ยูนิโคล่เตรียมเปิดตัวคอลเลคชั่นเสื้อยืด UT Billie Eilish x Takashi Murakami บนออนไลน์สโตร์เป็นที่แรก 25 พฤษภาคมนี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

ยูนิโคล่เตรียมเปิดตัวคอลเลคชั่นเสื้อยืด UT Billie Eilish x Takashi Murakami บนออนไลน์สโตร์เป็นที่แรก 25 พฤษภาคมนี้

19 พฤษภาคม 2563 - กรุงเทพฯ  ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลกจากญี่ปุ่น เตรียมเปิดตัวคอลเลคชั่นเสื้อยืด UT บิลลี อายลิช โดยทาคาชิ มุราคามิ (Billie Eilish by Takashi Murakami) ในวันที่ 25 พฤษภาคมนี้บนออนไลน์สโตร์เป็นที่แรก โดยความร่วมมือครั้งพิเศษระหว่าง บิลลี อายลิช สาวน้อยมหัศจรรย์ผู้สร้างปรากฏการณ์ให้กับวงการเพลงป๊อปทั่วโลก และทาคาชิ มุราคามิ ศิลปินร่วมสมัยชื่อดัง ได้สะท้อนมุมมองทางศิลปะสุดล้ำของทั้งคู่ผ่านลวดลายกราฟิกที่สร้างสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษสำหรับเสื้อยืด UT โดยเฉพาะ


สานสัมพันธ์ผ่านอินสตาแกรม
อายลิชเป็นเพื่อนกับมุราคามิหลังจากที่ส่งข้อความคุยกันผ่านอินสตาแกรม ทั้งคู่ได้ร่วมกันสร้างสรรค์มิวสิกวิดีโอให้กับเพลงของอายลิชที่มีชื่อว่า ยู ชู้ด ซี มี อิน อะ คราวน์ (You Should See Me in a Crown)” ซึ่งมุราคามิได้ถ่ายทอดความคิดของอายลิชผ่านลายเส้นและผลงานแอนิเมชั่นที่มีสไตล์โดดเด่นไม่ซ้ำใคร โดยวิดีโอนี้มียอดรับชมบนยูทูปแล้วกว่า 68 ล้านวิว

ลวดลายกราฟิกร่วมสมัยอันเป็นเอกลักษณ์
สำหรับไฮไลต์ของคอลเลคชั่นนี้อยู่ที่ลวดลายกราฟิกที่ผสมผสาน บลอช (Blohsh)” สัญลักษณ์ของอายลิช ร่วมกับดอกไม้อันเป็นเอกลักษณ์ของมุราคามิ นอกจากนั้นยังมีลายภาพปะติดหรือภาพตัดแปะของอายลิช ภาพสเก็ตช์ที่ใช้ในมิวสิกวิดีโอของเธอ รวมถึงโลโก้ บิลลี อายลิช ที่ออกแบบมาสำหรับเสื้อยืด UT โดยเฉพาะ

“Billie Eilish x Takashi Murakami เป็นคอลเลคชั่นที่นำนักสร้างสรรค์ผู้ทรงอิทธิพลระดับโลกสองคนมาร่วมงานกัน เพื่อถ่ายทอดให้เห็นอีกครั้งว่าศิลปะเป็นของทุกคน
  • จอห์น ซี เจย์ ประธานฝ่ายสร้างสรรค์ระดับโกลบอล ของยูนิโคล่


ข้อมูลเกี่ยวกับความร่วมมือ
Billie Eilish x Takashi Murakami
การออกแบบคอลเลคชั่นนี้ผสมผสานลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์ของแต่ละคน รวมถึงการร่วมสร้างสรรค์โลโก้ที่ออกแบบมาเพื่อเสื้อยืด UT โดยเฉพาะ


บิลลี อายลิช
อายลิชกำกับการออกแบบลวดลายกราฟิกทั้งหมด มีทั้งเสื้อยืด และหมวกที่มีโลโก้ บิลลี อายลิช ซึ่งออกแบบมาสำหรับ UT โดยเฉพาะ

วันเปิดตัว: 25 พฤษภาคม 2563 (ออนไลน์สโตร์)
            29 พฤษภาคม 2563 (ร้านสาขา)


รายการสินค้า
รูปแบบ
ไซส์
ราคา (บาท)
   เสื้อยืดผู้ชาย
6 ดีไซน์
XS-XXL*
฿ 590
เสื้อยืดผู้หญิง
6 ดีไซน์
XS-XXL*
฿ 590
เสื้อยืดเด็ก
6 ดีไซน์
100-160*
฿ 390
หมวกแก๊ปยูนิเซ็กส์**
2 สี
มีไซส์เดียว
฿ 790
หมวกยูนิเซ็กส์**
2 สี
มีไซส์เดียว
฿ 790

*ขนาด XS สำหรับผู้ชาย XXL สำหรับผู้หญิง และ 100, 160 สำหรับเด็ก มีจำหน่ายทางออนไลน์สโตร์เท่านั้
**หมวกและหมวกแก๊ปมีวางจำหน่ายเฉพาะร้านสาขาเซ็นทรัลเวิล์ด สยามพารากอน เซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ เอ็มควอเทียร์ พัฒนาการ ไอคอนสยาม และออนไลน์สโตร์เท่านั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad