กลุ่มบริษัท พราว ปั้นหัวหินให้เป็นแลนด์มาร์คแห่งเซิร์ฟสเก็ต ตอบรับกระแสฮิต พร้อมสร้างปรากฎการณ์ครั้งแรก ไถเซิร์ฟ สเก็ต ในสวนน้ำ กับโครงการ “หัวหินเมืองแห่งสเกต” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2564

กลุ่มบริษัท พราว ปั้นหัวหินให้เป็นแลนด์มาร์คแห่งเซิร์ฟสเก็ต ตอบรับกระแสฮิต พร้อมสร้างปรากฎการณ์ครั้งแรก ไถเซิร์ฟ สเก็ต ในสวนน้ำ กับโครงการ “หัวหินเมืองแห่งสเกต”

 


กลุ่มบริษัท พราว ตอกย้ำความเป็นผู้นำไลฟ์สไตล์เดสติเนชั่น แห่งเมืองหัวหิน ร่วมกับจังหวัดประจวบคีรีขันธ์  จัดโครงการ หัวหินเมืองแห่งสเกต  รวมพลคนเซิร์ฟสเก็ต จับกระแสเทรนด์กีฬายอดฮิตในขณะนี้  เนรมิตรลาน Surf Skate  เปิดเล่นฟรีทั่วเมืองหัวหินถึง 4 จุด  กับไฮไลท์ลาน Pop- up Skate ที่ใหญ่ที่สุดและครบที่สุดในประเทศไทย บนพื้นที่มากกว่า 1,000 ตารางเมตร และครั้งแรก กับการไถ Surf Skate ที่สวนน้ำ ณ สวนน้ำ วานา นาวา  วอเตอร์ จังเกิ้ล หัวหิน  และการแข่งขัน Surf Skate โดย Rip Curl รวมรางวัลมูลค่ากว่า 500,000 บาท  ซึ่งงานทุกอย่างอยู่ภายใต้มาตรการรักษาความสะอาด และความปลอดภัยตามมาตรการของกลุ่มบริษัท พราว ตลอดทั้งงาน    

 


คุณพราวพุธ ลิปตพัลลภ กรรมการบริหาร 
กล่าวว่า กลุ่มบริษัท พราว ตอกย้ำการเป็นไลฟ์สไตล์ เดสติเนชั่น ด้วยการนำเสนอการท่องเที่ยวรูปแบบใหม่อย่างต่อเนื่อง  ล่าสุดเพื่อตอบรับกระแสสปอร์ตที่กำลังมาแรง สร้างเมืองหัวหินให้เป็นแลนด์มาร์คแห่ง Surf Skate จัดโครงการ หัวหินเมืองแห่งสเกต” เราได้เปิดพื้นที่ให้เล่นฟรีตามสถานประกอบการต่างๆ ของกลุ่มบริษัท พราว ทั่วเมืองหัวหิน รวม 4 จุด พร้อมสร้างลาน pop-up Surf Skate  ภายใต้ความปลอดภัยเพื่อให้ผู้ที่สนใจกีฬา เข้ามาสัมผัสไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ กับจุดเล่นที่โดนใจด้วยบรรยากาศของเมืองท่องเที่ยวติดทะเล อาหาร-เครื่องดื่ม และสถานที่พัก

 


สำหรับกลุ่มบริษัท พราว  เตรียมเปิดปรากฏการณ์ Surf Skate ในเมืองหัวหิน กับลาน Surf Skate 4 จุดทั่วเมือง ได้แก่

·        ลาน Pepsi Skate park ที่งาน “Pepsi presents Hua Hin Summer Skate Festival 2021” ณ สวนน้ำ วานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล หัวหิน โดย กลุ่มบริษัท พราว จับมือ  บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัดการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยบริษัท ทิพยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)บริษัท แคล-คอมพ์อีเล็คโทรนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)บริษัท แคล-คอมพ์ ออโตเมชั่น แอนด์ อินดัสเทรียล 4.0 เซอร์วิส (ประเทศไทย)บริษัท บุญรอด เทรดดิ้ง จํากัด บริษัท ริป เคิร์ล ไทยแลนด์ จำกัด และฉลอง เบย์  พบกับ ลาน Pop- up Surf Skate ที่ใหญ่ที่สุดและครบที่สุดในประเทศไทย บนพื้นที่ กว่า 1,000 ตร.ม. เปิดให้ใช้พื้นที่ฟรีกันแบบเต็มที่เป็นเวลา 3 เดือน ตั้งแต่วันที่ 3 เม.ย. - 4 ก.ค. 2564 เวลา 16:00 – 21:00 น. พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกให้กับผู้ที่มาเล่นด้วยบริการต่างๆ อาทิ คุณครูสอนเล่นจากหัวหิน สเก็ตพาร์ค ที่มาสอนวิธีการเล่นแบบถูกวิธีบริการให้ยืมอุปกรณ์การเล่น พร้อมมอบประกันอุบัติเหตุคุ้มครองโควิท19 และค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุ 1 วัน จากทิพยประกันชีวิต  และครั้งแรกกับการเล่น Surf Skate ในสวนน้ำ วานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล ฟรี !!! เปิดให้เข้าเล่นในทุกวันหยุดนักขัตฤกษ์ และวันศุกร์ เสาร์ เวลา 18:00 – 20:00 น. 

·        ลานสเกต ”Bacardi Surf Skate” ที่บลูพอร์ต สแควร์ ศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน รีสอร์ท มอลล์ โดย Bacardi (Thailand) ร่วมกับศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน รีสอร์ท มอลล์ เนรมิตรสนามที่มี Pump track  ที่เดียวที่หัวหิน ที่มีลูกคลื่นที่ยาวที่สุด เหมือนได้เซิร์ฟบนคลื่นทะเล และยังเป็นลานสเกตแห่งแรกหน้าศูนย์การค้าในเมืองหัวหินอีกด้วย ตั้งแต่วันที่ 5 เม.ย. เป็นต้นไป

·        ลานอเนกประสงค์ ทรู อารีน่า หัวหิน เปิดลานกว้างให้เหล่าชาวเซิร์ฟได้ไถแบบฟรีสไตล์

·        ครั้งแรกกับการเล่น Surf Skate ริมหาดแห่งแรกในประเทศไทย ในบรรยากาศ Summer Glamping พร้อมฟังดนตรีแนวอะคูสติก ณ 111 Social Club  ที่งาน “The Great Escape @ InterContinental Residences Hua Hin” โดย อินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส หัวหิน และ 111 Social Club ตั้งแต่วันที่ 3 เม.ย. – 16 พ.ค. 2564    

 


นอกจากนี้ภายในงาน “Pepsi presents Hua Hin Summer Skate Festival 2021” ยังมีกิจกรรม “Vana Skate and Music Weekend” ณ สวนน้ำ วานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล หัวหิน  โดยมีไฮไลท์ต่างๆ ที่น่าสนใจ  ดังนี้

·        วันที่ 30 เม.ย.- 4 พ.ค. ช้อปกับ Cheeze pop up market และอิ่มอร่อยไปกับ Food Panda Pop up store ที่คัดสรรร้านอาหารดังท้องถิ่นหัวหินมาไว้ในงาน

·        วันที่ 1 พ.ค. เอาใจเหล่าแฟนคลับหนุ่มหน้าใส พบกับ  ออฟ - จุมพล อดุลกิตติพรกัน - อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์คริส - พีรวัส แสงโพธิรัตน์  และกลัฟ- คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ โดยจัดเป็นแพคเกจราคาสุดคุ้มเอาใจแฟนคลับ ซึ่งติดตามรายละเอียดและจำหน่ายบัตรได้ที่ www.vananavahuahin.com   

·        คอนเสิร์ตจากศิลปินดัง วันที่ 1 พ.ค.- บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์  จากสิงห์ มิวสิควันที่ 2 พ.ค.- เจ เจตรินและไทเทเนียม  และวันที่ 3 พ.ค. -  Already Dead  ติดตามรายละเอียดและจำหน่ายบัตรที่  www.vananavahuahin.com 

·        วันที่ 3 พ.ค. การแข่งขัน Surf Skate ชิงเงินรางวัลมูลค่ากว่า 500,000 บาท  โดย Rip Curl           แบ่งประเภทการแข่งขันเป็นประเภท เด็ก / ชาย / หญิง

 

ทางด้าน คุณสมชัย เกตุชัยโกศล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค  เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า เป๊ปซี่ได้ร่วมมือกับกลุ่มบริษัท  พราว ในส่วนของธุรกิจสวนน้ำวานานาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล หัวหิน เพราะเป๊ปซี่เล็งเห็นว่า หัวหินเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมอันดับต้นๆ ของประเทศ เดินทางสะดวก อยู่ไม่ห่างจากกรุงเทพฯ อีกทั้งสวนน้ำวานานาวา ก็ยังเป็นสวนน้ำชั้นนำของประเทศไทยที่ดึงดูดวัยรุ่นซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายหลักของเป๊ปซี่ นอกจากนี้เรายังต้องการมีส่วนช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยวของหัวหินให้กลับมา โดยสนับสนุนการท่องเที่ยวเทรนด์ใหม่ที่กำลังนิยมที่เรียกว่าแบบ Foodie Traveler   ที่นักท่องเที่ยวจะสัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวในสถานที่สวยงามและกิจกรรมความบันเทิง ไปพร้อมกับการลิ้มรสชาติของอาหารในสถานที่นั้น และแน่นอนเมื่อมีอาหาร สิ่งที่ขาดไม่ได้ก็ต้องมีเครื่องดื่มที่ช่วยให้มื้ออาหารอร่อยขึ้น และการท่องเที่ยวนั้นเพลิดเพลินมากยิ่งขึ้น อย่างเช่นงาน “Pepsi presents Hua Hin Summer Skate Festival 2021” เราดึงดูดคนที่สนใจกิจกรรมกีฬาไลฟ์สไตล์ยอดฮิตในขณะนี้อย่าง Surf Skate มาที่ลาน Pepsi Skate Park บริเวณสวนน้ำวานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล หัวหิน ให้นักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวทะเล มาเล่นสวนน้ำแล้ว ยังมีโอกาสได้มาไถสเก็ตอีกด้วย และพอเหนื่อยก็เติมความสดชื่นด้วยเครื่องดื่มอร่อยๆ อย่างเป๊ปซี่ ควบคู่ไปกับการทานอาหาร และดนตรีเพราะๆ ภายในงาน  นอกจากนี้ทางเป๊ปซี่ยังเตรียมโปรโมชั่นดีๆ พร้อมมอบความปลอดภัยไว้ด้วย ได้แก่  ซื้อเป็ปซี่ครบ 300 บาทมี สิทธิ์ยืมใช้ กล้อง GoPro ฟรี 20 นาที สำหรับไปถ่ายเก็บคลิปสวยๆ ระหว่างเล่นสเก็ตแชร์ให้เพื่อนๆได้เห็น หรือซื้อเป็ปซี่ 3 กระป๋อง ในราคา150 บาท แถมฟรี ประกันอุบัติเหตุคุ้มครองโควิด 19  และค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุ 1 วัน จะได้สนุกกันโดยไม่ต้องห่วง

 

คุณพราวพุธ กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับโครงการ หัวหินเมืองแห่งสเกต ซึ่งจัดในช่วงไตรมาสที่ 2 ของปี 2564 จัดขึ้นเพื่อเป็นการกระตุ้นการท่องเที่ยวภายในประเทศโดยเฉพาะในช่วงวันธรรมดา โดยตั้งเป้าจะมีนักท่องเที่ยวเข้าร่วมงานจำนวน 200,000 คน/เดือน  หรือเท่ากับในช่วงไตรมาส 4 ของปี 2563 ซึ่งเป็นช่วง High Season ของเมืองหัวหิน เน้นกลุ่มนักเรียนซึ่งจะปิดภาคเรียนในช่วงเดือน พ.ค. และผู้ที่หลงไหลในกีฬา Surf Skate  นอกจากนี้ยังมีการจัดโปรโมชั่นต่างๆ ที่น่าสนใจจากบริษัทในเครือ เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวที่จะมาร่วมงาน 

โปรโมชั่นต่างๆ กลุ่มบริษัท พราว ได้แก่

·        สวนน้ำ วานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล หัวหิน

o   สาดกระจายรับซัมเมอร์ ลดสูงสุด 50%  เริ่ม 30 มี.ค.- 16 พ.ค. 64

§  บินเดี่ยว เที่ยวไม่รอ ราคา 800 บาท (จากราคาปกติ 1,140 บาท)

§  มา 4 จ่าย 3 ราคา 3,499 บาท (จากราคาปกติ 6,690 บาท)                

§  มา 2 จ่าย 1 ราคา 1,700 บาท (จากปกติราคา 3,480 บาท )

o   เที่ยวหน้าร้อนก่อนเปิดเทอมแพค 2 สนุกมันส์ ตั้งแต่วันที่ 16 มี.ค - 18 เม.ย. 64  ราคา 1,400 บาท ( จากปกติราคา 2,950 บาท)  

·        โรงแรมฮอลิเดย์อิน รีสอร์ท วานา นาวา หัวหิน

o   ห้องพักราคาเริ่มต้น 3,399 ++ สามารถเข้าเล่นสวนน้ำวานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล หัวหิน และเรียนเซิร์ฟสเก็ต พร้อมช่างถ่ายภาพขณะเรียน

·        โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท ซูพีเรีย รูม ราคาเริ่มต้น 3,199 ++  สามารถเข้าเล่นสวนน้ำวานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล หัวหิน และสปาเครดิต 500 บาท/คืน พร้อมส่วนลดอาหารและเครื่องดื่ม 15%

·        ทรู อารีน่า หัวหิน สปอร์ต คลับ มอบประสบการณ์การออกกำลังกายระดับพรีเมี่ยม กับราคาเริ่มต้นเพียง 1,485 บาท / เดือน และสามารถผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน

·        ศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน รีสอร์ท มอลล์ 

o   Summer Charming promotion Top Spender ช้อปครบตามเงื่อนไข รับฟรี*  บัตรห้องพักโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท โรงแรมฮอลิเดย์อินน์ วานา นาวา หัวหิน สวนน้ำวานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล และบัตรกำนัลจากร้านแบรนด์ชั้นนำ      ตั้งแต่วันที่ 18 มี.ค.  – 2 พ.ค. 64 

o   Amazing Hua Hin Travel Fair Bluport Hua Hin ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดงาน  Amazing Hua Hin Travel Fair มหกรรมท่องเที่ยวราคาสุดพิเศษ ตั้งแต่วันที่    8 - 18 เม.ย. 64

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad