ซัมซุงตอกย้ำผู้นำด้าน 8K ชวนสัมผัสความลงตัวที่สมบูรณ์แบบสุดพรีเมี่ยม ซื้อ QLED 8K ทีวี ไลน์อัพปี 2020 รับฟรี Galaxy S20 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

ซัมซุงตอกย้ำผู้นำด้าน 8K ชวนสัมผัสความลงตัวที่สมบูรณ์แบบสุดพรีเมี่ยม ซื้อ QLED 8K ทีวี ไลน์อัพปี 2020 รับฟรี Galaxy S20

กรุงเทพฯ (18 พฤษภาคม 2563) – ซัมซุง ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีระดับโลก ชวนสัมผัสความลงตัวที่สมบูรณ์แบบที่สุด ดื่มด่ำคอนเทนต์แบบสมจริงและยิ่งใหญ่กว่าเดิมบน QLED ความละเอียด 8K ของซัมซุง เมื่อซื้อ ซัมซุง QLED 8ไลน์อัพปี 2020 รับฟรี Galaxy S20 สมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยมที่จะมาปฎิวัติการถ่ายภาพและวีดีโอความละเอียดระดับ 8K ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายนนี้เท่านั้น!
ซัมซุง QLED จอภาพความละเอียด 8K ที่แท้จริง คมชัดทุกรายละเอียด ลึกทุกมิติ เพิ่มความสนุกและดื่มด่ำให้กับการรับชมคอนเทนต์ที่อัดแน่นนวัตกรรมความบันเทิงระดับพรีเมี่ยม อัปเกรดทุกอารมณ์ภาพ ให้ชัดใกล้ระดับ 8K ด้วย 8K AI Upscaling และเพิ่มความสมจริง ด้วยเอฟเฟกต์เสียงเคลื่อนที่ตามวัตถุ ด้วยนวัตกรรม Object Tracking Sound+ (OTS+) สำหรับรุ่น Q950T มาในขนาดใหญ่เต็มอิ่ม ภาพตื่นตา เปิดมุมมองไร้ขีดจำกัด และรุ่น Q800T สัมผัสที่สุดแห่งประสบการณ์รับชมด้วย หลอดไฟ Backlight ควบคุมแสงในทีวี ให้เห็นรายละเอียดหนังได้ชัดสมจริง ผ่านเทคโนโลยี Direct Full Array ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.samsung.com/th/tvs/qled-tv/highlights/
พิเศษ! เมื่อซื้อซัมซุง QLED 8K สมาร์ททีวี รุ่น Q950T และ รุ่น Q800T โดยใช้สิทธิ์พิเศษจาก แอปพลิเคชัน Galaxy Gift บนสมาร์ทโฟนรุ่นที่ร่วมรายการ หรือซื้อผ่าน shop.samsung.com เฉพาะ 60 ท่านแรก รับฟรีทันที Galaxy S20 สุดยอดสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมเทคโนโลยีกล้องวิดีโอที่ดีที่สุดของซัมซุง กับการถ่ายวิดีโอความละเอียดสูง 8K และสามารถแคปเจอร์ภาพจากวิดีโอมาเป็นรูปถ่าย Hi-res ได้ในคลิกเดียวผ่านฟีเจอร์ 8K Video Snap รวมถึงฟีเจอร์ใหม่อีกมากมาย ผู้ที่สนใจสามารถสั่งซื้อซัมซุง QLED 8K ได้ตั้งแต่วันที่ 11 พฤษภาคม - 30 มิถุนายนนี้ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่https://shop.samsung.com/th/offer/qleds20bom

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad