มองหาสิ่งดีงาม กับ “Look for the Good” ซิงเกิลแรกจากอัลบั้มใหม่ของ “เจสัน มราซ” เพลงมุมบวกที่จะช่วยสร้างความหวัง ให้กำลังใจ กับทุกๆ คนในช่วงเวลาที่เลวร้าย - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

มองหาสิ่งดีงาม กับ “Look for the Good” ซิงเกิลแรกจากอัลบั้มใหม่ของ “เจสัน มราซ” เพลงมุมบวกที่จะช่วยสร้างความหวัง ให้กำลังใจ กับทุกๆ คนในช่วงเวลาที่เลวร้าย

หลังออกอัลบัมชุดที่ 6 Know ไปเมื่อปี 2018 แล้วก็ตามด้วยการออกทัวร์ เจสัน มราซ Jason Mraz  เจ้าของเพลงฮิต “I’m Yours”, “Lucky” และอีกหลายๆ เพลง ก็พักเรื่องดนตรีหันไปให้เวลากับครอบครัวและกิจกรรมเพื่อสังคม แต่วันนี้เขาพร้อมแล้วสำหรับการกลับมาสร้างความสุขให้กับแฟนๆ อีกครั้ง ด้วยงานเพลงชุดใหม่ Look for the Good          
                    ที่เปิดตัวด้วยซิงเกิล “Look for the Good” เพลงชื่อเดียวกันกับอัลบั้ม ที่เรื่องราวเนื้อหานั้นเหมาะเหลือเกิน กันช่วงเวลาที่ทั้งโลกต้องเผชิญกับวิกฤตจากเชื้อโรคร้ายไวรัสโคโรนา (COVID-19) ที่ทำให้ชีวิตต้องเปลี่ยนไปจากเดิม ทั้งเรื่องการดำรงชีพ และเรื่องเศรษฐกิจต่างๆ เพราะนี่คือเพลงที่เจสัน มราซบอกกับทุกคน ให้มองหาสิ่งดีๆ ในทุกสิ่งอย่าง หรือในตัวตนมนุษย์ทุกคน แม้อาจจะดูเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ แต่ก็เป็นสิ่งที่เราสามารถทำได้ เช่นที่เนื้อร้องในเพลงนี้ว่าเอาไว้
                    ที่สำคัญ การมองหาสิ่งที่ดีในทุกสิ่งทุกอย่างหรือทุกคน ก็คือปรัชญาที่ เจสัน มราซ ยึดถือ ด้วยความเชื่อที่ว่า ในความมืดหม่น หรือทุกช่วงเวลาที่ยากลำบาก เราสามารถมองหามุมบวกของมันได้เช่นกัน
                    โดย เจสัน มราซ” ทำเพลง “Look For The Good” ออกมาเป็นเพลงในจังหวะเร็กเก้ ที่เต็มไปด้วยความสว่างความรื่นรมย์ และสดใส ของดนตรี เช่นเดียวกับที่เนื้อหาของเพลงนำเสนอ ซึ่งช่วยสร้างความรู้สึกดีๆ ให้เกิดขึ้นในทุกครั้งที่ได้ฟังอย่างเต็มที่
                    สามารถสัมผัสมุมมองดีๆ ในชีวิต สำหรับลบเลือนความเลวร้าย กำจัดความท้อแท้ต่างๆ จาก                   Look for the Good” เพลงแรกจากอัลบั้มใหม่ชื่อเดียวกัน ของเจสัน มราซได้แล้วที่ Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music และDeezer หรือสั่งจองอัลบั้ม Look for the Good ก็ทำได้จาก iTunes Store โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad