อนันดาฯ ประกาศ “มาตรการอนันดาฯ 2565” ลดภาระค่าใช้จ่ายให้ลูกค้า ดอกเบี้ยพิเศษ 3 ปีแรก 1.69 % ผ่อนล้านละ 1,000 บ./เดือน หรือ ไม่ต้องผ่อน 2 ปี กู้ไม่ผ่าน ยินดีคืนเงิน ทั้งคอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยว และ ทาวน์โฮม ทุกโครงการของอนันดาฯ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

อนันดาฯ ประกาศ “มาตรการอนันดาฯ 2565” ลดภาระค่าใช้จ่ายให้ลูกค้า ดอกเบี้ยพิเศษ 3 ปีแรก 1.69 % ผ่อนล้านละ 1,000 บ./เดือน หรือ ไม่ต้องผ่อน 2 ปี กู้ไม่ผ่าน ยินดีคืนเงิน ทั้งคอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยว และ ทาวน์โฮม ทุกโครงการของอนันดาฯ

 


บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ANAN ผู้นำแห่งวงการพัฒนาที่อยู่อาศัยสำหรับคนเมือง และผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า ประกาศออก “มาตรการอนันดาฯ 2565” หวังช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายและแก้ไขข้อกังวลใจเรื่องการกู้ให้กับลูกค้า เพิ่มโอกาสให้ลูกค้ามีที่อยู่อาศัยได้ง่ายขึ้น พร้อมกระตุ้นตลาดอสังหาริมทรัพย์ให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง โดยการนำทั้งคอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยว และทาวน์โฮม โครงการคุณภาพเยี่ยมบนทำเลศักยภาพที่ดีที่สุดของกรุงเทพฯ ทุกโครงการของอนันดาฯ ภายใต้แบรนด์คุณภาพมาร่วมจัดโปรโมชั่นพิเศษ ฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอนฯ ดอกเบี้ยพิเศษ 3 ปีแรก 1.69 % ผ่อนล้านละ 1,000 บ./เดือน สูงสุด 2 ปี หรือ ไม่ต้องผ่อน 2 ปี และพิเศษสุด กู้ไม่ผ่าน ยินดีคืนเงิน เริ่ม 1.65 - 29.5 ล้านบาท*  ตั้งแต่วันนี้ – 20 เมษายน นี้  

 

คุณชานนท์  เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เพื่อเป็นการส่งเสริมการขายและกระตุ้นเศรษฐกิจของคนเมือง สร้างความคึกคักให้กับแวดวงตลาดอสังหาริมทรัพย์ในช่วงนี้ พร้อมสนับสนุนให้ผู้ที่ต้องการมองหาที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพพร้อมอยู่ในราคาและเงื่อนไขที่จับต้องได้ อีกทั้งยังเป็นการช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายให้กับลูกค้าในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 รวมถึงการแก้ไขข้อกังวลในเรื่องการกู้ของลูกค้า บริษัทจึงออกมาตรการเร่งด่วนครั้งใหญ่ “มาตรการอนันดาฯ 2565  นำโครงการคอนโดมิเนียมใกล้รถไฟฟ้า บ้าน และทาวน์โฮมพร้อมอยู่ บนทำเลที่ดีที่สุดของกรุงเทพฯ ทุกโครงการของอนันดาฯ ราคาเริ่ม 1.65-29.ล้านบาท มาร่วมจัดโปรโมชั่นพิเศษสุด ได้แก่ 1. จองเริ่มเพียง 3,999 บาท  2. กู้เต็ม 100%  3.กู้ไม่ผ่าน ยินดีคืนเงิน  4. ฟรี! ค่าใช้จ่ายวันโอนฯ 6 รายการ (ฟรี! ค่าส่วนกลางสูงสุด 2 ปี  ฟรี! ค่าโอน 2%  ฟรี! ค่าจดจำนอง 1%  ฟรี! ค่ากองทุนส่วนกลาง ฟรี! ค่ามิเตอร์น้ำ+ไฟฟ้า และ ฟรี! ค่าอากรแสตมป์ 0.05%) 5. อัตราดอกเบี้ยพิเศษ คงที่ 3 ปีแรก เพียง 1.69 % 6. เลือกผ่อนเบาหรือไม่ต้องผ่อน (ผ่อนล้านละ 1,000 บ./เดือน สูงสุด 2 ปี หรือ ไม่ต้องผ่อน 2 ปี) ซึ่งช่วงนี้ถือว่าเป็นโอกาสและช่วงเวลาที่ดีของผู้ซื้อที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยพร้อมอยู่อย่างแท้จริงทั้งด้านความคุ้มค่าและคุ้มราคา

 


กลยุทธ์การตลาดในช่วงนี้ อนันดาฯ เน้นมอบข้อเสนอพิเศษสุดทั้งราคาและเงื่อนไข ที่ลูกค้าสามารถจับต้องได้ เพื่อเป็นการปลุกตลาดกระตุ้นความต้องการซื้อ และสร้างสีสันให้ลูกค้าได้มีสิทธิ์ในการเลือกที่อยู่อาศัยพร้อมอยู่ที่ดีมีคุณภาพ และรับโปรโมชั่นที่ดีที่สุดทั้งส่วนลด และเป็นการช่วยแบ่งเบาภาระให้กับลูกค้าในช่วงการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ด้วย

 

“อนันดาฯ มองว่ายังมีกลุ่มลูกค้าที่มีความต้องการที่อยู่อาศัยอย่างต่อเนื่อง แต่ในขณะที่สถานการณ์ภาพรวมทางเศรษฐกิจอาจทำให้ลูกค้าบางส่วนมีความกังวลในเรื่องภาระที่ตามมา การกู้ การผ่อนจ่าย หรือการมองหาสิทธิพิเศษด้านราคาและส่วนลดต่างๆ ซึ่งอนันดาฯ เข้าใจในทุกข้อกังวลและความต้องการของลูกค้าในทุกๆ กลุ่มเป็นอย่างดี จึงได้ออก “มาตรการอนันดาฯ 2565” นี้ขึ้นมาเพื่อช่วยคลายความกังวลดังกล่าวให้กับลูกค้า และหวังเป็นอย่างยิ่งว่ามาตรการดังกล่าวจะได้รับการตอบรับด้วยดีเหมือนที่ผ่านมา ” คุณชานนท์ กล่าวทิ้งท้าย

 

สำหรับ มาตรการอนันดาฯ 2565  เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ -  20 เมษายน 2565 โดยลูกค้าที่สนใจสามารถเข้าเยี่ยมชมทุกโครงการของอนันดาฯ  หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ananda.co.th หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 0-2316-2222

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad