how i'm feeling now อัลบั้มใหม่จาก “ชาร์ลี เอ็กซ์ซีเอกซ์” Charli XCX อุ่นเครื่องกันก่อนด้วย “Forever” ซิงเกิลแรกสุดจากอัลบั้ม - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

how i'm feeling now อัลบั้มใหม่จาก “ชาร์ลี เอ็กซ์ซีเอกซ์” Charli XCX อุ่นเครื่องกันก่อนด้วย “Forever” ซิงเกิลแรกสุดจากอัลบั้ม

ชาร์ลี เอ็กซ์ซีเอ็กซ์  Charli XCX สาวป็อปเสียงสวย เจ้าของเพลงฮิตอย่าง "Boom Clap", "Break the Rules", "Doing It" หรือ "After the Afterparty", "Boys" และ "1999" ก็เป็นศิลปินอีกรายที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดของโคโรน่าไวรัส แต่ไม่ได้หมายความว่าจะทำให้เธอหมดโอกาสมอบความสุขให้กับแฟนเพลงไปเลย
                                หากเป็นโอกาสอันดีด้วยซ้ำ ที่เธอจะได้ทำเพลงใหม่ๆ ออกมา เพื่อทำให้แฟนๆ ได้รับความสุขจากเสียงเพลงของเธอ แถมยังไม่ใช่แค่เพลงเดียวหรือสองเพลง เพราะ ชาร์ลี เอ็กซ์ซีเอ็กซ์ พร้อมปล่อยเป็นอัลบั้มเต็มๆ  กันเลย โดยงานชุดนี้ที่เป็นอัลบัมชุดที่สี่ของเธอแล้วจะใช้ชื่อว่า how I’m feeling now และมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้  ซึ่งชื่ออัลบั้มก็เข้ากันดีกับความเป็นไปของตัวเธอ รวมไปถึงการทำงานเพลงชุดนี้เหลือเกิน
                                เพราะเป็นการทำงานในช่วงเวลาที่เธอและทีมงานต่างต้องกักตัวเอง แต่ใช้การทำงานร่วมกันผ่านอินเทอร์เน็ตเพื่อทำอัลบั้ม แต่ก่อนที่จะถึงวันได้ฟังอัลบั้มทั้งชุดในอีกไม่ถึงเดือน ชาร์ลี เอ็กซ์ซีเอ็กซ์ ก็ปล่อยซิงเกิล “Forever” มาอุ่นเครื่องกันไปก่อน โดยเพลงนี้เธอทั้งแต่งและร่วมงานโปรดิวซ์กับ จีคุก (G. Cook) และ บีเจ เบอร์ตัน (BJ Burton) ซึ่งใช้เวลาสองวันสุดท้ายในการทำงาน ทำให้เสร็จเรียบร้อยออกมา
                                “Forever” เป็นงานเพลงสวย มีความโรแมนติค และมีความหวังให้รู้สึก ที่โดดเด่นด้วยเสียงSynthesizer  ที่ฟังสดใส และเมโลดี้ที่ลื่นไหล รวมทั้งยังแสดงให้เห็นถึงทิศทางของอัลบั้ม how I’m feeling now ได้เป็นอย่างดี ซึ่งการันตีได้เลยว่า งานชุดนี้น่าจะเป็นอีกอัลบั้มที่มากไปด้วยงานเพลงเพราะ ดนตรีเก๋ๆ เนื้อหามาพร้อมกับการคิดบวกถึงอนาคต เหมาะเจาะกับการพาอารมณ์ ความรู้สึกให้พ้นไปจากสภาพอันจำเจของการกักตัวเองให้ห่างจากสังคม และเผชิญหน้ากับการระบาดของเชื้อโรคร้าย เช่นเดียวกับที่สัมผัสได้จากซิงเกิลแรกของอัลบั้ม
                                แฟนเพลงสามารถฟัง “Forever” กันแล้วได้ที่ Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music, Deezer และ MVก็เพิ่งปล่อยออกมาสามารถชมได้ที่YouTube Channel : Charli XCX โดยแฟนๆของเธอกว่า5,000คน ก็มีส่วนในMVนี้แล้ว 15 พฤษภาคม มาพบกับ how I’m feeling now อัลบัมชุดที่สี่ ที่เต็มไปด้วยความหวัง ความสดใส จากสาว Charli XCX อีกหนึ่งอัลบั้มดีๆ ที่จะพาเราผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากไปด้วยกัน  โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad