“ลูกน้ำ พาเมล่า” ถึงกับอึ้ง! เด็กรุ่นใหม่ เสียงหวานกังวานสะท้านใจ บนเวที “ร้องต้องรอด” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

“ลูกน้ำ พาเมล่า” ถึงกับอึ้ง! เด็กรุ่นใหม่ เสียงหวานกังวานสะท้านใจ บนเวที “ร้องต้องรอด”

 


คุ้นเสียงคุ้นหน้ากันเป็นอย่างดีสำหรับสาวสวยที่โลดแล่นในวงการมามากกว่า 30 ปี อย่าง “ลูกน้ำ
พาเมล่า เบาว์เด้นท์”
ล่าสุดมานั่งแท่นเป็นคอมเมนเตเตอร์ในรายการ “ร้องต้องรอด” ร่วมกับสองสาวอารมณ์ดี
“ตั๊ก - ศิริพร อยู่ยอด” และ “เป็กกี้ ศรีธัญญา” ซึ่งก่อนที่ลูกน้ำจะไปเจอกับความเครียดและกดดันในการให้คะแนนนักร้องเสียงดีที่เล่นเอาเธอถึงกับอึ้งขั้นสุดกับเสียงเด็กรุ่นใหม่ชนิดที่ว่ากังวานสะท้านใจเกินต้าน เธอก็ขอมอบความสุขอุ่นเครื่องให้แฟนๆ ได้สนุกสนานไปพร้อมเพลงดังสุดฮิต เพลง “โบว์แดงแสลงใจ” พร้อมอวดท้าเต้นสุดร้อนแรงในชุดเซ็กซี่ขยี้ใจโปรยเสน่ห์สุดเย้ายวนบนเวทีอย่างสนุกสนาน


ลูกน้ำ เผยว่า เด็กๆ รุ่นใหม่เขามีความตั้งใจจริง แล้วก็มีความสามารถหลากหลายเยอะมากในคนๆ เดียว เขาสามารถร้องได้สารพัดแบบ สารพัดวิธี สารพัดเพลงเลย ซึ่งเป็นสิ่งที่น่าชื่นชม แล้วอีกอย่างน้องๆ ที่มาแข่งขันก็เสียงดีมาก เพราะมากๆ เสียงใส กังวาน มีความไพเราะ มีความเป็นเอกลักษณ์ในแบบตัวของเขาเองที่ชัดเจนทำให้คนได้ฟังแบบเราสะท้านอกสะท้านใจ คือเพลงลูกทุ่งเสน่ห์มีรอบตัวอยู่แล้วและจัดจ้านทั้งเรื่องของเนื้อร้องที่ตรงไปตรงมา คำที่สละสลวย ซึ่งเพลงแต่ละยุคแต่ละสมัยก็จะไม่เหมือนกัน แต่เพลงลุกทุ่งจะไม่มีวันตายเพราะว่าเขาถูกสร้างมาแบบคิดไว้ดีแล้ว


เริ่มความสนุกเปิดศึกการแข่งขันกันวันนี้ (วันจันทร์ที่ 28 กุมภาพันธ์) ด้วยการปะทะกันของสองหนุ่มต่างสไตล์อย่าง แมน – เจษฎา สาสาร ลิเกหนุ่มเสียงใสลูกชายกำนันที่ขอเดินตามฝันด้วยการร้องเพลงออกทีวีครั้งแรก เรียกว่าแจกความน่ารักมัดใจคอมเมนเตเตอร์กันตั้งแต่เปิดตัว ฟากคู่แข่งของแมนก็ไม่น้อยหน้าสำหรับ 


นัท – อนุรักษ์ทองประเสริฐ
รปภ.หนุ่มมาดทะเล้นที่ขอมาสู้เพื่อเงินดาวน์รถ เขาก็พกความฮาขายขำมาแบบจุกๆ จนคอมเมเตเตอร์ รวมทั้งพิธีกร เอ วราวุธ เจนธนากุล อดอมยิ้มและหัวเราะไปกับมุกสุดโบ๊ะบ๊ะของนัท บอกเลยว่าเอกลักษณ์โดดเด่นทั้งคู่ ส่วนใครจะรอดหรือใครจะร่วงเข้าไปสู่รอบล้มแชมป์ต้องไปลุ้น


เพิ่มดีกรีความสนุกกันต่อในวันพุธที่ 2 มีนาคม กับโชว์สุดมันส์ของขุนพลเพลงแดนใต้ เอกชัย ศรีวิชัย ที่มาพร้อมกับเพลงจังหวะชวนเต้นอย่างเพลงสาวผมแดง งานนี้ทำเอาสองสาว ตั๊ก-เป็กกี้ นั่งไม่ติดอดที่จะโยกตามจังหวะอย่างสนุกสนาน 


ก่อนพิธีกรเอจำเข้าสู่การแข่งขันสองนักร้องรุ่นใหญ่เสียงดี จุ๋ม - ธัญลักษณ์ แสดรัมย์ กับ อ๊อด – วรากร นันทะพัฒน์ ต่างโชว์ลูกคอเก๋ากวาดคะแนน AI กุมหัวใจของคอมเมนเตเตอร์ทั้งสามไปเต็มๆ แต่สุดท้ายใครจะเป็นผู้ชนะต้องไปติดตาม  


ติดตามฟังเพลงรักเพราะๆ มากมายใน รายการ “ร้องต้องรอด”
ออกอากาศวันจันทร์ที่ 28 กุมภาพันธ์  - พุธที่ 2 มีนาคม 2565 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad