“Out of the Blue” ซิงเกิลล่าสุดจาก RINI หนุ่มออสซี่ขวัญใจชาวไทย เจ้าของเพลงฮิต “My Favorite Clothes” และ “Bedtime Story” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

“Out of the Blue” ซิงเกิลล่าสุดจาก RINI หนุ่มออสซี่ขวัญใจชาวไทย เจ้าของเพลงฮิต “My Favorite Clothes” และ “Bedtime Story”

 


ด้วยยอดสตรีมมิ่งรวมกว่า 132 ล้านครั้งในทุกแพล็ตฟอร์ม พร้อมมีเพลงฮิตต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น "Bedtime Story", “Aphrodite" และ

My Favourite Clothes" ทำให้ รินิ (RINI) ศิลปินหนุ่มฟิลิปิโน-ออสเตรเลียน กลายเป็นศิลปินที่ถูกจับตามอง รวมถึงสามารถสร้างแฟนเพลง

ในพื้นที่ต่างๆ ของโลก โดยเฉพาะบ้านเรา ที่บนสตรีมมิ่งเจ้าใหญ่อย่างSpotify แฟนเพลงที่ฟังเพลงของรินิ (RINI) มากที่สุด ก็คือชาวไทยเรานี่เอง

 

และเมื่อต้นเดือนตุลาคม รินิ (RINI) ก็ส่งซิงเกิลใหม่ “Out of the Blue” ออกมาให้ฟังกัน โดยเพลงนี้เป็นงานอาร์แอนด์บี

ที่อารมณ์ดนตรีอยู่ในบรรยากาศชวนเคลิบเคลิ้ม ขณะที่เรื่องราวก็ว่าด้วยความรักที่เกิดขึ้นโดยไม่คาดคิดมาก่อน

 

"ตอนนั้น ชีวิตผมกำลังไปได้ด้วยดี ดนตรีงานครอบครัวเพื่อนๆ แล้วก็ตัวเอง ผมหลงไหลไปกับอะไรก็ตามที่เข้ามา” รินิ พูดถึงความเป็นมาของเพลง

"ความคิดที่ว่าจะเจอใครในแง่มุมโรแมนติค เป็นสิ่งที่ผมนึกถึงน้อยที่สุด จนได้เจอกับเพื่อนเก่าคนหนึ่ง เราเป็นเพื่อนกันมานานมาก แต่ก็ไม่รู้เลยว่าลึกๆ

แล้วเราต่างรู้สึกต่อกันในแบบเดียวกัน ท้ายที่สุด ความรู้สึกนั้นก็ถูกเปิดเผยออกมา และทุกอย่างก็เริ่มต้น ความรักที่ผมไม่เคยคิดถึงมาก่อน ทุกอย่างมันเกิดขึ้นแบบไม่ทันได้ตั้งตัว”

 

ซึ่งเรื่องความรักที่เป็นไปในแบบปัจจุบันทันด่วนแบบนี้ ก็ถูกนำเสนอเป็นบทเพลงที่แสนโรแมนติค “Out of the Blue” ที่เขายังปล่อยมิวสิค วิดีโอ

ให้ความรู้สึกชวนฝันออกมาให้ชมไปพร้อมๆ กัน โดยชมได้ที่นี่ ส่วนถ้าจะฟังเพลง “Out of the Blue” รวมไปถึงเพลงอื่นๆ ของรินิ (RINI)

ที่เชื่อได้เลยว่าจะสะกดอารมณ์ได้ไม่แพ้กัน ก็สามารถฟังได้ที่ Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad