“หร่อยจังจ้าว” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

“หร่อยจังจ้าว”

         


 "อ๊อด ราเมศ เรืองประทุม"

ผู้กำกับ  “หร่อยจังจ้าว” เผยที่มาสุดฮาของหนัง 


​"อ๊อด ราเมศ เรืองประทุม"  ผู้กำกับภาพยนตร์ โรแมนติก คอมเมดี้ ครบรส “หร่อยจังจ้าว” ผลงานเปิดตัวจาก บริษัท5432 แอ็คชั่นส์ จำกัด                                เปิดเผยถึงแนวคิด ที่มาที้ไปของหนังเรื่องนี้ ที่ทั้งสนุกครบรส สุดฮา และครบทุกอารมณ์พร้อมให้ผู้ชมได้สัมผัสความสุขความบันเทิงครั้งนี้ ต้นปี 2564          

​ซึ่งผู้กำกับ เผยว่า                                                          หร่อยจังจ้าว”  ไอเดีย  แนวความคิดในการพล็อตเรื่อง เขียนเรื่อง  สิ่งที่ตั้งใจ อยากถ่ายทอดออกมาในหนัง คือมันเป็นเรื่องความแตกต่างของภาษาที่ใช้ภาษาในการสื่อสารผ่านความรู้สึกให้เกิดความรักโดยไม่รู้ตัว เมื่อได้เรื่องแล้ว การคัดเลือกนักแสดง เพราะเราอยากได้นักแสดงที่เป็นคนใต้กับคนเหนือจริงๆ แล้วคาแร็คเตอร์ ตรงกับเรื่อง ก็สรุปมาเป็นนิกกี้กับพลอยเราได้ครบหมดทั้งเรื่องภาษาที่นิกกี้เป็นคนใต้พลอยเป็นคนเหนือยิ่งนิกกี้ก็ตรงตามตัวละครที่ทั้งกระล่อนและเจ้าชู้และเป็นกวนๆ  นอกจากนักแสดงนำคนอื่นเราก็ใช้วิธีแคสจากความเป็นตัวต้นของเค้าเลยแล้วเอามาเขียนบทอย่างเช่น  เจ๊น้ำ ,หม่อมถนัดแดก

      เมื่อได้ร่วมงานแล้ว  การลงกองจริง สนุกมากครับผมทำงานกับนักแสดงแบบแชร์ไอเดียกันแล้วเอามุขที่ลงตัวมาใส่ในภาพยนตร์ เพราะทุกคนเอาความเป็นตัวตนออกมาไม่แฟกเล่นแบบเรียวๆเลย  ทำไมผู้ชม ต้องไปดู สนุกยังไง  ฮา  บ้า  จะหัวเราะ  ยิ้ม  มีความสุขขนาดไหน  ผมว่าภาพยนตร์เรื่องจะไม่ใช่หนังตลกจะออกมาในรูปแบบของความกวนมากกว่าเพราะในความกวนจะมีความฮามาปนตลอด สิ่งสำคัญอยากให้คนดูรู้ว่าถึงจะพูดกันไม่รู้รื่องก็รักกันได้ครับ"

                                                                   "หร่อยจังจ้าว"  ภาพยนตร์ไทย โรแมนติก คอมมาดี้ อารมณ์ดี ที่จะเข้าฉายในต้นปี 64 ผลงานการผลิตของ บริษัท 5432 แอ็คชั่นส์ จำกัด  โดย  "คุณป๊อป พัฐศวัธ พงศ์ชัยยุทธ์ "  ผู้บริหารหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรง "คุณชิตสุราง  พิมล์ทองผู้บริหารและผู้ควบคุมการผลิต  กำกับภาพยนตร์โดย   "อ๊อด ราเมศ เรืองประทุม"                                                       ผลงานของ  "นิกกี้ -ณฉัตร จันทพันธ์,  พลอย-ภัทรากร ตั้งศุภกุล,  มาญ่า-ฌนิศชา พิมล์ทอง อาร์ม-สุกวิณ แก้วพิกุลเสก-หัสวรรษ ชอบชิงชัย (หม่อมถนัดแดก),  วอย-วรเดช รุกขพันธุ์น้ำ ณัฐนัน  ต้นศึกษา  ,  

ชัช ทรงธรรม พลอยกาบทอง ,  ต้ะ พิภู พุ่มแก้วกล้า"  ,  ธนวัฒน์ ชาวสมุทร (โกบอยครั),  สน-สนธยาชิตมณี,   แอนนี่-บรู๊ค,  ถนอม สามโทน" ,  สายเชีย  วงศ์วิโรจน์  

คำอธิบาย

                                                     


                                                                           #หร่อยจังจ้าว   #กวนให้สุดแล้วหยุดที่รัก      

คำอธิบาย

#ROMANTICCOMEDY   #5432แอ็คชั่นส์               #นิกกี้พลอย  #สาวเหนือสุดใสหนุ่มใต้สุดตีน           #มาญ่าอาร์ม  #เจ๊น้ำรว้ายๆ                                                    

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad