“กักใจ (Lock Down Edition)” เพลงที่สองของปี จากโปรเจ็คท์เดือนละเพลง ของ “ลัสส์” LUSS เพลงสำหรับทุกคู่รักที่ต้องกักตัวไม่ไปไหน ในช่วง Covid-19 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

“กักใจ (Lock Down Edition)” เพลงที่สองของปี จากโปรเจ็คท์เดือนละเพลง ของ “ลัสส์” LUSS เพลงสำหรับทุกคู่รักที่ต้องกักตัวไม่ไปไหน ในช่วง Covid-19

ปั้น - นลพรรณ และเบน - ศิรสิทธิ์ ดูโอ้หนุ่มสาวที่มารวมตัวกันเป็นวง ลัสส์ LUSS เจ้าของเพลงฮิต โต๊ะเดิม” เปิดโปรเจ็คเอาใจแฟนเพลงเต็มที่ในปี 2563 ด้วยการปล่อยเพลงใหม่ออกมาให้ได้ฟังกันเดือนละเพลง โดยประเดิมกันไปแล้วเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมาด้วย ยังคิดอยู่ (Can’t Quit You)” เพลงน่ารักๆ ทั้งดนตรีและเนื้อร้อง ไม่ว่าจะเป็นเสียงริฟฟ์กีตาร์เก๋ๆ เสียงร้องออดอ้อน และการเล่นคำภาษาไทยกับภาษาอังกฤษที่ฟังสนุก 
                    กับเพลงที่สองที่ปล่อยออกมาเมื่อเดือนเมษายน  ลัสส์ พาแฟนเพลงทุกคนไปพบกับความรักในช่วงเวลาที่วิกฤตโคโรนาไวรัสอาละวาด กับเพลง กักใจ (Lock Down Edition) ที่ไม่ใช่เป็นแค่เพลงรักธรรมดาๆ แต่ยังเป็นเสมือนบันทึกเหตุการณ์แห่งยุคสมัย เพราะที่มาของเพลงนี้ เกิดขึ้นระหว่างที่สองสมาชิกต้องกักตัวอยู่กับบ้าน รักษาระยะห่างทางสังคมกับคนอื่นๆ แล้วได้พบเห็นเรื่องราวมากมายของคู่รัก ของเพื่อนๆ ที่ไม่สามารถไปมาหาสู่กันได้ ทำได้ก็แค่ส่งข้อความหรือโทรหา ทั้งคู่เลยหยิบเอาสิ่งต่างๆ ที่ได้รับรู้มาเขียนเป็นเพลง กักใจ (Lock Down Edition) เพื่อแสดงความรู้สึกของคนรัก หรือคนที่กำลังดูๆกัน ทำดนตรีออกมาสนุกๆ สดใส ที่รู้สึกได้ถึงความรู้สึกดีๆ ที่แต่ละคนมีให้กัน ผสมกับความรู้สึกคิดถึง ความกังวลว่าระหว่างที่ไม่ได้เจอกันอีกฝ่ายจะเป็นอย่างไรบ้าง จะยังรู้สึกเหมือนเดิมหรือไม่พร้อมทั้งใส่ซาวนด์น่ารักๆ ฟังร่าเริง เพิ่มเติมเข้ามาอีก จนหลายๆ คนอดยิ้มไปด้วยไม่ได้เมื่อได้ฟั
                    ส่วนมิวสิควิดีโอของ กักใจ (Lock Down Edition)” ก็ถ่ายทอดออกมาในคอนเส็ปท์เดียวกัน โดยได้เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ทั้งในและนอกวงการเพลง มาร่วมงานกันมากมาย ไม่ว่าจะเป็น กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร หรือ แปม ศิรภัสรา โดยถ่ายเป็นคลิปทักทาย แสดงความห่วงใย หรือชวนทำอะไรสนุกๆ อย่าง เต้นไปกับเพลงนี้ ที่มีการออกแบบท่าเต้นง่ายๆ ให้ได้ออกสเต็ปไปพร้อมๆ กัน
           อยากรู้ว่าเพลงนี้น่ารักขนาดไหน ท่าเต้นของเพลง กักใจ (Lock Down Edition)” เป็นยังไง คลิกชมมิวสิค วิดีโอกันได้ที่ YouTube Channel : Wayfer Records ส่วนถ้าอยากฟังเพลง ไปที่ Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music โดยเวย์เฟอร์ เรคคอร์ด สังกัดวอร์นเนอร์ มิวสิค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad