เมเจอร์ฯ ตรวจเข้มก่อนส่งมอบ “มิวนีค หลังสวน” คอนโดฯ ระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ บนที่สุดของทำเลย่านธุรกิจ แล้วเสร็จพร้อมเข้าอยู่ปลายปี 2564 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2564

เมเจอร์ฯ ตรวจเข้มก่อนส่งมอบ “มิวนีค หลังสวน” คอนโดฯ ระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ บนที่สุดของทำเลย่านธุรกิจ แล้วเสร็จพร้อมเข้าอยู่ปลายปี 2564

 


เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์  ผู้นำอสังหาฯ ระดับลักซ์ชัวรี ตรวจสอบความเรียบร้อยสุดเข้ม พร้อมส่งมอบ “มิวนีค หลังสวน” (MUNIQ LANGSUAN) คอนโดมิเนียมหรูแบบฟรีโฮลด์ (Freehold) โดดเด่นและเหนือระดับบนพื้นที่ย่านหลังสวน ด้วยทำเลที่โดดเด่นหาได้ยาก เพียง 100 เมตรถึงสวนลุมพินี และรูปแบบโครงการที่ออกแบบมาอย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้า ทำให้สามารถกวาดยอดขายในรอบพรีเซลได้ถึง 90% เพียง 2 วันเท่านั้น นับเป็นการสร้างประวัติการณ์ครั้งใหญ่ในตลาดอสังหาฯ ระดับลักซ์ชัวรี่อย่างแท้จริง

 

ดร.สุริยา พูลวรลักษณ์ กรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วยผู้บริหาร บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) มร. ยาคอฟ เบ็นโมเช่ กรรมการ บริษัท เมเจอร์ เรสซิเด้นท์ จำกัด คุณสมเกียรติ์ ศิลวัฒนาวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สโตนเฮ้นจ์ อินเตอร์ จำกัด (มหาชน) และคุณสมยศ วงษ์ทองสาลี กรรมการผู้จัดการ บริษัท กรณิช ก่อสร้าง จำกัด ร่วมในพิธีเทปูนปิดยอดอาคาร โดยปัจจุบันก่อสร้างแล้วเสร็จไปกว่า 70% และพร้อมส่งมอบห้องชุดปลายปี 2564 นี้ มูลค่าโครงการกว่า 4,085 ล้านบาท


สำหรับโครงการ มิวนีค หลังสวน เป็นคอนโดมิเนียม High Rise ดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ ภายใต้แนวคิด “Live Your Everlasting Romance” ผสานศิลปะในการออกแบบ และการใช้สอยพื้นที่อย่างลงตัว ตั้งอยู่ในซอยต้นสน บนถนนหลังสวน เชื่อมต่อถนนสารสิน ถนนต้นสน และถนนวิทยุ ซึ่งถือเป็นย่าน CBD ของกรุงเทพ การคมนาคมสะดวก ท่ามกลางโรงแรม และสถานฑูต แวดล้อมด้วยพื้นที่สีเขียวอย่างสวนลุมพินี พื้นที่โครงการขนาดประมาณ 1-1-65 ไร่  สูง 28 ชั้น จำนวน 166 ยูนิต มีขนาดห้องชุดเริ่มต้นที่ห้องแบบ 1 ห้องนอนขนาด 50.5 ตารางเมตร ไปจนถึงห้องชุดแบบ 4 ห้องนอนขนาด 176 ตารางเมตร และห้องชุดแบบ The Collection หรือที่เรียกว่า มินิเพ้นท์เฮ้าส์ ที่มีเพียง 8 ยูนิต ของทั้งโครงการที่มีขนาดใหญ่สุดถึง 280 ตารางเมตร การจัดวางจำนวนห้องชุดถูกจัดสรรพื้นที่ ไม่ให้หนาแน่นเกินไป มีความเป็นส่วนตัวและร่มรื่นด้วยธรรมชาติด้วยสวนสีเขียวภายในโครงการ พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งฟิตเนส สระว่ายน้ำ จากุชชี่ พร้อมพื้นที่ส่วนกลางและการออกแบบพื้นที่ภายนอกและภายในที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร ขณะเดียวกันยังสะดวกสบายด้วยที่จอดรถ ซึ่งมีพื้นที่สำหรับจอดทั่วไป และที่จอดรถอัตโนมัติ (Automatic Parking) โดยสามารถรองรับได้ถึง 185 คัน หรือ 111% ของจำนวนห้อง เรียกว่าตอบสนองความต้องการของผู้อยู่อาศัยอย่างแท้จริง

 

โครงการมิวนีค หลังสวน ราคาเริ่มต้น 18.1 ล้านบาท โดยผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.mjd.co.th/muniq/langsuan  หรือ Call Center 1266

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad