ลุ้นเป็นผู้โชคดีรับตั๋วเครื่องบินไปกลับ กรุงเทพฯ-มัลดีฟส์ พร้อมที่พักสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากคลับเมด คานิ มัลดีฟส์ รีสอร์ท เพียงซื้อเซ็ตกล้อง GoPro HERO8 Black - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2562

ลุ้นเป็นผู้โชคดีรับตั๋วเครื่องบินไปกลับ กรุงเทพฯ-มัลดีฟส์ พร้อมที่พักสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากคลับเมด คานิ มัลดีฟส์ รีสอร์ท เพียงซื้อเซ็ตกล้อง GoPro HERO8 Black

กรุงเทพฯ, 12 ธันวาคม 2562 – เทศกาลแห่งความสุขกำลังจะมาถึงในอีกไม่ช้า ใครยังไม่มีของขวัญให้คนพิเศษ GoPro มีไอเดียสุดคุ้มมาส่งต่อ อีกทั้งผู้มอบยังมีโอกาสได้ลุ้นรับตั๋วเครื่องบินไปกลับ กรุงเทพฯ-มัลดีฟส์ พร้อมที่พักสุดเอ็กซ์คลูซีฟ วัน คืน จากคลับเมด คานิ มัลดีฟส์ รีสอร์ท สำหรับ ท่าน มีเพียง รางวัลเท่านั้น เข้าร่วมกิจกรรมง่ายๆ เพียงซื้อกล้อง GoPro HERO8 Black เซ็ต Bundle มูลค่า 16,000 บาท ภายในเซ็ตประกอบด้วย กล้อง GoPro รุ่น HERO8 Black, ด้ามจับขนาดเล็ก ที่สามารถใช้เป็นขาตั้งกล้อง (Shorty), แบตเตอรี่สำรอง (จำนวน ก้อน), สายคาดศีรษะ (Head Strap) และเมมโมรี่การ์ด ขนาด 32 GB ตั้งแต่วันที่ 12-31 ธันวาคม 2562 เท่านั้น (สินค้ามีจำนวนจำกัด) แล้วนำใบเสร็จมาลงทะเบียนที่ http://www.clubmed.my/c/gopro-hero8 และจะทำการประกาศผลผ่านทาง Facebook ของเพจ GoPro Thailand (https://www.facebook.com/GoProThailandในวันที่ 10 มกราคม 2563

หมายเหตุ
1. กิจกรรมนี้สำหรับเฉพาะร้านค้าที่ร่วมรายการเท่านั้น สามารถตรวจสอบร้านค้าที่เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ บริษัท เมนทาแกรม จำกัด ได้ที่ http://www.mentagram.com/home/dealers-gopro/
2. *ทาง บริษัท เมนทาแกรม จำกัด ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข ยกเลิก ได้โดยที่ไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
3. ทางทีมงาน GoPro จะเป็นผู้คัดเลือกผู้โชคดีและการตัดสินถือเป็นที่สิ้นสุด

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/GoProThailand/inbox/ หรือ บริษัท เมนทาแกรม จำกัด
โทร 02-095-3843-4

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad