ฟาสต์ รีเทลลิ่ง บริจาคหน้ากากอนามัย 5 แสนชิ้นให้โรงพยาบาล 11 แห่งในไทย - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

ฟาสต์ รีเทลลิ่ง บริจาคหน้ากากอนามัย 5 แสนชิ้นให้โรงพยาบาล 11 แห่งในไทย

มร. โอกุริ โทโมโยชิ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ (ที่ 3 จากซ้าย) นำทีมบริษัท ยูนิโคล่ (ประเทศไทย) จำกัด ส่งมอบหน้ากากอนามัยจำนวน 314,600 ชิ้น ให้แก่โรงพยาบาลราชวิถี
โดยมีนายแพทย์สุกรม ชีเจริญ (ที่ 2 จากซ้าย) รองผู้อำนวยการด้านการแพทย์ โรงพยาบาลราชวิถี เป็นผู้รับมอบ โดยกลุ่มบริษัท ฟาสต์ รีเทลลิ่ง
ได้บริจาคหน้ากากอนามัย 10 ล้านชิ้นภายใต้โครงการ 10 Million Masks Donation ให้กับสถาบันการแพทย์ทั่วโลกเพื่อต่อสู้กับการระบาดโควิด-19

22 พฤษภาคม 2563 – กรุงเทพฯ – บริษัท ฟาสต์ รีเทลลิ่ง จำกัด บริจาคหน้ากากอนามัยจำนวน 10 ล้านชิ้นภายใต้โครงการ 10 Million Masks Donation ให้กับสถาบันการแพทย์ในประเทศญี่ปุ่น และอีกหลายประเทศทั่วโลก โดยบริษัทฯ ได้บริจาคหน้ากากอนามัยจำนวน 500,000 ชิ้นผ่านทางบริษัท ยูนิโคล่ ประเทศไทย สำหรับนำไปแจกจ่ายให้กับโรงพยาบาลต่างๆ ทั่วประเทศ จำนวน 11 โรงพยาบาล เพื่อสนับสนุนความพยายามเพื่อต่อสู้กับการระบาดโควิด-19  

โครงการนี้เป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับบุคลากรทางการแพทย์ เพราะบุคลากรทางการแพทย์ทั่วโลกถือเป็นพี่น้องกัน ไม่ว่าจะบริจาคให้ที่ไหน ประเทศอะไร ถือว่าเราและคนในประเทศได้ประโยชน์ร่วมด้วย ผมขอขอบคุณสำหรับการบริจาคหน้ากากอนามัยรวม 10 ล้านชิ้นทั่วโลกในครั้งนี้ ผมรู้สึกดีเป็นอย่างยิ่งที่ภาคเอกชนคอยให้กำลังใจ สนับสนุนบุคลากรทางการแพทย์ และมีส่วนช่วยเหลือในการต่อสู้กับโรคโควิด-19 นายแพทย์สุกรม ชีเจริญ รองผู้อำนวยการด้านการแพทย์ โรงพยาบาลราชวิถี กล่าว

“ในนามของบริษัท ยูนิโคล่ (ประเทศไทย) จำกัด ผมขอขอบคุณคณะบุคลากรทางการแพทย์ที่โรงพยาบาลราชวิถีทุกท่าน ที่ทำงานอย่างหนักในการต่อสู้กับโควิด-19​ การนำหน้ากากอนามัยมามอบให้กับโรงพยาบาลในวันนี้ เพื่อแสดงออกถึงความซาบซึ้งในความเสียสละของบุคลากรทางการแพทย์ และพวกเราหวังว่าหน้ากากอนามัยเหล่านี้จะเป็นประโยชน์และช่วยให้เจ้าหน้าที่ทุกท่านสามารถปฏิบัติหน้าที่ได้อย่างปลอดภัย​​” มร. โอกุริ โทโมโยชิ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท ยูนิโคล่ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad