CPF ยืนหยัดเคียงข้างบุคลากรทางการแพทย์ ส่งมอบอาหารปลอดภัยให้แก่โรงพยาบาล 183 แห่งทั่วประเทศ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

CPF ยืนหยัดเคียงข้างบุคลากรทางการแพทย์ ส่งมอบอาหารปลอดภัยให้แก่โรงพยาบาล 183 แห่งทั่วประเทศ

บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนการทำงาน และส่งกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ ต่อสู้กับวิกฤติไวรัสโควิด-19 มาอย่างต่อเนื่อง ด้วยการส่งมอบผลิตภัณฑ์อาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการและปลอดภัย เพื่อดูแลสุขภาพของแพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ ในโรงพยาบาลของรัฐที่ทำการรักษาผู้ป่วยโควิด-19 เป็นระยะเวลากว่า 2 เดือนแล้ว ตามโครงการ “CPF ส่งอาหารจากใจ ร่วมต้านภัย โควิด-19” ซึ่งขณะนี้อยู่ในระหว่างดำเนินการจัดส่งอาหารให้กับโรงพยาบาลในต่างจังหวัด รวมทั้งสิ้น 183 แห่งทั่วประเทศ โดยล่าสุด ผลิตภัณฑ์อาหารส่งถึงโรงพยาบาลแล้ว 15 แห่ง ตามภูมิภาคต่างๆ ดังนี้


ภาคกลาง
รพ.บรรพตพิสัย จ.นครสวรรค์
รพ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี 
รพ.ประชาธิปัตย์ จ.ปทุมธานี
รพ.เสาไห้เฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.สระบุรี 
รพ.ทัพทัน จ.อุทัยธานี


ภาคตะวันออก
รพ.หนองใหญ่ จ.ชลบุรี
รพ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว 
รพ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา
รพ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา

ภาคตะวันตก
รพ.พหลพลพยุหเสนา จ.กาญจนบุรี

ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
รพ.50 พรรษา มหาวชิราลงกรณ จ.อุบลราชธานี 
รพ.สรรพสิทธิประสงค์ จ.อุบลราชธานี
รพ.นาด้วง จ.เลย


ภาคใต้
รพ.ควนเนียง จ.สงขลา
รพ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ซีพีเอฟ เห็นความเหน็ดเหนื่อยของทุกภาคส่วน โดยเฉพาะอย่างยิ่งทีมแพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ ที่เป็นทัพหน้าในการดูแลรักษาผู้ป่วย จึงได้ริเริ่มจัดทำโครงการ “CPF ส่งอาหารจากใจ ร่วมต้านภัย โควิด-19” ส่งมอบผลิตภัณฑ์อาหารให้แก่บุคลากรทางการแพทย์ของรัฐ เพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณในความเสียสละ ทุ่มเทแรงกายแรงใจ ต่อสู้กับวิกฤติในครั้งนี้ โดยได้จัดเตรียมอาหารที่ดี มีคุณภาพ ปลอดภัย ได้คุณค่าทางโภชนาการ เพื่อให้บุคลากรทางการแพทย์ได้มีกำลังกายและกำลังใจ เอาชนะไวรัสโควิด-19 เป็นการแบ่งเบาภาระในการจัดเตรียมอาหาร เพื่อที่จะได้ใช้เวลาทุ่มเทดูแลผู้ป่วยและป้องกันโรคได้อย่างเต็มที่ โดยเริ่มจากในเขตกรุงเทพฯ-ปริมณฑล และขยายผลต่อเนืไปยััหวงๆ ทั่วประเทศ ซึ่งผลิตภัณฑ์อาหารจะถูกจัด่งไปยังโรงพยาบาลผ่านร้าน ซีพี เฟรชมาร์ท ที่มีสาขาอยู่ในทั่วทุกภูมิภาคของไทย 

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังขยายการสนับสนุนอาหารให้ครอบคลุมไปยังครอบครัวของแพทย์ และพยาบาลในโรงพยาบาลของรัฐที่ดูแลผู้ป่วยโควิด-19 จำนวน 30,000 ครอบครัว ในโครงการ “CPF ส่งอาหารจากใจให้โรงพยาบาลและครอบครัวหมอ-พยาบาล” เพื่อให้ทุกท่านปฏิบัติหน้าที่ได้อย่างเต็มที่ไร้กังวล โดยจะจัดส่งอาหารให้ถึงบ้าน ให้คนในครอบครัวของแพทย์และพยาบาลได้รับประทานอาหารที่ดีมีคุณค่าทางโภชนาการ (โครงการฯเริ่มตั้งแต่วันที่ 9 เมษายน 2563 และอยู่ในระหว่างดำเนินการจัดส่งอาหารอย่างต่อเนื่อง) ซีพีเอฟ ยืนยันว่าจะอยู่เคียงข้างคนไทยก้าวฝ่าวิกฤตในครั้งนี้ไปด้วยกัน./ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad