‘เอพี’ เปิดตัวโปรเจคพิเศษ THE BEST ASPIRING LIFE ต่อยอดการใช้ชีวิตแนวตั้งสำหรับอนาคต - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

‘เอพี’ เปิดตัวโปรเจคพิเศษ THE BEST ASPIRING LIFE ต่อยอดการใช้ชีวิตแนวตั้งสำหรับอนาคต

 


กรุงเทพฯ (16 พ.63) – บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) เดินหน้าเอ็มพาวเวอร์ ลิฟวิ่ง สนับสนุนให้ทุกคนสามารถเติมเต็มการใช้ชีวิตได้ตามที่ปรารถนา ร่วมกับแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ยักษ์ใหญ่ระดับโลก อิเกีย ประเทศไทย ร่วมเปิดตัวโปรเจคพิเศษ THE BEST ASPIRING LIFE นำเสนอโมเดลการใช้ชีวิตแนวตั้งสำหรับอนาคต ยืดหยุ่นอย่างสร้างสรรค์ ต้นแบบสเปซเพื่อการอยู่อาศัยคุณภาพตอบทุกอิสระของคนรุ่นใหม่ พร้อมสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ ที่จะเข้ามาแก้โจทย์ในวันที่บ้านเป็นศูนย์กลางของชีวิต รับมือทั้งความไม่แน่นอนจากภายนอก และสร้างสรรค์ความสุขในทุกจังหวะของการอยู่อาศัย ผ่านความเชี่ยวชาญของเอพีในการสร้างสรรค์นวัตกรรมพื้นที่สำหรับการอยู่อาศัยที่ยั่งยืน และความเป็นที่สุดของผลิตภัณฑ์เพื่อการอยู่อาศัยที่เน้นคุณภาพ มากด้วยประโยชน์ใช้สอย ในราคาที่จับต้องได้ของอิเกีย นำร่องสร้างสรรค์สเปซจริงในคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ ASPIRE 3 ทำเล ได้แก่ ASPIRE อโศก-รัชดา ASPIRE สุขุมวิท-อ่อนนุช และ ASPIRE รัตนาธิเบศร์ 2 ราคาเริ่มต้นเพียง 1.69 ล้านบาท เปิดชมห้องจริงพร้อมกันวันที่ 22 พ.ย. นี้

นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์องค์กรและการสร้างสรรค์ บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า โปรเจคพิเศษร่วมกับอิเกีย ประเทศไทยในครั้งนี้ นับเป็นอีกหนึ่งการเดินหน้าอย่างต่อเนื่อง ภายใต้พันธกิจใหญ่เอ็มพาวเวอร์ ลิฟวิ่ง (EMPOWER LIVING) ที่พร้อมสนับสนุนให้ทุกคนในสังคมสามารถเติมเต็มการใช้ชีวิตได้ตามที่ปรารถนา ผ่านแคมเปญพิเศษ THE BEST ASPIRING LIFE ในการร่วมกันยกระดับการอยู่อาศัยในคอนโดมิเนียมของลูกค้าคนเมืองกลุ่มนิวเจเนอเรชั่น ที่พื้นที่ทุกตารางนิ้วมีคุณค่า โดยตกผลึกออกมาเป็นโมเดลใหม่ที่จะเป็นต้นแบบของสเปซคุณภาพ อันเป็นผลลัพธ์จากการต่อยอดความเชี่ยวชาญของเอพีในการพัฒนาและส่งมอบนวัตกรรมพื้นที่ชีวิตคุณภาพ ผสานกับความเป็นหนึ่งเดียวของอิเกียในการส่งมอบผลิตภัณฑ์การใช้ชีวิตในบ้าน ที่นอกจากรูปแบบการดีไซน์และความเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นเหนือแบรนด์อื่นแล้ว ยังมากด้วยรายละเอียดวิธีคิดที่ตอบการใช้งานอย่างเป็นรูปธรรมและประโยชน์ใช้สอยที่ทรงพลัง ในราคาที่คนทั่วไปสามารถจับต้องได้จริง”  

โปรเจคพิเศษในครั้งนี้จะเปิดมุมมองใหม่ของการดีไซน์สเปซฟังก์ชั่น ที่รองรับเทรนด์การอยู่อาศัยของคนเมืองนิวเจนฯ ในห้องชุดคอนโดพร้อมอยู่แบรนด์ ASPIRE 3 ทำเลเมือง ได้แก่ ASPIRE อโศก-รัชดา ASPIRE สุขุมวิท-อ่อนนุช และ ASPIRE รัตนาธิเบศร์ ครอบคลุมตั้งแต่สตูดิโอขนาด 25 ตร.ม. ห้องชุด1 ห้องนอนขนาด 30-35 ตร.ม. และห้องชุด 2 ห้องนอนขนาด 50 ตร.ม. ภายใต้วิธีคิดการดีไซน์พื้นที่ที่ ยืดหยุ่นอย่างสร้างสรรค์ ไม่เพียงเฉพาะการรีดีไซน์สเปซในห้องชุดใหม่ แต่ยังรวมถึงการผสานผลิตภัณฑ์และของตกแต่งที่มากประโยชน์จากอิเกีย ที่จะยกระดับให้เกิดความลงตัวในการใช้ชีวิต ใช้งานได้จริงทุกตารางเมตร นอกเหนือจากเป็นเพียงที่พักอาศัย แต่ยังครอบคลุมถึงการใช้พื้นที่เพื่อการพัฒนาตัวเอง การทำงาน การเรียนรู้ การออกกำลังกายปรับสมดุลทั้งร่างกายหรือจิตใจจากชีวิตการงานที่เคร่งเครียด พร้อมรับมือกับอนาคตของความไม่แน่นอนจากภายนอก สร้างความสุขให้ตัวเองได้ในทุกจังหวะของชีวิต ตอบไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ในวันที่บ้านคือทุกอย่างของชีวิต” นายวิทการ กล่าวเสริม

มร. ทอม ซูเทอร์ ผู้จัดการสโตร์ อิเกีย ประเทศไทย กล่าวว่า วิสัยทัศน์ของอิเกียก้าวไปไกลกว่าคำว่าเฟอร์นิเจอร์ และของแต่งบ้าน เราอยากให้ธุรกิจของเรามีอิทธิพลเชิงบวกต่อโลก รวมไปถึงวิธีที่สินค้าของอิเกียจะช่วยให้ลูกค้ามีชีวิตที่ยั่งยืนขึ้น ดังนั้น ทุกผลิตภัณฑ์จึงมุ่งมั่นสรรสร้างชีวิตที่ดีกว่าให้แก่ผู้คนทั่วโลกในทุกๆ วัน ผ่านการนำเสนอสินค้าเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านที่มีคุณภาพ รูปแบบหลากหลาย ดีไซน์สวยงาม พร้อมทั้งประโยชน์ใช้สอยคุ้มค่า ในราคาที่ผู้คนทั่วไปเป็นเจ้าของได้ ที่จะช่วยจุดประกายความสุขในการอยู่อาศัยรูปแบบใหม่ๆ ยกระดับคุณภาพชีวิต ปลดล็อคทุกๆ กิจกรรมที่จะเกิดขึ้นในห้องชุดคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ แบรนด์ ASPIRE ทั้ง ทำเล ตอบการใช้งานของผู้ใช้ในแต่ละโลเคชั่นได้อย่างยั่งยืน

ความพิเศษของโปรเจค THE BEST ASPIRING LIFE  นอกจากการนำเสนอสไตล์การตกแต่งที่มีความเป็นเอกลักษณ์ในสไตล์อิเกียแล้ว ยังโดดเด่นด้วยไอเดียการพลิกมิติการใช้งานพื้นที่ภายในห้องชุดคอนโด เพื่อให้เกิดประสบการณ์การใช้งานรูปแบบใหม่ๆ เริ่มตั้งแต่การเชื่อมโยงสเปซนั่งเล่นเชื่อมต่อส่วนทานอาหาร ที่สามารถใช้งานได้แบบ มัลติฟังก์ชัน ทั้งสำหรับพักผ่อน ทำงานอย่างเป็นส่วนตัว ออกกำลังกาย หรือจัดปาร์ตี้ขนาดย่อมในวันพิเศษ เพิ่มพื้นที่เก็บของที่มากขึ้นอย่างมีประสิทธิภาพ แต่ไม่สร้างความอึดอัดในการอยู่อาศัย ในขณะที่ส่วนครัวโดดเด่น ด้วยการตกแต่งที่น่าใช้งาน เพิ่มความสุขของการทำอาหารในคอนโดให้เป็นเรื่องง่าย และในส่วนห้องนอนกับบรรยากาศห้องนอนในฝัน เต็มอิ่มทุกการพักผ่อนพร้อมตื่นมากับแรงบันดาลใจในทุกเช้าวันใหม่ หรือมุมจัดสวนและพื้นที่นั่งเล่นขนาดย่อมชมวิวเมืองที่ระเบียง” นายวิทการ กล่าวสรุป   

ชวนสัมผัสประสบการณ์การอยู่อาศัยจริงกับสเปซคุณภาพ ตอบการใช้ชีวิตแนวตั้งสำหรับอนาคต ยืดหยุ่นอย่างสร้างสรรค์’ รองรับทุกอิสระของคนรุ่นใหม่ พร้อมเปิดให้เข้าเยี่ยมชมแล้ววันนี้ที่คอนโดพร้อมอยู่ติดรถไฟฟ้ ภายใต้แบรนด์ ASPIRE 3 โครงการทำเลเมือง ได้แก่ ASPIRE อโศก-รัชดา คอนโดใหม่หนึ่งเดียวใจกลาง NEW CBD ใกล้ MRT พระราม 9 ASPIRE สุขุมวิท-อ่อนนุช คอนโดใหม่พร้อมอยู่ริมน้ำใช้ชีวิตชิดธรรมชาติ เดินทางสะดวกเชื่อมต่อพระโขนง-พระราม 4 และ ASPIRE รัตนาธิเบศร์ คอนโดพร้อมอยู่ ติดถนนใหญ่รัตนาธิเบศร์ ใกล้ทางด่วน เพียง นาทีถึงรถไฟฟ้า MRT สถานีศูนย์ราชการนนทบุรี ราคาเริ่มต้นที่คุ้มค่าที่สุด 1.69 ล้านบาท พิเศษ !! แพ็คเกจพร้อมเข้าอยู่เฟอร์นิเจอร์ครบชุดจากอิเกีย มูลค่าสูงสุดกว่า 100,000 บาท และข้อเสนอรายโครงการอีกมากมาย เฉพาะลูกค้าที่จองและโอนกรรมสิทธิ์ภายในวันที่ 22 พ.ย.  28 ธ.ค. นี้เท่านั้น สอบถามข้อมูล เพิ่มเติม www.apthai.com หรือ โทร 1623

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad