เมื่อแม่มดร่ายมนตร์ พวกหนูจะไม่ทนจนต้องเอาคืน พบกับ 3 คลิปล่าสุด The Witches 5 พ.ย.นี้ คลายคำสาปด้วยกัน ในโรงภาพยนตร์ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

เมื่อแม่มดร่ายมนตร์ พวกหนูจะไม่ทนจนต้องเอาคืน พบกับ 3 คลิปล่าสุด The Witches 5 พ.ย.นี้ คลายคำสาปด้วยกัน ในโรงภาพยนตร์

 


ยังคงปล่อยคลิปออกมาไม่ขาดสายกับ 3 คลิปทีวีสปอตจากภาพยนตร์ The Witches - แม่มด ของ โรอัลด์ ดาห์ล  กับความร้ายกาจของเหล่าแม่มดทั้งหลายที่วางแผนชั่วร้ายจะทำลายเด็ก ๆ จากผลงานแฟนตาซีเหนือจินตนาการทางหน้ากระดาษของ โรอัลด์ ดาห์ล สู่โลกเวทมนตร์บนจอเงินพร้อมคัดสรรนักแสดงมากฝีมือ นำทีมโดย แอนน์ แฮทธาเวย์ ผู้แต่งองค์ทรงเครื่องเป็นแม่มดสาวสุดแซ่บ พร้อมประชันฝีมือกับ อ็อคเทเวีย สเปนเซอร์สแตนลีย์ ทูชชี่ ร่วมด้วย คริสติน เชโนเว็ธ คริส ร็อคจาห์ซีร์ คาดีม บรูโน่ และโคดี้-เล อีสติค

 


The Witches - 
แม่มด ของ โรอัลด์ ดาห์ล เป็นการนำเรื่องราวของดาห์ลอันเป็นที่ชื่นชอบมาสู่ผู้ชมรุ่นใหม่ เซเมคคิสได้มีการปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวตลกร้ายและอบอุ่นใจของเด็กกำพร้า (จาห์ซีร์ คาดีม บรูโน่ ) ที่ได้อาศัยอยู่กับคุณยายที่เขารัก (อ็อคเทเวีย  สเปนเซอร์) ช่วงปลายปี 1967 ในย่านชนบทเดโมโพลิสในเมืองอลาบามา เด็กน้อยและคุณยายของเขาได้พบกับแม่มดที่มีทั้งความโหดร้ายและความน่าหลงใหล เธอใช้เล่ห์กลพาฮีโร่ตัวน้อยของเราไปยังรีสอร์ตริมทะเลที่ดูหรูหรา แต่น่าเสียดายที่พวกเขาไปถึงในช่วงเวลาเดียวกับที่แม่มดผู้สูงส่งของโลก (แอนน์ แฮทราเวย์) พาผองเพื่อนของเธอจากทั่วโลกมาร่วมกันวางแผนร้ายอย่างลับๆ       

                     

                               

                               

   จำคำเตือนของผู้ใหญ่เอาไว้ แม่มดคือปีศาจในคราบมนุษย์

The Witches - แม่มด ของ โรอัลด์ ดาห์ล
5 พฤศจิกายนนี้ คลายคำสาปด้วยกัน ในโรงภาพยนตร์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

https://www.facebook.com/WitchesMovieThailand                       

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad