สัมผัสความอ้างว้าง ความโดดเดี่ยว ที่มีสไตล์เฉพาะตัว ใน 12 บทเพลง จาก ‘RESURRECTION’ อัลบัมชุดที่สองของ “สวีด แอนด์ โรล” Zweed n’ Roll - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

สัมผัสความอ้างว้าง ความโดดเดี่ยว ที่มีสไตล์เฉพาะตัว ใน 12 บทเพลง จาก ‘RESURRECTION’ อัลบัมชุดที่สองของ “สวีด แอนด์ โรล” Zweed n’ Roll


 สวีด แอนด์ โรล (Zweed n’ Roll) วงดนตรีอัลเทอร์เนทีฟ ที่มีสมาชิกประกอบไปด้วย พัด—สุทธิภัทร สุทธิวาณิช (ร้องนำ) ,นิว—นิติ นิติยารมย์ (เบส) ,ปูน—ณัฐพัชร์ สมิตนุกูลกิจ (กีตาร์) ,มิน—ณัฐกร ศิลวัฒน์ (กีตาร์) ,ทัน—ธรรม์ ดำรงรัตน์ (กลอง) เจ้าของงานเพลงที่เป็นตัวของตัวเองชัดเจน กับการนำความรู้สึกอ้างว้าง โดดเดี่ยว มาผสมผสานมุมมองจากสมาชิกในวง แล้วถ่ายทอดเป็นบทเพลงที่พาคนฟังจมดิ่ง ล่องลอยไปกับพวกเขา และยังเป็นที่พูดถึง เพลงจากอัลบัม ‘I’m 20’ งานชุดแรกของวง ที่ยังถูกเปิดฟังเสมอ ๆ

            โดยเฉพาะ “ช่วงเวลา (A Moment)” ที่มาถึงวันนี้ เฉพาะยอดวิวของมิวสิควิดีโอ ก็พุ่งไปถึง 65 ล้านวิวไปแล้ว ปีที่ผ่านมา พวกเขาส่งสัญญาณการกลับมา ด้วยซิงเกิล “อยากมีความหมาย (Empty)” ตามด้วยประกาศชื่ออัลบัมใหม่ ‘RESURRECTION’ ที่จะเป็นการทำงานร่วมกับวอร์นเนอร์ มิวสิค ประเทศไทย (Warner Music Thailand) เป็นครั้งแรก จากนั้นก็ปล่อยซิงเกิล “โลกใบเก่า (Tired)” และซิงเกิลส่งท้ายก่อนปล่อยอัลบั้มด้วย “Fighter” ซึ่งทำให้แฟนเพลงของวงเผ้ารอวันฟังอัลบัม ‘RESURRECTION’ แบบเต็ม ๆ

                                     


            ในที่สุด ‘RESURRECTION’ ก็ปล่อยมาให้สัมผัสแล้ว และเป็นการฟื้นขึ้นมาใหม่ ของ “สวีด แอนด์ โรล” สมกับชื่ออัลบั้ม เมื่อพวกเขาเก็บเกี่ยวสิ่งต่าง ๆ ที่แตกสลายที่ได้พบเจอ โดยเฉพาะในช่วงเวลาที่รู้สึกเคว้งคว้างในชีวิต รวบรวมนำเสนอเป็นบทเพลง ไม่ว่าจะเป็น การใช้ชีวิตความรักที่มีทั้งสมหวังและผิดหวังความสวยงามและความเศร้าของชีวิต ที่ทำให้แฟนเพลงและคนฟังได้รู้สึกว่า ทุกคนยังมี “สวีด แอนด์ โรล” เป็นเพื่อน ที่ต่างเคยมีประสบการณ์แบบเดียวกัน และได้เยียวยาตัวเองให้พ้นจากความทุกข์ และฟื้นขึ้นมาอีกครั้ง เช่นเดียวกับที่ทางวงทำได้

            ดนตรีใน ‘RESURRECTION’ จะพาทุกคนจมดิ่มและล่องลอยไปกับเรื่องราว และซาวนด์ดนตรีในแบบ “สวีด แอนด์  โรล” ที่เติบโตขึ้น ซับซ้อน มีชั้นเชิง แต่ก็เต็มไปด้วยอารมณ์ ความรู้สึก และเข้าถึงได้

            สัมผัสกับ 12 บทเพลงจาก ‘RESURRECTION’ งานชุดใหม่ของ “สวีด แอนด์ โรล” ที่เป็นทั้งการเยียวยา และเพื่อนในยามอ้างว้าง หรือรู้สึกโดดเดี่ยว ได้แล้วจากบริการทุกสตรีมมิง: ZweednRoll.lnk.to/Album_Resurrection โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค


#zweednroll #resurrection #ฟื้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad