นัท วอล์คเกอร์ มิกซ์นัทเดอลุกซ์ รวมถั่วเพื่อสุขภาพที่ดีเพื่อคุณ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

นัท วอล์คเกอร์ มิกซ์นัทเดอลุกซ์ รวมถั่วเพื่อสุขภาพที่ดีเพื่อคุณ


สุขภาพดีสร้างได้ หากว่าเราตั้งใจเปลี่ยนตัวเองเป็นคนใหม่ ปรับเปลี่ยนวิถีชีวิต อาหารการกิน โดยพยายามลดต้นเหตุที่ทำให้สุขภาพของเราทรุดโทรม ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าอาหารเป็นปัจจัยสำคัญอย่างหนึ่งต่อร่างกาย การจะเกิดผลดีหรือผลเสียนั้น ขึ้นอยู่กับการเลือกรับประทานอาหารให้เหมาะสม เพื่อให้ร่างกายจะนำไปพัฒนาและซ่อมแซมในส่วนต่าง ๆ เพราะสุขภาพดีสร้างได้ เพียงแค่เราเริ่มเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์

ถั่วเป็นอาหารอีกทางเลือกหนึ่งที่มีความน่าสนใจ ได้รับการยอมรับว่ามีคุณค่าทางอาหารสูงเพราะมีทั้งวิตามิน แร่ธาตุต่าง ๆ รวมทั้งยังให้โปรตีนสูง และมีไขมันดีที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย ครั้งนี้ นัท วอล์คเกอร์ ขนมขบเคี้ยวประเภทถั่วคุณภาพพรีเมียมภายใต้เครือเฮอริเทจ ขอแนะนำ  นัท วอล์คเกอร์ มิกซ์นัทเดอลุกซ์ ที่รวมถั่วจากธรรมชาติที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพมากถึง 5 ชนิด ได้แก่ เมล็ดมะม่วงหิมพานต์  อัลมอนด์ บราซิลนัท เฮเซลนัท และพีแคน ซึ่งถั่วทั้ง 5 ชนิด นี้ล้วนแต่มีคุณประโยชน์มากมายที่พลาดไม่ได้ ดังนี้

 

 

มะม่วงหิมพานต์

มะม่วงหิมพานต์เป็นถั่วที่มีคุณค่าทางโภชนาการสูง และมีรสชาติหวานมันกว่าถั่วชนิดอื่น 

ประโยชน์อีกอย่างหนึ่งที่น่าอัศจรรย์ คือ ช่วยบำรุงสายตา และ ป้องกันการเกิดโรคมะเร็ง ทำให้ระบบย่อยอาหารทำงานได้ดีขึ้น กระตุ้นระบบขับถ่ายสำหรับผู้ที่มีปัญหาท้องผูก

 

อัลมอนด์

อัลมอนด์มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ รวมทั้งช่วยให้ออกซิเจนและสารอาหารต่าง ๆ ไหลเวียนในเลือดได้ดี  ผู้ที่รับประทานอัลมอนด์ในปริมาณที่เหมาะสมจะช่วยกระตุ้นแบคทีเรียชนิดดีในลำไส้ ส่งผลดีต่อการทำงานของระบบย่อยอาหารและระบบขับถ่ายสืบเนื่องไป นอกจากนี้อัลมอนด์ยังมีไฟเบอร์ค่อนข้างสูงอีกด้วย จึงช่วยเรื่องขับถ่ายได้มาก


บราซิลนัท

บราซิลนัทเต็มไปด้วยประโยชน์ มีโปรตีนสูงและให้พลังงานสูง นอกจากนี้ยังเป็นถั่วที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุเซลิเนียม ซึ่งเป็นแร่ธาตุที่สำคัญต่อร่างกายและยังเต็มไปด้วยแมกนีเซียม ฟอสฟอรัส วิตามินบี นอกเหนือจากแร่ธาตุแล้วถั่วบราซิลนัท ก็ยังอุดมไปด้วยสารอาหารที่สำคัญ เช่น โปรตีน เส้นใยอาหาร อีกทั้งยังช่วยในเรื่องการควบคุมความหิวและช่วยในเรื่องการควบคุมน้ำหนักอีกด้วย

 

เฮเซลนัท

เฮเซลนัทเต็มไปด้วยประโยชน์และช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน เป็นถั่วที่มักจะถูกนำมาแปรรูปเป็นช็อกโกแลต หรือขนมเคลือบช็อกโกแลตป้องกันโรคหัวใจและหลอดเลือด บำรุงผมและเล็บ และเพิ่มน้ำนมให้คุณแม่

 

พีแคน

พีแคนอุดมไปด้วยไขมันชนิดดี วิตามิน แร่ธาตุ และสารต้านอนุมูลอิสระ นอกจากนี้ ถั่วพีแคนดิบยังไม่มีโซเดียมและคอเลสเตอรอล อีกทั้งยังมีคาร์โบไฮเดรตต่ำ จึงนิยมนำมาทำเป็นอาหารว่างเพื่อสุขภาพแทนการรับประทานขนมขบเคี้ยว หรือนำไปประกอบอาหารในเมนูต่าง ๆ มากมาย โดยเฉพาะเมนูขนมหวาน วิตามินเอ วิตามินอี และซิงค์ที่พบในถั่วพีแคน มีประโยชน์ต่อการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย ซึ่งอาจช่วยให้ร่างกายป้องกันการติดเชื้อและฟื้นฟูความเสียหายภายในร่างกาย 

 

มาสร้างสุขภาพดี ๆ ด้วยการเลือกรับประทานถั่วที่มีประโยชน์  โดยสามารถหาซื้อ นัท วอล์คเกอร์ มิกซ์นัทเดอลุกซ์ ได้แล้ววันนี้ที่ร้านสะดวกซื้อและซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ หรือ สามารถสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ของเครือเฮอริเทจได้ที่ LINE Official : @heritagethailand สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร 02-813-0954-5 หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ www.facebook.com/NutwalkerTh และ IG: nutwalkerthailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad