เลือกดื่มคลายร้อนง่ายๆให้สุขภาพดีไปกับเนเจอร์ เซ็นเซชั่น - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2564

เลือกดื่มคลายร้อนง่ายๆให้สุขภาพดีไปกับเนเจอร์ เซ็นเซชั่น

 


ประเทศไทยขึ้นชื่อว่าเป็นประเทศที่มีอากาศร้อนสูงลำดับต้นๆของเอเชีย จึงไม่ต้องสงสัยเลยว่าในช่วงหน้าร้อนแบบนี้ ผู้คนส่วนใหญ่มักมีแพลนไปเที่ยวทะเลเพื่อคลายร้อนกับเพื่อนฝูงหรือคนรู้ใจ ไม่ก็อยู่กับครอบครัว เปิดแอร์เย็นๆพักผ่อนภายในบ้านเพื่อหลีกเลี่ยงสภาพอากาศที่ร้อนจัด แต่อีกหนึ่งสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับหลายๆคนก็คือเครื่องดื่มที่ให้ความสดชื่น เพราะสามารถช่วยป้องกันอาการอ่อนเพลียและภาวะการสูญเสียน้ำในร่างกายในช่วงซัมเมอร์ได้เป็นอย่างดี อย่างไรก็ตาม เครื่องดื่มที่ให้ความสดชื่นส่วนใหญ่ก็มักจะมาพร้อมปริมาณน้ำตาลที่ค่อนข้างสูง ซึ่งถ้าหากดื่มในปริมาณมาก ก็อาจทำให้ระดับน้ำตาลในเลือดสูง ส่งผลเสียต่อร่างกายได้เช่นกัน ด้วยเหตุนี้ เนเจอร์ เซ็นเซชั่น แบรนด์ผลิตภัณฑ์ธัญพืช ผลไม้อบแห้ง และน้ำผลไม้ออร์แกนิกโดยเครือเฮอริเทจ จึงอยากให้ทุกคนได้ลองมาทำความรู้จักกับน้ำทับทิม อีกหนึ่งตัวเลือกดีๆสำหรับหน้าร้อนนี้ ให้คุณสดชื่น กระปรี้กระเปร่าได้ในทุกเวลา


น้ำทับทิม เป็นเครื่องดื่มที่มีสรรพคุณมากมาย โดยคุณสมบัติที่โดดเด่นของน้ำทับทิมคือช่วยเสริมสร้างการทำงานของสมอง จากงานวิจัยของมหาวิทยาลัยแคลิฟอร์เนีย พบว่าการดื่มน้ำทับทิม 1 แก้วต่อวัน มีส่วนช่วยให้ระบบความจำของสมองทำงานดีขึ้น ยิ่งไปกว่านั้น เพียงดื่มน้ำทับทิม 1 แก้ว ก็ยังจะได้รับวิตามินซีสูงถึงร้อยละ 40 ของปริมาณที่ต้องการในหนึ่งวัน  ซึ่งมีส่วนช่วยเพิ่มระบบภูมิคุ้มกันให้กับร่างกายได้ นอกจากจะมีสรรพคุณที่ดีต่อร่างกายแล้ว น้ำทับทิมยังเหมาะเป็นเครื่องดื่มเพื่อเติมความสดชื่นในช่วงหน้าร้อน เพราะมีรสชาติหวานอมเปรี้ยวที่ทานง่าย และยังช่วยดับกระหายได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญ น้ำทับทิมยังเป็นสัญลักษณ์ของน้ำผลไม้มงคลจึงเหมาะแก่การมอบเป็นของขวัญให้กับตนเอง คนรัก และคนในครอบครัวได้อีกด้วย


หากใครกำลังมองหาน้ำทับทิมคุณภาพ เนเจอร์ เซ็นเซชั่น ก็มีน้ำทับทิมผลิตจากน้ำทับทิมเข้มข้นให้คุณเติมความสดชื่นและมอบสิ่งดีๆให้กับร่างกายตลอดซัมเมอร์นี้ สามารถหาซื้อน้ำทับทิมจากแบรนด์ เนเจอร์ เซ็นเซชั่น ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ที่ห้างสรรพสินค้าและซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วไป หรือผ่านช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ ได้ที่ Shopee, Lazada, JD Central และ Line ID: @Heritagethailand หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ 02-813-0954-5 หรือติดตามกิจกรรมของเนเจอร์ เซ็นเซชั่นได้ที่ www.heritagethailand.com และ www.facebook.com/naturessensationofficial และ IG: naturessensation

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad