EVER ลุยเปิดโครงการแนวราบเพิ่ม หลังดีมานด์คึกคัก "มายโฮม ซิลเวอร์เลค "และ" เอเวอร์ ซิตี้"ปักหมุดพรีเซล พ.ย.นี้ หวังกระตุ้นยอดขายโตเข้าเป้า - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

EVER ลุยเปิดโครงการแนวราบเพิ่ม หลังดีมานด์คึกคัก "มายโฮม ซิลเวอร์เลค "และ" เอเวอร์ ซิตี้"ปักหมุดพรีเซล พ.ย.นี้ หวังกระตุ้นยอดขายโตเข้าเป้า

 


บมจ.เอเวอร์แลนด์  (EVER ) ลุยเจาะตลาดเรียลดีมานด์แนวราบ เล็งเปิดพรีเซลในโครงการซิลเวอร์เลค พาร์ค เฟส 2 บ้านเดี่ยวแบรนด์ "มายโฮม ซิลเวอร์เลค"และทาวน์โฮม แบรนด์ "เอเวอร์ ซิตี้” สุขสวัสดิ์ 30 - พุทธบูชา เฟส 2 ภายในเดือนพฤศจิกายนนี้   หลังภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์แนวราบกลับมาได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างชัดเจน ฟาก " สวิจักร์  โลจายะ" ประธานกรรมการ มั่นใจกระแสตอบรับดี ช่วยกระตุ้นยอดขาย และสนับสนุนให้รายได้ปี63 เติบโตตามเป้าหมาย  

นายสวิจักร์ โลจายะ ประธานกรรมการ บริษัท เอเวอร์แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ EVER ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์คอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์ “เดอะโพลิแทน” ทำเลย่านสนามบินน้ำ ,โครงการแนวราบ บ้านเดี่ยวแบรนด์  “มายโฮม ซิลเวอร์เลค” , “มายโฮม อเวนิว” และทาวน์โฮม แบรนด์ “เอเวอร์ ซิตี้” เปิดเผยว่า แผนการดำเนินธุรกิจในช่วงโค้งสุดท้ายของปี 2563 บริษัทฯ ยังคงให้ความสำคัญในตลาดเรียลดีมานด์  โดยเฉพาะโครงการแนวราบ เนื่องจากความต้องการอยู่อาศัย ยังสามารถเติบโตได้ดี 

โดยในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้ EVER เตรียมเปิดขายบ้านเดี่ยวโครงการซิลเวอร์เลค พาร์ค” เฟส 2 โดยเปิดขายจำนวน 67 ยูนิต ซึ่งคาดว่าจะสามารถเปิดพรีเซล ในระหว่างวันที่ 14- 15 พฤศจิกายนนี้ ในราคาประมาณ 5 - 9 ล้านบาท หลังจากเฟสแรกที่สร้างเสร็จ และสามารถขายได้ทั้งหมด จำนวน 78  ยูนิต ภายใต้คอนเซ็ปต์  In The Midst Of Nature เมื่อธรรมชาติ...อยู่รายล้อมตัวคุณ สะดวกต่อการเข้าสู่ใจกลางเมือง และใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน   รวมทั้งมีแผนจะเปิดโครงการทาวน์โฮม สุขสวัสดิ์ 30 – พุทธบูชา เฟส 2  และในโครงการ  เอเวอร์ซิตี้ ศรีนครินทร์ -หนามแดง และโครงการเอเวอร์ซิตี้ รามอินทรา - วงแหวนจตุโชติ  บริษัทมีแผนเปิดขาย New Zone  ซึ่งครบครันในแง่ของการใช้ประโยชน์และคุ้มค่ากับการเป็นเจ้าของ  ในเดือนพฤศจิกายนนี้ เช่นกัน โดยคาดว่าจะช่วยกระตุ้นยอดขาย

 

“ บริษัทฯยังคงเดินหน้าพัฒนาโครงการแนวราบ ภายใต้บ้านเดี่ยวแบรนด์  “มายโฮม ซิลเวอร์เลค” และทาวน์โฮม แบรนด์ “เอเวอร์ ซิตี้”  โดยพบว่า สถานการณ์ภาพรวมของตลาดอสังหาริมทรัพย์แนวราบนั้น กลับมาได้รับความนิยมในระดับที่ดี  หลังจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 คลี่คลายลง พฤติกรรมการดำเนินชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้บริโภคสู่ New Normal Lifestyle โดยเลือกซื้อที่อยู่อาศัยที่ให้ความสำคัญด้านพื้นที่  ความเป็นส่วนตัว สุขอนามัย และความปลอดภัยมากขึ้น รวมทั้งยังมองหาทำเลรอบนอกที่สามารถเข้าสู่ใจกลางเมือง ที่มีการคมนาคมที่สะดวก รวมทั้งราคาคุ้มค่า ตอบรับความต้องการ และรูปแบบชีวิตวิถีใหม่ของลูกค้าอีกด้วย”

 

สำหรับภาพรวมผลการดำเนินงานงวดไตรมาส 3/2563 ส่วนใหญ่รับรู้รายได้จากยอดโอนโครงการแนวสูง เดอะโพลิแทน รีฟ สนามบินน้ำ ซึ่งทยอยโอนเข้ามาเพิ่มจากที่มีการโอนมาตั้งแต่ต้นปี 2562 ซึ่งมีมูลค่าโครงการ 6,300 ล้านบาท และโครงการ ทาวน์โฮม แบรนด์ “เอเวอร์ ซิตี้” ที่มียอดโอนอย่างต่อเนื่อง เป็นต้น ฯลฯ

 

อย่างไรก็ตาม บริษัทฯได้เตรียมความพร้อม กำหนดกลยุทธ์เพื่อรับมือกับความเสี่ยง หรือโอกาสของธุรกิจที่จะเกิดขึ้นเป็นอย่างดี

ทำให้มั่นใจว่าผลประกอบการยังมีแนวโน้มที่ดีโดยตั้งเป้ายอดรับรู้รายได้ปีนี้ไว้ที่ระดับ 3,000 ล้านบาท และที่ผ่านมา บริษัทฯมีการทำ Social online และการทำ Re-Marketing เพื่อกระตุ้นการตัดสินใจ รวมทั้งการชำระเงินผ่าน E-payment ได้ เพื่อความสะดวกและรวดเร็ว ซึ่งง่ายต่อการตัดสินใจของลูกค้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad