมอร์ส จากประเทศออสเตรเลีย เดินกลยุทธ์ Begin Better Every Day กระตุ้นคนรักสุขภาพเริ่มต้นดูแลตัวเองได้ทุกวัน พร้อมจัดกิจกรรมใหญ่ส่งท้ายปลายปี ชี้เทรนด์การดูแลสุขภาพมีผู้สนใจมากขึ้น ช่วยดันตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในประเทศไทยเติบโตต่อเนื่อง  
ปีหน้าเตรียมรุกตลาดกลุ่มผู้สูงอายุ ความงาม
น.ส.ผุสดี สุจิตจร ผู้จัดการทั่วไป บริษัท แบลคมอร์ส จำกัด กล่าวว่า ในหลายปีที่ผ่านมา คนไทย
ให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพ การออกกำลังกาย เลือกอาหารที่มีคุณภาพ สนใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อชดเชยในส่วนที่ร่างกายขาด โดยมีการหาข้อมูลก่อนการตัดสินใจ ทำให้สินค้าหรือผลิตภัณฑ์
ที่เกี่ยวกับสุขภาพมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในส่วนของบริษัทฯ เอง มีนโยบายที่จะเป็นส่วนหนึ่ง
ในการสนับสนุนให้คนไทย สนใจการดูแลสุขภาพ โดยการตอกย้ำแนวคิด
“Begin Better Every Day”
แบลคมอร์สเริ่มต้นตอนนี้ได้ทุกวัน ในทุกกิจกรรมของบริษัทฯ
ทั้งนี้ ในปัจจุบันบริษัทฯ มีผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและวิตามินแบลคมอร์ส รองรับความต้องการของลูกค้าในทุกช่วงวัย ประกอบด้วย 1. กลุ่มคนในวัยทำงาน มีสัดส่วนยอดขาย 40% 2. กลุ่มครอบครัว 40%
3. กลุ่มผู้สูงอายุ
20% ตามลำดับ ทั้งนี้กลุ่มที่น่าสนใจในตลาดขณะนี้ ได้แก่ กลุ่มผู้สูงอายุ และความงาม มีอัตราเติบโตต่อเนื่อง 10-20% ตามพฤติกรรมผู้บริโภค
น.ส.ผุสดี กล่าวต่อว่า เมื่อไม่นานมานี้ บริษัทฯ ได้เปิดตัวแบลคมอร์ส มัลติ แอคทีฟ วิตามินรวมสำหรับคนทำงาน ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดีและมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง เพราะเป็นผลิตภัณฑ์เหมาะกับผู้บริโภคในปัจจุบันที่มีไลฟ์สไตล์เร่งรีบรับประทานอาหารไม่ครบตามหลักโภชนาการในแต่ละวัน สำหรับภาพรวมตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและวิตามิน ในปีนี้มีอัตราเติบโต10% และเชื่อว่า
ปีหน้าแนวโน้มตลาดผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับกลุ่มผู้สูงอายุ  และกลุ่มความงามก็ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง
           
“สำหรับงาน “Blackmores Begin Better Every Day” ตั้งแต่วันนี้ – 11 ธันวาคม 2562 ณ ลานโปรโมชั่น โซนเอ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว แบลคมอร์สได้เตรียมกิจกรรมสุดเอ็คคลูซีฟให้กับผู้บริโภค ภายในงานยังได้จัดโซนกิจกรรมต่างๆ อาทิ
·       Healthy Zone โซนให้ความรู้เกี่ยวกับการดูแลสุขภาพ ประกอบด้วย Iridology Scan วิเคราะห์สุขภาพผ่านการเช็คทางม่านตา พร้อมรับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญจากต่างประเทศ BMI Check
การวิเคราะห์วัดมวลรวมของร่างกาย
Oligo Scan บริการตรวจแร่ธาตุและประเมินค่าโลหะหนักในร่างกาย
·       Beauty Zone บริการ Skin Health Check การวิเคราะห์สุขภาพผิว
·       Family Zone กิจกรรมเสริมทักษะและฝึกความไวของสายตา
·    Healthy Bar เครื่องดื่มสุดพิเศษที่รวมสารอาหารที่ดีต่อสุขภาพและผิวพรรณ สูตรเฉพาะ
ของแบลคมอร์ส

ซึ่งการจัดงานในครั้งนี้ต้องการที่จะสื่อแนวคิดหลักของบริษัทฯ เริ่มต้นดูแลสุขภาพได้ทุกวัน โดยมีผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและวิตามินแบลคมอร์ส เป็นส่วนหนึ่งในการดูแลสุขภาพของทุกคน พร้อมมอบโปรโมชั่นพิเศษให้กับลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ในงานครบทุก 1,000 บาท รับส่วนลดทันที 88 บาท ซื้อครบ 2,500 บาท รับสิทธิ์ตรวจวิตามินในร่างกายด้วยเครื่อง Oligo scan มูลค่ากว่า 8,000 บาท” น.ส. ผุสดี กล่าวในที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad